Nhị

1.1K 49 0
                                    


Nửa đêm, tựa ngủ phi tỉnh gian, Lam Vong Cơ khó chịu nhăn lại mi, không khỏi nhỏ giọng rên rỉ lên, trong mộng Ngụy anh ấn hắn thô bạo thọc vào rút ra.

Hắn giãy giụa suy nghĩ thanh tỉnh, làm loại này mộng hắn đã cảm thấy cảm thấy thẹn, lại cảm thấy trong cơ thể dần dần đằng khởi một cổ táo ý.

Hạ thân phảng phất bị xé rách giống nhau, đau nhức khó chịu, hắn ở trong mộng thống khổ giãy giụa, chịu không nổi cẳng chân đạp một cái, lại như là đá tới rồi thứ gì.

Lam Vong Cơ bỗng nhiên mở to mắt, lại phát hiện chính mình trong miệng thế nhưng không ngừng tràn ra dâm đãng tiếng rên rỉ.

Hiện thực cùng cảnh trong mơ trùng hợp ở cùng nhau.

Hắn bị Ngụy Vô Tiện cấp đè ở dưới thân, cực đại côn thịt thật sâu chôn nhập trong thân thể hắn, hung ác luật động, huyệt trung còn có chưa rửa sạch tinh dịch, bởi vậy Ngụy Vô Tiện tiến vào sau Lam Vong Cơ cũng không như lần đầu như vậy thống khổ.

"Ân a...... A......" Lam Vong Cơ đôi tay khấu ở thổ địa thượng, một con chân nhỏ căng thẳng, trần trụi đủ đạp lên mặt đất, một khác chỉ đùi cũng căng chặt, quay quanh ở Ngụy Vô Tiện bên hông không ngừng run rẩy.

Cứng rắn thô to côn thịt ma sát Lam Vong Cơ mẫn cảm mà kia một chút, giữa háng dục vọng chọc tiến hắn mềm thịt, thân thể bị hắn cấp liệt va chạm, Ngụy Vô Tiện mở to cặp kia ở trong bóng đêm cũng màu đỏ tươi mắt, đại khai đại hợp, thẳng tắp đâm vào hắn chỗ sâu nhất, đem kia cổ nhiệt lưu phun ra ở bên trong.

"Ba" một tiếng, côn thịt rời đi trong cơ thể thanh âm.

Cực đại dục vọng thượng dính đầy màu trắng chất lỏng, mới vừa dùng quá tiểu huyệt còn chưa khép lại lại thêm tân thương, càng thêm sưng đỏ bất kham, dâm thủy cùng hắn tinh dịch hỗn hợp ở bên nhau, từ kia lúc đóng lúc mở lỗ nhỏ tiết ra tới, toàn bộ có vẻ ướt át lại dâm đãng.

Lam Vong Cơ đầu vựng trầm trầm, mỗi một tấc thần kinh đều trải rộng đau nhức, môi huyết sắc mất hết. Không thể không nhịn xuống giữa hai chân truyền đến không khoẻ, ý đồ ngồi dậy, lại không tưởng không đợi ngồi dậy, Ngụy Vô Tiện thượng thủ đè lại hắn hai điều trắng nõn đùi, làm hắn không thể động đậy.

"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ dự cảm đến cái gì, khẩn trương mà kêu, lại như cũ tốn công vô ích, đỉnh nhắm ngay mục tiêu, "Phốc" một tiếng, kia đồ vật theo lực đạo hoạt vào mới vừa xâm phạm quá lỗ nhỏ.

"A......" Tiểu huyệt chưa khép lại, liền lần nữa bị căng ra, lại lần nữa bị tắc tràn đầy, Lam Vong Cơ lại đau đớn lại sung sướng.

"Buông ra......"

Ngụy Vô Tiện đối hắn thống khổ tiếng kêu thờ ơ, há mồm hung hăng cắn hắn đầu vú, dưới thân, gắng gượng dục vọng càng thêm kịch liệt ở hắn khẩn trí hẹp hòi tiểu huyệt điên cuồng cắm lộng.

"Không...... Không cần......" Lam Vong Cơ lắc đầu, hắn biểu tình đã mê loạn, ánh mắt cầu xin mà đau đớn, dù cho bị tra tấn tới rồi loại tình trạng này, hắn như cũ ngóng trông Ngụy Vô Tiện có thể khôi phục thần trí.

(Tiện Vong_QT) Mất khống chếWhere stories live. Discover now