【 não động cốt truyện hoàn toàn vì xe mà xe không sai! Ta lại tới khai hố! Lão tổ thân sau khi chết trọng sinh ở Bất Dạ Thiên một trận chiến! Sư tỷ đã thân chết 】
【 đại lượng tư thiết! Thời gian tuyến quấy rầy!! 】
【CP: Tiện quên! Nghiêm trọng OOC hành văn tra cảnh cáo!! Không mừng vào nhầm!!! 】
【 hôm nay ta đặc biệt thô dài ——】
Văn bị che chắn ta mẹ nó còn có thể nói cái gì!!! Xin tha quá lớn lão!!
-------------------------
Hắc trầm đêm, phảng phất vô biên mặc bôi trên phía chân trời, không thấy ánh mặt trời, vô tận sát ý cùng oán khí, tiếng la rung trời, vang vọng nửa cái Bất Dạ Thiên, kéo dài không thôi.
Quen thuộc lại xa lạ hơi thở, ập vào trước mặt......
Nhắm mắt lại, Ngụy Vô Tiện có thể rõ ràng mà cảm giác đến, sát ý, tư cắn, cắn nuốt, tiếng kêu thảm thiết, máu tươi đầm đìa.
Vì cái gì!!
Hắn vì cái gì không trở lại sớm một chút!!!
Hảo hận ——!
Rơi xuống huyền nhai sau giải thoát biến thành lại một lần mất đi hận ý.
Cuồn cuộn không ngừng oán khí theo trần tình vọt tới trong kinh mạch, thoáng như là bàn ủi vào nước lạnh giống nhau, dù cho đã sớm thói quen đau đớn, nhưng giờ phút này Ngụy Vô Tiện không biết chính mình rốt cuộc là oán khí nhập thể càng đau một ít, vẫn là tâm càng đau một ít.
Trần tình lập với bên môi, tiếng sáo chói tai tiếng rít, bị tẩu thi giết chết, gặm cắn sau thi thể ở tiếng sáo vang lên kia sát, gào rống bò lên, cơ hồ muốn đem chung quanh hết thảy hủy diệt.
Âm u chỗ, Lam Vong Cơ nhất kiếm chém giết rớt trước người mất khống chế tu sĩ, ngẩng đầu nhìn oán khí quấn thân Ngụy Vô Tiện mãn nhãn lo lắng.
Lam hi thần cảm giác được bên người đệ đệ dị thường, "Làm sao vậy?"
"Huynh trưởng ngươi cố hảo thúc phụ, xin lỗi." Hắn nói xong, không màng lam hi thần giật mình nhiên biểu tình, phi thân tới gần Ngụy Vô Tiện.
Phía dưới rung trời hét hò, tiếng kêu thảm thiết, kêu tiếng động lớn thanh tụ tập nhất thể, Lam Vong Cơ môi mỏng gắt gao nhấp khởi, lạnh lẽo ánh mắt chuyển tới Ngụy Vô Tiện trên người, oán khí quay chung quanh hắn, không cho hắn tiếp cận Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy anh, ngươi có biết hay không ngươi đang làm cái gì?!" Này một lần, tiên môn bách gia hoàn toàn lưu ngươi không được, đã lại vô quay đầu lại chi lộ.
Ngụy Vô Tiện mở mắt ra, hai mắt hoàn toàn là màu đỏ tươi bất tường chi sắc, thanh âm lại bình đạm nói: "Biết."
"Ta chỉ là ở sát nên giết người!"
Lam Vong Cơ thanh âm càng lãnh, "Ngụy anh! Ngươi đã mất khống chế, dừng lại!"
"Mất khống chế?!" Ngụy Vô Tiện ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng, thanh âm mang theo tàn nhẫn, "Lam trạm a lam trạm, ngươi hiện giờ tới trở ta giết bọn họ sao? Bọn họ chẳng lẽ không nên sát sao?!"
Lam Vong Cơ trong lòng đột nhiên nhảy dựng, "Ngụy anh......"
Hắn hai mắt đỏ đậm, đôi mắt gắt gao nhìn thẳng hắn, "Lam Vong Cơ, ngươi nhất định phải trở ta sao?!"
"Ta......" Lam Vong Cơ cương một chút, nửa ngày im lặng nói: "Cùng ta hồi Cô Tô."
Giống như đã từng quen biết nói, giống như đã từng quen biết người.
Ngụy Vô Tiện hô hấp cứng lại, oán khí ở trong cơ thể cuồn cuộn, đáy mắt huyết sắc màu đỏ tươi làm cho người ta sợ hãi, ninh khởi mi, cười lạnh: "Ngươi cho rằng ngươi là ai! Ngươi cho rằng các ngươi Cô Tô Lam thị là ai?!"
"Chuyện của ta không cần phải người khác tới quản!"
Lam Vong Cơ ngón tay bỗng nhiên nắm chặt, nhìn chằm chằm hắn, sắc mặt lãnh như là có thể giết người.
Ở hắn xoay người chuẩn bị lúc đi.
Ngụy Vô Tiện chợt phun ra một ngụm máu tươi, kêu lên một tiếng, ngất đi.
Lam Vong Cơ sắc mặt biến đổi, lập tức ôm lấy hắn, ở tu sĩ thấy Ngụy Vô Tiện ngất xỉu nhân cơ hội sát đi lên khi, mang theo Ngụy Vô Tiện ngự kiếm dựng lên.
Lam hi thần nhất kiếm đẩy ra giết đỏ cả mắt rồi tu sĩ lợi kiếm, ấn nội tâm không ổn dự cảm, yên lặng ngóng trông quên cơ cùng Ngụy công tử có thể bình an.
YOU ARE READING
(Tiện Vong_QT) Mất khống chế
FanfictionLink gốc: https://yunyun563.lofter.com/post/1f33d9b6_1c69a6891 Thể loại: Tiện Vong, ngắn, OOC, H, OE, có phần 2.