Nhị ngày, sáng sớm thời gian, Lam Vong Cơ đúng giờ trợn mắt tỉnh lại. "Ngô. . . . . . " Một tiếng rên rỉ từ hé mở giữa môi tràn ra. Toàn thân trên dưới không đồng nhất chỗ không khó chịu, không đồng nhất chỗ không đau đớn. Choáng váng đầu chuyển hướng Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ ngón tay dùng sức bò qua đi, trước dùng linh lực dò xét tình huống, cái này thở dài nhẹ nhõm một hơi. Thân thể vô dị, chính là hôn mê bất tỉnh. Đêm qua. . . . . . Hắn xoay mình ninh khởi mi, Ngụy anh kia tình huống đến tột cùng xem như cái gì, ' quỷ nói ' Lam Vong Cơ hiểu biết không nhiều lắm, đến tột cùng có hay không ở bổnNgười vô ý thức dưới tình huống thân thể chi phối chủ quyền hành động hắn cũng không hiểu được. Rốt cuộc tẩu thi tuy vô thần chí, nhưng cũng cần người thao tác. Hắn suy nghĩ một lần Tàng Thư Các nội xem quá thư tịch, tưởng đầu càng đau, cũng không nghĩ ra Ngụy Vô Tiện đây là cái tình huống như thế nào. Nhụt chí đem Ngụy Vô Tiện quần cho hắn đề hảo, tuy rằng toàn bộ hành trình nhắm mắt, Lam Vong Cơ vẫn là nhĩ hồng lợi hại. Toàn bộ trong sơn động đều tràn ngập một cổ xong việc khí vị. Hắn ngẩng đầu thấy kết giới hoàn hảo, gom lại đêm qua bị đạp hư không thành bộ dáng áo ngoài, giải kết giới, gian nan đứng lên dời bước đến ngoài động. Hạ quá một đêm nước mưa, ngoài động hồ nước đã tích thành lũ lụt đàm, còn tính thanh triệt thấy đáy, Lam Vong Cơ chậm rãi giống hồ nước đi đến, dưới chân lại một cái lảo đảo, không ổn định "Thình thịch" một tiếng, thẳng tắp quăng ngã đi vào. "Khụ khụ. " Sặc hai nước miếng, Lam Vong Cơ cả người ướt dầm dề từ dưới nước bò ra tới. Hắn cắn răng, nan kham thiên quá mặt đi, liền y tư thế này, ngón tay sau này rửa sạch. Thủ pháp ngây ngô, nhưng chỉ là nhẹ nhàng chọc đi vào, mới vừa trải qua tình sự, còn mẫn cảm thân thể liền thở hổn hển nhẹ nhàng rên rỉ, sắc mặt ửng hồng. Lam Vong Cơ há miệng thở dốc, cuối cùng, gắt gao nhíu mày, sắc mặt đỏ bừng nhanh hơn tốc độ. Chờ tẩy hảo sau, hắn do dự hạ, không dám ly xa. Chỉ ở phụ cận hái được chút trái cây liền trở về. Ngụy Vô Tiện mơ mơ hồ hồ gian, tựa hồ nghe đến bên tai mơ hồ có nói chuyện thanh âm, nửa mở mở mắt, tầm mắt mông lung chỉ nhìn thấy một mạt mơ hồ bóng người. Nói chuyện nội dung hắn nghe được không lớn thanh, bất quá thanh âm tựa hồ có chút quen thuộc, làm hắn mạc danh tâm an. Nháy mắt, Ngụy Vô Tiện hôn trầm trầm gian, lại hôn mê qua đi. "Ngụy anh, Ngụy anh. " Bổn thấy hắn trợn mắt Lam Vong Cơ chỉ vui sướng một cái chớp mắt, lại thấy hắn khép lại mắt. . . . . . . Theo thường lệ dùng sở thừa không nhiều lắm linh lực bại bởi hắn, Lam Vong Cơ xoa xoa hái về trái cây. Vừa vào khẩu, toan hắn yên lặng đem dư lại trái cây hủy thi diệt tích. Hiển nhiên chúng ta Hàm Quang Quân mang về tới đều là một ít chưa thành thục không thể ăn trái cây. Hắn nhìn mắt bên ngoài lại bắt đầu hạ khởi vũ, có chút lo lắng hắn này mang theo Ngụy anh vừa đi, thúc phụ cùng huynh trưởng lo lắng là tiếp theo. Sợ là sợ ở lại đây tìm hắn. Nếu tìm được, Ngụy anh hắn. . . . . . Lam Vong Cơ mãnh nhắm mắt, cấm chính mình suy nghĩ đi xuống. Mặc kệ như thế nào, hắn nhất định sẽ hộ hảo Ngụy anh. Ở Lam Vong Cơ nhắm mắt dưỡng thần khi, hồn nhiên không bắt bẻ bổn hôn mê Ngụy Vô Tiện lại lần nữa mở bừng mắt, quay đầu nhìn về phía