Phần Không Tên 10

313 2 0
                                    


【 thôi miên cuồng tưởng khúc —— đại kiếm sư thiên 】

Chương 1:, tú lệ pháp sư đắm mình

Nhất,

Trên đời thống khổ nhất là cái gì? Là cầu còn không được. Đương ngươi nhìn mình sâu nhất yêu gì đó dừng ở trong tay người khác, liền sẽ minh bạch nổi thống khổ của ta.

Ta chiến hận, Dạ Lang tộc tộc trưởng, đại kiếm sư Lan Đặc hảo hữu. Làm một tộc đứng đầu, ta hẳn là muốn gió được gió đấy, nhưng trên thực tế, tối hảo đông Tây Đô tại đã trở thành "Đại đế" Lan Đặc trong tay, tối đất đai phì nhiêu, lực lượng cường đại nhất, còn có đẹp nhất nữ tử. Ta thường suy nghĩ, Lan Đặc đạo chúng ta là hảo huynh đệ, quốc gia của hắn chính là ta quốc gia. Thế nào nữ nhân của hắn lại sẽ là nữ nhân của ta? Ta có thật nhiều thứ muốn mở miệng, hướng hắn đòi một người, nhưng biết rõ vô kết quả, ta cuối cùng vẫn là không có xuất khẩu.

Ta nghĩ muốn đấy, là "Tú lệ pháp sư" vinh đạm như, Lan Đặc phần đông thê tử một trong. Vinh đạm như từng là vu đế tứ đại pháp sư một trong, khúm núm trời sinh, diễm lệ vô song. Ngày đó ta lần đầu tiên nhìn thấy này tràn ngập mị hoặc nữ tử liền yêu nàng, nhưng cuối cùng nàng lại trở thành ta tối vợ của bạn thân.

Vinh đạm như tại Lan Đặc trong lúc đó thật sự có tình yêu tồn có ở đây không? Ta thực hoài nghi. Lúc trước, vinh đạm như thế ôm ác ý tiếp cận Lan Đặc, sau lại lại bị Lan Đặc lấy "Năng lượng tình yêu" cải tạo, thoát ly vu đế khống chế. Nhưng vinh đạm như "Thích" Lan Đặc, có bao nhiêu là thật tâm? Có bao nhiêu là bị "Năng lượng tình yêu" ảnh hưởng?

Nếu đầu tiên được đến "Năng lượng tình yêu" là ta, kết cục lại sẽ bất đồng. Trên thực tế, ta sau lại cũng theo Lan Đặc chỗ được đến "Năng lượng tình yêu", dựa vào cỗ này tràn ngập "Yêu" năng lượng, ta dễ dàng tựu làm rất nhiều mỹ nữ đối với ta khăng khăng một mực. Nhưng ta bất giác vui vẻ, ngược lại tăng thêm càng nhiều nghi hoặc.

Ta đem mấy vấn đề này toàn thu ở trong lòng, thẳng đến vinh đạm như lữ hành đi vào ta Dạ Lang tộc. Vì sao nàng hội độc thân chung quanh đi? Đây cũng được theo Lan Đặc kia tên khốn nói lên. Hắn vốn chính là một cái tọa không chừng nhân, tiêu diệt vạn ác vu đế, đại địa trở về hòa bình sau, hắn tu tâm dưỡng tính hai năm, lại rục rịch, tứ xuất du đãng, dấu chân lần đến toàn đại địa. Hai năm trước, hắn lý do tìm kiếm phương pháp làm ngủ say "Ma nữ" bách hợp sống lại, thậm chí theo cha thần đi đến tinh không ngoại thế giới, không biết thân ở phương nào, chính là ngẫu nhiên hơi cái tin tức trở về báo bình an.

Trượng phu không chịu trách nhiệm, khí hạ phần đông như hoa mỹ quyến, đổi người khác đã sớm gia thay đổi, nhưng Lan Đặc chúng thê thế nhưng đối với lần này không hề câu oán hận, cũng chỉ là rời đi chuyên vì Lan Đặc mà xây "Đại kiếm sư cung", trở lại đều tự quốc gia ở lại. Theo ta sẽ giải thích, Lan Đặc thê tử đám bọn chúng phân bố là như vậy: Hoa thiến, lệ thanh quận chúa, "Hắc Quả Phụ" liền cả lệ quân, công chúa tại đế quốc; vu nước tắc có "Tú lệ pháp sư" vinh đạm như, "Hắc mỹ nhân" mang xanh mượt, tàn sát Giảo Giảo cùng Tiểu Phong sau;

thôi miên cuồng tưởng khúc hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