Untitled Part 7

657 36 0
                                    

Chỉ là linh lực tới rồi Ngụy Vô Tiện trong thân thể, liền giống như đá chìm đáy biển, bị những cái đó tiềm tàng oán khí cắn nuốt sạch sẽ.Thẳng đến Lam Vong Cơ lại lần nữa bớt thời giờ linh lực, mềm thành một nằm liệt không sức lực trảo hắn khi, hắn trừu hạ Lam Vong Cơ đai lưng, giơ tay trói lại đi lên.

"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ sốt ruột, trên mặt nhiễm đào hoa giống nhau hồng nhạt, hô hấp cũng trở nên dồn dập: "Từ từ."

Đây chính là ở bên ngoài, còn có mấy cái thi thể ở cách đó không xa, như thế nào có thể hành kia chờ sự......

Ngụy Vô Tiện không để ý đến hắn kêu to, lo chính mình đem kia không ngừng giãy giụa đôi tay bó trụ, một phen xé mở chướng mắt quần áo. Hai viên tiểu hồng quả run rẩy đứng thẳng ở ban đêm gió lạnh, Ngụy Vô Tiện cúi đầu trực tiếp một ngụm ngậm lấy kia run rẩy vật nhỏ, một bên mút vào, một bên vươn đầu lưỡi, liếm láp, dùng hàm răng nhẹ nhàng nghiền. Không còn nữa lúc đầu thô bạo.

"A...... Ân." Lam Vong Cơ thân thể run lên. Rên rỉ không chịu khống chế mà từ khóe môi tràn ra tới.Rõ ràng ở như vậy bị cưỡng bách hoàn cảnh hạ, dưới thân thế nhưng có phản ứng. Không cần! Không cần ở cái này địa phương!

"Ngụy anh......" Hắn cầu xin, "Mau dừng lại......"Lam Vong Cơ lần thứ hai yếu thế. Phảng phất kỹ tử giống nhau bị đè ở dưới thân không hề tôn nghiêm phát tiết dục vọng. Nhân người nọ là Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ nhịn. Nhưng...... Làm trò người chết mặt làm kia chờ sự, chỉ nghĩ tưởng, hắn liền cả người rét run, sỉ nhục cảm ngăn cũng ngăn không được

.Lam Vong Cơ hốc mắt phiếm hồng, nước mắt không tự giác từ khóe mắt lăn xuống, mơ hồ trong tầm mắt thấy không rõ trên người người bộ dáng. 

Khóc......Hắn khóc...... Hắn vì cái gì muốn khóc...... Ngụy Vô Tiện đầu óc hỗn loạn một mảnh không rõ nguyên do, tâm lại bỗng nhiên đau đớn lên, hắn vô thố cong lưng, liếm hôn qua những cái đó nước mắt. Hắn thơm quá......Thơm quá......Ngo ngoe rục rịch hàm răng muốn cắn đi lên cắn xé, dưới thân thô to đồ vật muốn làm đi vào phía trước cái kia ấm áp bao bọc lấy hắn lỗ nhỏ. Nhưng hắn khóc......Thình lình cái này ý tưởng dừng lại hắn động tác. Hắn không rõ ràng lắm, thân thể hảo muốn, tưởng phát tiết, trong cơ thể oán khí cuồn cuộn, thúc đẩy hắn hành động, nhưng Ngụy Vô Tiện chính là ngoan ngoãn ởLiếm hắn nước mắt.

Lam Vong Cơ đình chỉ rơi lệ, ngơ ngẩn nhìn gần ngay trước mắt Ngụy Vô Tiện, liếm hôn người của hắn cặp kia trong mắt vẫn là cái gì cảm xúc đều không có, hắn bỗng nhiên có chút mê mang, tùy ý Ngụy Vô Tiện làm. Ở trong lòng hắn, đem chính mình trở thành cái gì?【 chuyện của ta không cần phải người khác tới quản! 】【 sư tỷ......】【 Ngụy anh, ta, tâm duyệt ngươi......】【 lăn! 】Trong lòng phảng phất bị thứ gì nắm lấy xoắn chặt, những cái đó bị đè ở đáy lòng ủy khuất, ký ức toàn bộ chạy ra kêu gào. 

Ngụy Vô Tiện phát hiện người này vừa mới còn không lưu làm hắn không thoải mái nước mắt, hiện tại lại bắt đầu. Hắn đầu rất đau, hắn không biết người kia là ai, hắn không biết chính mình là ai, hắn bực bội, muốn giết người! Nhưng hắn không bỏ được giết dưới thân người này.Hắn oai phía dưới, xem hắn cả người run rẩy bộ dáng, cho rằng hắn là lạnh. 

Lam Vong Cơ phát hiện chính mình đột nhiên bị ôm lên, bị Ngụy Vô Tiện hoành ôm đi qua này phiến rừng cây, giống chỗ sâu trong đi đến. Hắn bị ném ở che phong sơn động trên mặt đất, không đợi hắn phản ứng, Ngụy Vô Tiện cúi người áp xuống, một tay đem Lam Vong Cơ kéo đến càng gần sát chính mình vị trí, sau đó cường lực bẻ ra hắn kia hai điều bóng loáng trắng tinh đùi, khiến cho cái kia lúc đóng lúc mở lỗ nhỏ nhắm ngay chính mình ngang ngược thọc đi vào.

"Ân......" Lam Vong Cơ cái trán bị mồ hôi ướt nhẹp, đôi tay bị thúc, khẽ nhếch đôi môi tràn ra dồn dập tiếng thở dốc, sắc mặt trắng bệch một mảnh. Trắng nõn mà thon dài đầu ngón tay chế trụ mặt đất không ngừng run rẩy. Tiểu huyệt chỗ kia phiến thịt non, bị Ngụy Vô Tiện thao đến ngoại phiên nộn hồng, trên người sớm bị đạp hư không thành bộ dáng, giờ phút này đơn giản ở thêm chút tân vết thương. 

"Ha a ——" Lam Vong Cơ thân mình đột nhiên bị Ngụy Vô Tiện quay cuồng về phía trước, ghé vào lạnh lẽo trên mặt đất, khuỷu tay bị đâm đau, nho nhỏ đầu vú bị trên mặt đất nhỏ vụn đá cọ xát sinh đau."Ngụy anh, Ngụy anh, ta đau, ngươi nhẹ điểm, a......" Lam Vong Cơ thở hổn hển, ngay cả rên rỉ đều mang lên ti run rẩy. Liên tiếp thân mình như thế nào chịu nổi như vậy tra tấn, rõ ràng cảm giác được, hắn trong lòng vẫn luôn gắt gao banh kia căn huyền, "Băng" đến một tiếng chặt đứt. Trên người người còn ở động tác, Lam Vong Cơ hôn trầm trầm gian đã hôn mê bất tỉnh.

(Tiện Vong_QT) Mất khống chếWhere stories live. Discover now