【 thôi miên cuồng tưởng khúc —— tìm tần thiên 】
Thứ 01 chương: Tự
(thực xin lỗi, đây tuyệt đối là cái ngoài ý muốn. )
Kinh tuấn nhìn ngủ mê man mỹ chị dâu, xin lỗi vô hạn. Hắn biết rõ này là không đúng, cảm thấy nội cữu, tự trách, bất an hòa hối hận, ở sâu trong nội tâm lại mơ hồ lộ ra đánh vỡ cấm kỵ hưng phấn.
(kinh tuấn nha kinh tuấn, ngươi vẫn là người đến sao? Tam ca đối với ngươi tốt như vậy, ngươi lại đang hắn sinh tử chưa biết là lúc, gian dâm thê tử của hắn, ngươi thật sự là không bằng cầm thú... )
Hắn một mặt tự trách, một mặt nhớ lại cùng chị dâu khoái hoạt đoạn ngắn, trong lòng thiên nhân giao chiến...
(vạn nhất... Chính là vạn nhất, Tam ca thật sự xảy ra ngoài ý muốn, không thể trở về... Kia Tam tẩu chẳng phải là cô độc cả đời? Nàng trẻ tuổi như vậy mạo mỹ, thủ tiết thật sự rất đáng thương quá lãng phí. Hoặc là, ta có thể tại Tam ca hồi trước khi tới, tổ tiên vì chiếu cố một thời gian, Tam ca trở về ta mới chặt đứt cùng nàng sở có quan hệ. )
Nhìn kia tinh oánh như ngọc, lả lướt bay bổng mê người thân thể, kinh tuấn rốt cục tại sắc dục huân tâm trung hạ quyết tâm, tìm ra một cái lấy cớ đến vì mình loạn luân hành vi hợp lý hoá.
"Thản nhiên, ngươi tỉnh."
Đại Tần, không nên nói là Trung Nguyên đệ nhất mỹ nữ, tuyệt sắc vô song Kỷ Yên Nhiên tại "Tình lang" kêu gọi hạ trương khai ánh mắt, một đôi lóe sáng như sao đôi mắt đẹp nổi lên như biển vậy sâu tình ý, còn có... Tuyệt đối thuận theo, từ ở sâu trong nội tâm phát ra phục tùng.
"Vâng! Chủ nhân của ta." Trong thiên hạ nữ nhân đẹp nhất ngẩng đầu mà đợi, bằng thái độ cung kính bày tỏ mình phục tùng, phảng phất tại trước mặt nàng không chỉ là của mình tiểu thúc, vẫn là sâu nhất yêu trượng phu, tình lang, ân nhân, thậm chí là thần!
Nhìn đến thản nhiên khéo léo bộ dáng, kinh tuấn không thể điều khiển tự động dâng lên nồng nặc cảm giác thỏa mãn, tâm thần trôi dạt đến sự tình bắt đầu ngày nào đó.
Thứ 02 chương: Ngoài ý muốn
Bảy tháng, giữa hè, ô mã mục trường nội "Ẩn long biệt viện" .
Năm nay mùa hè đặc biệt tới sớm, thời tiết cũng đặc biệt nóng, nồng đậm giống như tương, nóng cháy như lửa không khí bao phủ lấy này mất đi nam chủ nhân địa phương.
Biệt viện nữ chủ nhân, diễm danh lan xa Kỷ Yên Nhiên ở trên giường lăn qua lộn lại khó có thể đi vào giấc ngủ, nóng bức ban đêm làm cho vị này yêu khiết mỹ nữ mồ hôi ra như mưa, cả người cực không thoải mái. Riêng là này buổi tối, nàng đã giặt sạch hai lần tắm, nhưng vẫn nan giảm kia không chỗ nào không có mặt khô nóng cảm giác.
Nóng chính là kỷ tài nữ ngủ không được một nguyên nhân, nguyên nhân trọng yếu hơn là, nàng sâu nhất yêu trượng phu, Tần quốc đại tướng quân Hạng Thiếu Long hơn nửa năm trước mang binh nghênh chiến triệu quân, lại Binh bại mất tích, đến nay tin tức hoàn toàn không có. Tuy rằng không ngừng có tung tin vịt ngón tay hắn xuất hiện cho đủ, ngụy biên cảnh, nhưng một ngày trượng phu chưa hồi, Kỷ Yên Nhiên đẳng làm thê tử đấy, vốn không có an chẩm chi dạ.