Untitled Part 13

543 29 0
                                    


Hảo đi ta thừa nhận đi hướng thực mê 【 ô ô ô 】

-------------------------

Bãi tha ma có phiến chôn cốt nơi, nơi đó là oán khí âm khí nhất dày đặc địa phương, cũng là lúc trước Ngụy Vô Tiện bị ném xuống bãi tha ma mới bắt đầu.

Cũng là ở nơi đó hắn học quỷ nói, có trần tình, trải qua ba tháng tra tấn hắn bò ra tới.

Từ đây có Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện.

Mà giờ phút này Ngụy Vô Tiện liền đứng ở này chôn cốt nơi bên vách núi, trong mắt tất cả đều là thống khoái sướng ý.

Mọi người giết đỏ cả mắt rồi, chịu oán khí ảnh hưởng, mặc kệ là ai, lẫn nhau chém giết ở bên nhau.

Lam Vong Cơ lảo đảo một bước, hắn cắn môi, cắn xuất huyết cũng hồn nhiên bất giác, trước mắt một mảnh mơ hồ, tay đã liền kiếm lấy không xong, thân thể đã là nỏ mạnh hết đà, lại còn nỗ lực hướng về Ngụy Vô Tiện tới gần.

Hắn chỉ nghĩ bảo vệ hắn, nhưng hôm nay, hắn lại liền cầm kiếm sức lực đều không có.

Kia lũ oán khí trước sau che chở hắn, phàm là có người tới gần Lam Vong Cơ, toàn bộ bị xé rách thành mảnh nhỏ.

Đầy trời khắp nơi huyết, trong không khí đều là lệnh người buồn nôn mùi máu tươi.

Đây là Lam Vong Cơ lần đầu tiên thấy Ngụy Vô Tiện mất khống chế.

Hắn mơ hồ cảm giác được cái gì.

Tuyệt vọng mà phí công vươn tay, muốn ngăn lại hắn: "Không cần......"

Ngụy Vô Tiện cười đến trào phúng mà tuyệt vọng.

Sinh sôi hủy diệt rồi ' âm hổ phù '.

Đứng thẳng huyền nhai biên, cặp kia đôi mắt mang theo nồng đậm giải thoát, chậm rãi ngã xuống.

Giang trừng ngạc nhiên ngẩng đầu.

"Ngụy anh!"

Lam Vong Cơ không biết nơi nào tới sức lực, phi thân qua đi, một phen túm chặt hắn tay, sợ hãi không được run rẩy.

Ngụy Vô Tiện giật mình nhiên, tựa hồ không nghĩ tới Lam Vong Cơ sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Nhưng ngay sau đó, hắn khóe miệng gợi lên một mạt chua xót cười.

"Lam trạm, buông tay đi." Hắn môi khép mở, nhẹ giọng nói.

Lam Vong Cơ nửa người đã bắt đầu chết lặng.

Hắn đầy người là huyết, lại còn gắt gao bắt lấy Ngụy Vô Tiện không buông.

Hắn như thế nào có thể buông tay, có thể nào buông tay.

Huyết không ngừng theo cánh tay hắn chảy xuống, tích ở Ngụy Vô Tiện trên mặt, hắn đồng tử một cái chớp mắt co rút lại.

Bỗng nhiên ném ra Lam Vong Cơ tay, thân mình rơi xuống đi xuống.

Lam Vong Cơ trong đầu trống rỗng, đã quên nên có phản ứng gì, liền như vậy ngơ ngác nhìn.

Trong bụng có một cái chớp mắt đau đớn truyền đến, khá vậy là này nháy mắt đau đớn làm hắn khôi phục thanh minh.

Hắn không hề do dự nhảy xuống.

"Quên cơ!!" Vừa mới tới rồi lam hi thần lạnh giọng kêu sợ hãi.

......

Lúc này Ngụy Vô Tiện trong ánh mắt đã thấy không rõ mặt khác đồ vật, chỉ có lam trạm, ở hắn trong đầu, trong mắt, không ngừng mở rộng tản ra, chiếm cứ hết thảy......

Hắn một đôi mắt đỏ đậm, như là bị oán khí khống chế về sau mất đi tâm trí quái vật.

Nhưng hắn thế nhưng cảm nhận được một loại, gọi là mất mà tìm lại cảm giác.

Sợ hãi lại ngay sau đó đánh úp lại, hắn cả người run rẩy.

Hắn không sợ chết vong, nhưng hắn sợ lam trạm chết.

Lam trạm như thế nào có thể chết!

Ở Ngụy Vô Tiện kinh sợ đan xen, tâm thần không xong khi, Lam Vong Cơ gắt gao ôm Ngụy Vô Tiện rơi xuống thân thể, môi hé mở, chậm rãi gọi một tiếng, "Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện có lẽ nghe không ra kia lạnh băng thanh âm hạ là không lấn át được mềm mại ngữ điệu.

Lại cũng bị trấn an xuống dưới.

Thật sâu áy náy cảm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nảy lên trong lòng, tâm đột nhiên một trận nắm đau, một tiếng tự giễu tiếng cười từ trong miệng tràn ra.

"Lam trạm ngươi choáng váng sao, thế nhưng nhảy xuống."

Lam Vong Cơ chỉ là ôm chặt hắn, thấp thấp lên tiếng, "Ân."

"Ta bồi ngươi." Ta đã hộ không được ngươi, vậy bồi ngươi.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại không nói gì, yên lặng duỗi tay ôm chặt hắn.

Hai người dựa sát vào nhau rơi xuống vô tận vực sâu.

----------------

Di Lăng lão tổ chết vào bãi tha ma, như vậy tin tức không tới một ngày liền truyền khắp toàn bộ Tu Chân giới.

Có người vỗ tay trầm trồ khen ngợi, có nhân sự không liên quan mình.

Duy độc Lam gia nhắm chặt sơn môn, đệ tử lại không ngoài ra.

Nghe ở tại Cô Tô chân núi người hộ nói: Kia một ngày, loáng thoáng có đàn thanh không ngừng truyền đến.

Có người hiểu rõ, đó là Cô Tô hỏi linh khúc.

Chỉ là này hỏi chính là ai linh, tìm lại là ai linh.

Đã không cần nói cũng biết.

Chỉ có thể nói một câu, Di Lăng lão tổ hại người rất nặng nột.

—————————————————【END】

(Tiện Vong_QT) Mất khống chếWhere stories live. Discover now