Untitled Part 6

652 33 1
                                    


Ngày xưa tính tình lãnh ngạo cự người với ngàn dặm ở ngoài Lam Vong Cơ thế nhưng dung túng hắn như vậy hành vi, Ngụy Vô Tiện trong lòng tư vị nói không rõ.

Hắn bổn vô ác ý, lại bị thương lam trạm.

Sợ là...... Người nọ càng chán ghét hắn.

......

Yên tĩnh đêm trung, thậm chí liền gió thổi động nhánh cây phát ra toa toa thanh đều nghe được rành mạch.

Lam Vong Cơ dừng lại ở một thân cây hạ an tĩnh thở phì phò.

Hắn cũng không phải thật đi, trước không nói thân thể hắn tình huống không cho phép lên đường, lại đến hắn không yên tâm Ngụy anh.

Ngụy Vô Tiện lời nói là đả thương người, nhưng hắn cũng không phải không có chuẩn bị tâm lý.

Rốt cuộc ai nguyện ý đối với một cái dĩ vãng ngày thường lạnh mặt nói hắn phạt người của hắn đâu......

"Là nơi này sao?"

"Nghe những cái đó khách điếm hạ nhân nói, có người nhìn đến trạch vu quân mang theo hai người đi vào khách điếm này."

"Quản hắn có phải hay không, tìm tòi đến tột cùng có thể, muốn thật là Ngụy Vô Tiện, chúng ta đã có thể lập công lớn."

Liền ở Lam Vong Cơ chuẩn bị phi thân lên cây tạm chấp nhận một đêm khi, có nhỏ vụn nói chuyện thanh truyền đến, có người dần dần hướng này phiến rừng cây tới gần.

Ngụy anh bị người phát hiện?!

Hắn trong đầu hiện lên cái này ý tưởng, trong lòng cảm xúc có chút dao động, bất quá hắn thực mau liền khôi phục cảm xúc, nâng vọng qua đi khi mày không khỏi hơi hơi vừa nhíu.

"Kim gia người!"

Lan Lăng Kim thị ở bắn ngày chi chinh sau động tác liên tiếp, đầu tiên là trăm phượng sơn vây săn, lại là bàn suông sẽ, lại là sinh nhật yến, lén động tác nhỏ càng là thường xuyên.

Làm Lam Vong Cơ lo lắng chính là, kim thị đem ôn nhu nghiền xương thành tro sau, hiển nhiên đem mục tiêu nhắm ngay Ngụy anh một người.

Nếu là Ngụy anh bị bọn họ phát hiện mang về, kết cục tuyệt không sẽ so ôn nhu hảo đến nơi nào.

Lam Vong Cơ ánh mắt lược động.

Còn đang tới gần mấy người cảm giác được chính mình trên cổ chợt lạnh, một cây tuyến trạng đồ vật hoành ở cổ hắn trước bỗng nhiên về phía sau lặc khẩn!

Một trận một trận vựng hắc cảm, hít thở không thông thống khổ làm cho bọn họ liền kêu đều kêu không được!

Giương miệng, tốn công vô ích ở hấp hối giãy giụa.

Đôi mắt mơ mơ hồ hồ nhìn đến trong đêm đen một mạt bạch.

"Cuốn...... Vân...... Văn...... Lam..."

Trên cổ lặc khẩn cầm huyền không ngừng buộc chặt.

Khoảnh khắc!

Máu tươi văng khắp nơi!

Mấy cổ vô đầu thi thể ' thình thịch ' một tiếng ngã xuống.

Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng, kia đạm nhiên biểu tình làm người nhìn không ra hắn hỉ nộ, đối với trong bóng đêm hư vô không tự giác thở hắt ra, xoay người gian đồng tử rụt co rụt lại, trong mắt hiện lên một tia thình lình xảy ra khiếp sợ.

Thanh niên mặt đắm chìm ở bóng ma, làm người thấy không rõ biểu tình.

Cũng không biết nhìn bao lâu.

Lam Vong Cơ lông mi run rẩy, môi mỏng khẽ mở, "Ngụy anh......"

Còn không kịp hắn nói chuyện, Ngụy Vô Tiện cả người phác đi lên, Lam Vong Cơ theo bản năng mà phản kích, cầm huyền lại ở tiếp xúc hắn thân thể một khắc, tay bỗng nhiên run rẩy thu hồi.

Hắn bị đè ở trên mặt đất, tránh trần rơi xuống ở một bên, cánh môi bị thô lỗ mà liếm láp, tiếp theo khớp hàm bị cạy ra, Ngụy Vô Tiện duỗi tay nóng nảy mà xé hắn quần áo.

"Ngụy anh! Ngươi tỉnh tỉnh!" Lam Vong Cơ né tránh hắn gặm cắn, không dám thương hắn, chỉ nỗ lực bắt được hắn không an phận tay, thanh âm tiếp cận với rống.

Xem hắn hai mắt màu đỏ tươi, thần sắc đờ đẫn, giữa mày có cổ oán khí ở lượn lờ. Hiển nhiên lại là mất trí.

Mạnh mẽ ổn định tâm thần khống chế được trong cơ thể loãng linh lực, cắn chặt hàm răng quan không ngừng cấp Ngụy Vô Tiện độ đi.

————————————【 lão tổ thất trí nhân thiết đồ 】

————————————【 lão tổ thất trí nhân thiết đồ 】

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
(Tiện Vong_QT) Mất khống chếWhere stories live. Discover now