Bãi tha ma —— Di Lăng lão tổ hang ổ.
Tự Bất Dạ Thiên một chuyện qua đi, Ngụy Vô Tiện có thể nói là thành tiên môn bách gia tai họa, Tu Chân giới trọng phạm.
Ôn thị diệt sau duy nhất u ác tính.
Bất luận là vì trong tay hắn ' âm hổ phù ' cái này đại sát khí, vẫn là hắn bản nhân cái này tính tình không chừng bom hẹn giờ.
Tiên môn bách gia vì hắn, ở các nơi thiết nhãn tuyến, bắt giữ hắn.
"Nghe nói hắn sư đệ tiểu giang tông chủ, đem tiểu kim phu nhân thi thể đưa về Kim gia sau, một mình một người đi bãi tha ma."
"Vì cho hắn sư tỷ báo thù đi."
"Cái này Ngụy Vô Tiện cũng thật là cái bạch nhãn lang, hắn sư tỷ đem hắn nuôi lớn, đãi hắn như người trong nhà, người này nói sát liền sát."
"Cũng không phải là, bằng không tiên môn bách gia cũng dung hắn không được, người này đã là không hề nhân tính, hết thuốc chữa......"
Lam Vong Cơ sắc mặt trắng bệch, duy độc môi bị cắn đến đỏ tươi, càng sấn đến cả người tái nhợt gầy ốm một phân.
Khách điếm cũng không phạt người hiểu chuyện nhàn nói, này đó nghị luận sôi nổi nói, nghe được lam hi thần thẳng nhíu mày, hắn đi xem quên cơ thần sắc, quả nhiên, lại là ảm đạm một mảnh thần sắc.
Vì một cái Ngụy Vô Tiện, ngắn ngủn thời khắc nhà mình đệ đệ hao tổn tinh thần lại thương tâm, lam hi thần thật là hận không thể người này chưa bao giờ xuất hiện quá.
Hắn sợ Lam Vong Cơ nghe xong mấy tin tức này, sinh ra tìm Ngụy Vô Tiện ý tưởng, mở miệng nói: "Chúng ta đi lên nghỉ ngơi đi."
Lam Vong Cơ nắm thật chặt yết hầu, lại lần nữa rũ xuống mắt, "Hảo."
------------- phân cách tuyến -------------
Ngụy Vô Tiện một người đứng ở bãi tha ma nội, bình tĩnh nhìn chăm chú này bộ mặt hoàn toàn thay đổi cảnh tượng.
Tựa hồ còn có thể nhìn đến không lâu trước đây, có nhân chủng mà, bận rộn tình cảnh.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi còn đứng ở nơi đó làm gì, còn không cho ta qua đi." Một cái nữ tử áo đỏ đứng ở cách đó không xa, trên mặt tràn đầy không kiên nhẫn biểu tình, bên cạnh hắn một người túm túm nàng cổ tay áo, "Tỷ tỷ, ngươi đừng như vậy hung......"
Ngụy Vô Tiện há mồm.
"Ha?" Một đạo khinh thường tiếng cười từ phía sau truyền đến, châm chọc nói, "Tại đây nhớ lại người chết, ngươi đối ôn cẩu đảo thật đúng là có tình có nghĩa."
Tình cảnh phá huyễn, Ngụy Vô Tiện thân thể cứng đờ chậm rãi quay đầu lại.
Nhưng thấy một bộ áo tím thanh niên đứng ở phía sau, thần sắc đen tối, kia khinh miệt mà lại lạnh nhạt tầm mắt, liền giống như nhìn một con chó nhà có tang.
Này trong nháy mắt, Ngụy Vô Tiện cảm giác đầu giống như bị thứ gì đòn nghiêm trọng một chút, ầm ầm vang lên.
Hắn trong óc trống rỗng, "Giang...... Trừng......"
"Đừng gọi ta." Giang trừng lạnh lùng nói: "Hại chết a tỷ sau, ngươi nhưng thật ra chạy rất nhanh."
Hại chết giang ghét ly sự thật này, lại lần nữa vạch trần Ngụy Vô Tiện trong lòng máu chảy đầm đìa miệng vết thương.
Hắn nhìn giang trừng, sau một lúc lâu bật cười.
Hắn tiếng cười càng lúc càng lớn, bên trong lại chứa đầy chua xót, cuối cùng rốt cuộc ngừng lại.
Giang trong sáng minh nên hận hắn, nhưng lập tức trái tim như là bị người hung hăng nắm một phen.
Vân mộng song kiệt nói đến dễ nghe, hiện giờ bất quá chính là cái chê cười thôi.
Chờ Ngụy Vô Tiện cười đủ, hắn ngẩng đầu nhìn hắn, một đôi mắt thấy không rõ bất luận cái gì cảm xúc, duy độc khóe miệng gợi lên, lộ ra cái cười như không cười biểu tình: "Giang trừng, giết ta đi."
Đây là hắn thiếu sư tỷ.
YOU ARE READING
(Tiện Vong_QT) Mất khống chế
FanfictionLink gốc: https://yunyun563.lofter.com/post/1f33d9b6_1c69a6891 Thể loại: Tiện Vong, ngắn, OOC, H, OE, có phần 2.