hắn. Cho nên Lam Vong Cơ ở bị đẩy ngã khi, căn bản không phản ứng lại đây, Ngụy Vô Tiện giống như là trứ ma giống nhau, đôi tay mười ngón lướt qua hắn mặc phát gian, từ sau đem đầu của hắn khấu hướng chính mình, cúi đầu áp hướng hắn mân khẩn môi, dùng sức mà, giống như là dã thú gian cắn xé. Lam Vong Cơ ăn đau gian, áo ngoài lại một lần lừng lẫy hy sinh. Hạ quá vũ thời tiết phá lệ rét lạnh, lần này chưa thiết kết giới, da thịt bởi vì lỏa lồ bên ngoài mà kích khởi một tầng tiểu viên viên. Rửa mặt khi trích đi phát quan tóc dài hỗn độn mà tán trên mặt đất, cùng tuyết trắng thân thể hình thành mãnh liệt thị giác xung đột. Lam Vong Cơ cả người đều dán vào hắn trong lòng ngực, còn chưa thanh minh đại não trống rỗng, nằm ở hắn đầu vai, hô hấp thở gấp gáp. Ngụy Vô Tiện nắm lên hắn mắt cá chân, đè ở hắn ngực, vừa mới rửa sạch sau còn sưng đỏ hậu huyệt hoàn toàn bại lộ ở hắn trước mặt. Cứng rắn vật thể lại một lần đâm vào, như là một phen lưỡi dao sắc bén, Lam Vong Cơ cái trán tức khắc chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, đau đến hít hà một hơi, chẳng sợ bị trải qua hai lần, nhưng huyệt khẩu như cũ bị thô lỗ mà tiến vào chống được xé rách. Trong mắt đau tẩm ra hơi nước, khả thân thượng người lại bắt đầu cuồng tứ thọc vào rút ra, không ngừng đem nó căng ra lại gạt ra. "Ân. . . . . . Ngụy anh. . . . . . " Một trận tê dại từ xương cùng truyền lại đến trung khu thần kinh, Lam Vong Cơ ở tình dục thống khổ bên cạnh mặc niệm tên này, giơ tay ôm chặt lấy cổ hắn không buông tay, nửa người trên cung khởi. Ngụy Vô Tiện mặc kệ dưới thân người như thế nào, lo chính mình cô hắn eo luật động thọc vào rút ra, mỗi một chút tiến vào đều để đến chỗ sâu nhất. "A. . . . . . Ân. . . . . . A. . . . . . " Lam Vong Cơ cắn sưng đỏ môi, ẩm ướt sợi tóc dính ở hồng triều trải rộng trên mặt, bị khi dễ hốc mắt đỏ lên. Ngụy Vô Tiện dùng hàm răng gặm cắn hắn cổ gian da thịt, Lam Vong Cơ đau đến thân thể run rẩy. "Quên cơ ngươi ở bên trong sao?" Lam hi thần thử tính lời nói vang lên, ẩn ẩn có tiếng bước chân giống trong động mà đến. Thanh âm tựa như từ bên tai xuyên thấu qua trong óc thẳng tới linh hồn chỗ sâu trong!Lam Vong Cơ sắc mặt nháy mắt trắng bệch. Hắn muốn né tránh, né tránh cái này bất kham trường hợp. Hắn liều mạng mà giãy giụa, chỉ là thân thể bị Ngụy Vô Tiện gắt gao mà đè nặng, trần trụi thân thể một cái kính mà run run. "Ngụy anh dừng lại!" Lam Vong Cơ toàn thân nhũn ra, cả người run rẩy. Hắn không thể. . . . . . Tuyệt không có thể làm huynh trưởng nhìn đến cái này cảnh tượng!"A. . . . . . " Ngụy Vô Tiện một cái thâm đỉnh, đột nhiên không kịp phòng ngừa Lam Vong Cơ hét lên một tiếng. Rồi sau đó cắn miệng mình, liều mạng nhịn xuống xuất khẩu tiếng rên rỉ, hắn thân thể căng chặt, ngước mắt nhìn về phía hắn, cánh môi run nhè nhẹ, ánh mắt toát ra khẩn cầu, "Không cần. . . . . . Từ bỏ. . . . . . "Chỉ một thoáng, bàng nhiên oán khí chợt từ Ngụy Vô Tiện trên người cuồn cuộn dựng lên, theo sau lại chợt bị thu liễm lên. Chỉ là hắn nhất thời ngừng động tác, nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ vẫn không nhúc nhích.
YOU ARE READING
(Tiện Vong_QT) Mất khống chế
Fiksi PenggemarLink gốc: https://yunyun563.lofter.com/post/1f33d9b6_1c69a6891 Thể loại: Tiện Vong, ngắn, OOC, H, OE, có phần 2.