Old Friend

2.7K 102 2
                                    

"Oh...Hi! I'm Yassi Pressman,anyway." sabay smile nya.

Hmmm...she's pretty.

pero mas maganda pa rin ako :P

i just rolled my eyes at nagtuloy-tuloy sa pag-inom.

"Never get too attached to anyone,unless they also feel the same towards you,because one sided expectations can mentally destroy you.."

0.0 ?

Anong sabi nya ?

"What are you talking about ? Ano bang nalalaman mo sakin huh ?!"

pagalit kong sabi sa kanya

echosera na to,feeling close ! ><

tas ngumiti ulet sya

"I've been there..kaya alam ko na yung mga ganyang drama."

"Tss...wag ka ngang mangialam.Ano bang paki mo saken ? You don't know me so shut the fuck up !"

bwiset.

"Sweety anong nangyayari dito ?"

dumating na pala yung boyfie nya.

"Nothing sweety..nakikipagtsikahan lang ako sa bago kong Friend" sabi nya then smile.

at ano daw ? bago nyang Friend ?

sino ? ako ?

kailan pa ?

in her dreams !!!

"By the way this is my boyfriend,Andrei Paras."

the hell I care bout their relationship -____-

isnab ko lang sila at nagpatuloy sa pag-inom.

"May problema ata yung bagong friend mo ah." dinig kong bulong ni lalaki sa girl

nakalimutan ko na pangalan nila ei.

and I don't care anyway.

"Ui. pare long time no see ah ?"

biglang sulpot nung isa pang lalaki ,kaibigan ata ng boyfie ng katabi ko.

tsismosa na ba 'ko ? 

>_____<

usap-usap lang sila ..

bLah-bLah-bLah---

"Hi miss beautiful . Ako nga pala si Joseph Marco ..and you are ?"

biglang bati saken ng lalaki na kaibigan ng boyfie ng katabi ko.

"You don't care who I am so go away you pervert !" mataray na sabi ko sa kanya.

ganun ako bumati eh

"Grabe ka naman,nagpapakilala lang naman Pervert na agad agad ?"

"Ei ano bang tawag mo sa sarili mo ? I know you...magpapakilala ka sakin then hihingin mo number ko tas makikipagkita ka saken sa liblib na lugar at dun mo ko hahalayin ! Am I right ?"

"tsss..ano bang pinagsasabi mo miss ? Kung ayaw mong makipagkaibigan sabihin mo na lang ! di yung nakakasakit ka ng tao !"

"Weh ? talaga tao ka ? psh.."

"Uhm..boys,bakit di na lang muna kayo sumayaw dun baka sakaling may mameet kayong pwedeng maging friend." suggestion naman ni babae na katabi ko.

Yann..tama yan,paalisin mo sila.

"Mabuti pa nga ! tara dude ! baka di ko mapigilan sarili ko at patulan ko pang mataray na isa jan !"

"Sige Sweety sayaw na kami..sunod ka huh ?"

at sa wakas umalis na rin yung dalawang ungas !

"Mukhang matindi na tama mo ah."

ako bang kinakausap nito ?

haii..super hilo na nga talaga ako. 

@___@

and anytime pwede na kong bumagsak!

"How many times do you have to get hurt before you realize that it's time to let go ?" narinig ko ulet yung sabi nya..hinahaplos na niya yung likod ko..

bahala sya jan..basta mag-eemote ako dito.

sobra na ata yung nainom ko.

@____@

"Sabi ng mommy saken.. .go for your true happiness not for what is best, because having the best without happiness is always considered worthless !" sabi ko na parang wala sa sarili. "Kaya ako nandito para matupad ko yung happiness ko..pero bakit parang kabaliktaran yung nangyayari sa kagustuhan ko ?"

ewan ko kung ano nang pinagsasabi ko..basta ang alam ko ilalabas ko tong sama ng loob ko.

bigla syang may inabot saken

panyo ?

"Here..it may help."

shet. umiiyak na pala ako !?

eh ano ngayon ? nag-eemote nga ako diba ?

wala na kong pakialam sa nangyayari sa paligid basta ako broken hearted.

"Malalampasan mo rin yan..."

"Of course..malalampasan ko to,.." medyo nahimasmasan na ko ngayon."Ako pa ! Ako ang dakilang si Nadine Lustre..and nothing can't stop me from getting what I want !"

"w-wait...you're Nadine Lustre ?"

Nadya Maldita (JaDine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon