Dennise Lazaro
"Dhie wake up!"-Ino
Narinig Kong umungol Lang si Aly kaya Binuhat ko na si Ino at tinanggal ang damit. Maliligo na kasi Ito para mag mass. At yung damulag, hindi pa gising. Naku! Daig pa ng bata.
"Mommy I want to wake daddy up plss."-Ino
"Baby ako na"
"No mommy. Please"
Sabi pa niya bago nag pray sign pa sa harapan ko. I just rolled my eyes and kiss him at his forehead.
"Ok then. Make sure you wake daddy up ok?"
Nag nod Lang siya bago tumakbo sa Kama. Naka brief Lang ito kaya yumakap siya Kay Aly.
"Baby be careful ok? And make sure after 30 mins you two are already finish"
"Ok mommy. Love you mommy, tell mommy Fille I'm here"-Ino
"You didn't tell her?"
"Nope. She's still sleeping when I got here."-Ino
"Ok then"
Sagot ko dito bago lumabas ng Kwarto. Kakatapos ko Lang din maligo. Nadatnan ko naman si Fille sa lobby. May restaurant din kasi ang hotel nila kaya nag papahanda na sya ng food.
"Dennise. Is Ino there in your room?"-Ate Fille
"Yes ate. Ginigising niya si Aly"
"Naku yang anak mo Fille. Kila Alyssa na yan uuwi"-Ella
"Eh di palitan nila Den. Right Den?"-Ate Fille
"Adik! Mapapagawa pa kami ng de oras ganun?"
Tanong ko saknya bago umupo sa harapan nila. Kami palang tatlo ang gising. Malapit Lang naman ang simbahan dito sa hotel.
"Pwede lang!"-Ella
Binato ko naman siya ng tissue bago nag slice ng chocolate cake.
"Ikaw Dennise. Kalimutan mo na yang sign na yan!"-Fille
"Yes ate. Wla na"
"Saka perfect na kayo Besh. Sure akong Hindi na yun masisira"-Ella
"Tama!"-Fille
Tumango Lang ako saknilang dalawa bago ko ubusin ang Pag kain ko. Busy kami sa Pag kwekwentuhan ng marinig namin ang sigaw ni Ino.
"Mommies, look were done!"
Tumingin kami sa dalawa na pababa na ng hagdan. Parehas silang naka blue na polo, same din sila ng kulay ng shorts. Buhat ni Aly si Ino.
"Mas nagiging hot yang si Aly Pag ganyan eh"-Ella
"Sinabi mo pa!"-Fille
"Good morning mhie"
Gulat akong napatingin saknya ng halikan niya ako sa labi.
"Naka tulala na nmn po ang mahal ko"-Aly
"Ke aga aga."
"Daddy, aren't you going to kiss mommy Den?"-Ino
"I kissed her already baby"-Aly
"I didn't see it dad"-Ino
Humarap na nga sakin si Aly at halikan ako sa labi. Hmm I miss this. Mas pinalalim ko pa ang halik kaya hinampas ako ni Ella sa braso.
"May bata Dennise!"-Ella
Nag peace sign Lang ako bago ko dampian ulit ng halik ang labi ni Aly. Ngiting ngiti naman itong hapitin ako sa bewang.
BINABASA MO ANG
Nakakainis Ka! (GirlxGirl)
FanfictionMaaari kayang mainlove Ka sa taong bwisit sa araw araw na pag gising mo?! I hate it! I'm Inlove with an annoying person!