When Nadine Meets Ericka

6.6K 200 8
                                    

(Nadine's POV)

"James, honey. Who is she?"

Napabitaw ako kay James nang marinig ang boses at tumingin sa direksyon niya. Standing there is a lady who is not-so-pretty-as-me — obviously.

Wait, what did she call James?

I raise my left brow and look at her mula ulo hanggang paa. "Eh ikaw? Who are you?"

She seems a bit shocked and confused at the same time.

"Oh, I'm sorry." James steps in. "Honey, this is Nadine, my childhood friend." She smiles and slightly nods her head. Why am I already irritated?

"And Nadine, she's Shanne..." James gently grabs that lady's waist and smiles at me. Oh boy, I get a feeling that I'm not going to like whatever sht that he's going to say next.

"... my girlfriend."

What the actual fck. Is this the real world? Am I having a nightmare?

"Did I hear it right? Your what?" I ask without thinking.

"My girlfriend... I said." He answers anyway.

I raise my brows and look at them with judging eyes. I didn't expect this. What is this fckery???

"You never said you have one." It's the truth! "You didn't even mention you're courting someone before."

"Actually,kakasagot palang nya saken this day.." nakangiting pahayag ni my Lovez <\3

"Uhm..hi Nadine,nice meeting you !" sabay abot saken ng marurumi nyang kamay ng pesteng An-An natu.

di ko sya pinansin..i just rolled my eyes.

Asa naman syang tatangggapin ko yun ? Duh ?? matapos nyang agawIn saken si James my Lovez ??

no wayy !

binaba nya naman yung kadiring kamay nya.

"Alam mo kasi..." sabay taray-tingin ko sa impakta nato. "Hindi ako basta-bastang humahawak ng kamay ng kung sinu-sino lang jan.Malay ko ba kung pasmado yun or inaamag na diba ? tsss..mahawa pa ko !"

Napamaang yung dalawa sa sinabi ko.

baket ba ? e hindi naman talaga ako tumatanggap ng handshakes. 

lalo na sa impaktang An-An natu -__-

badtrip ako ei !

"A-ah okay..beso nLang ^__^" bumalik na ata sa sarili nya si impakta.

at nag-aLok pa ng beso haa ?

Ilalapit na sana nya yung nakakasukang mukha nya saken pero syempre,lumayo ako.

"Oops..sorry ha ,di rin ako nagbebeso sa mga DI KO NAMAN KA-CLOSE .Ayoko kasing madikitan ng kung anong damaged-faces yung skin ko,lalo na yung mukha ko ." pagtataray ko..

Haha..buti nga sa kanya . 

Parang maiiyak na ata sya .

poor ANNEmal ! hahahaha *sexy laugh*

"Aish..ano ka ba Nadine ? Kahit kelan talaga napakamaldita mo.Kakakilala mo plang nga kay Ericka pinagtatarayan mo na !"

OM-- kinakampihan ba ni James my Lovez tong impakta na toh ??

Pinagalitan nya 'ko ?? :"(((

*Ouch*

"James ! I'm just telling the truth ! Di naman talaga ako nakikipag-handshakes at beso sa mga STRANGERS !! " giit ko -__-

I hate her na talaga !!! grrrr.

nag-aaway na tuloy kami ngayon ni my Lovez kahit kakakita plang namen ULET -___-

peste .

"Kahit na ! You should know when to use your dirty mouth !!! Not to anyone ,and specially not to Ericka !! she's my Girlfriend now and you should atleast respect her !!"

*Ouch*

a big big OUCH !

"James..honey,tama na ..." pigil sa kanya nitong bwisit na babaita .


di ko na kaya to..

mas mahalaga pa sa kanya tong lintek na GF nya daw kesa saken na matagal na nyang kilala :"(((

"Fine !" sabay talikod ko. "Aalis na lang muna ako kasi baka nakakaistorbo ako sa ROMANTIC DATE nyo !"

nakailang hakbang na rin ako palayo sa kanila,nang biglang may naalala ako.


"oh,and by the way...kakauwi ko pa lang pala from New York kahapon.And don't worry,naging maayos naman pamumuhay ko dun for 10 YEARS.10 YEARS na di tayo nagkikita,naging okay naman ako." oo,pero palagi kitang iniisip."Yun..kung sakaling gusto mong malaman.."

di pa pala ako nakapagkwento sa kanya tungkol saken sa 10 years na pamamalagi ko sa NY.

and worst..di naman sya nagtanong -__-

di nya ba ko na-miss ?

OUCH :"((

nagpatuloy na ko sa paglalakad,dahil parang babagsak na yung uLan sa mata ko. ~.~

ngayon ko lang na-realize,kanina pa pala nkatingin samen yung mga tao dito..

tss..mga usisero,usisera,tsismoso't tsismosa !!

Damn . sarap hilahin mga mata nila -__-

Lumabas na ko ng resto .

shet. akala ko magiging masaya yung pagkikita namen ulet.

may sumingit kasing An-An -___-

akala nyo ba sumusuko na ko ??


Duh ? Nope..The Hell no !!

di pa ko tapos.

sisiguraduhin kong magwawagi ako !

na parang isang kontrabida sa mga love stories ..aagawin ko sya .

pero sa kwento ko..

bibigyan ko ng hustisya ang mga kontrabidang tulad ko !

dahik sisiguraduhin kong ako ang magrereyna..

at yung pesteng impaktitang An-An nayon ay magiging isa lang EXTRA !!

and of course..my subject,my plan.

ang mapasakin si James My Lovez !

Robert James Marquinez Reid

you'll be mine >:D

Nadya Maldita (JaDine Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon