Nadz vs. Ericka Part II

3K 90 10
                                    

(Nadz' POV)

Aiisst ! bwisit na guard yun ! Kala mo kung sino !

Palabasin ba naman ang isang Dyosang katulad ko sa sinehan ?

bastos !

oh well,di Lang naman ako ang pinalabas ei .

"It's all your fault !! di ko tuloy natapos yung movie !!!" sigaw ni An-An saken.

kinakacareer na talaga nya ang pagpatol saken huh ?

sabi na nga ba lalabas at lalabas din ang sungay at buntot nitong isang to ! Kala mo isang napakabait na anghel ...Demonyita din pala -___-

at sinusumbatan nya pa ko haa ?!

fuck -__-

"Hey ANNEmal ! don't you dare yell at me coz your dirty saliva is showering onto my skin !! yakk !"

"ANNEmal ? sino ba saten ang asal hayop dito haa ?!"

kung akala nyang matatalo nya ko sa asaran at tarayan..well nagkakamali sya..

expert and professional here !

"Tss..i think i need to go to the wash area.Someone's polluted saliva and killer bad breath are starting to damage my perfect image." i said.

"Haa..sino saten ang nagmumukhang kadiri dito ? Kung anu-ano nang pinagsasabi mo jan.Mapa-saLiva,mapa-bad breath or whatever ! Andumi-dumi naman ng utak mo ! I bet inaamag na yan." sagot naman nya .

"I dont have a dirty mind.I have a sexy imagination..so will you please excuse me,I'm suffocating from ANNEmal virus now."

then iniwan ko sya para pumuntang wash area.

i hate talking to that Bitch.

I open the faucet and start washing my hands and pretty face.

nang biglang may bruhang dumating at binuksan din yung katabing gripo.

"are you following me ?" I ask.

"Of course not."

"Then why are you here ?"

"bakit ? masama bang maghugas ?? I remember touching you yesterday."

will somebody please kill this irritating ANNEmal now ? as in NOW ?

"Oh..i see ? I think i should have an ANNE-ANNE remover too to lessen those annoying dirt ." 

Nadya Maldita (JaDine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon