Phần Không Tên 7

311 1 0
                                    


【 thôi miên cuồng tưởng khúc —— dâm tăng võ hiệp ba người hành 】

Chương 1:, nữ hiệp

"Nữ hiệp, tha mạng. . ."

Tiểu hòa thượng run lẩy bẩy lấy quỳ trên mặt đất, lấy năm đầu đầu tư thế, không được dập đầu cầu xin tha thứ.

Ngày mai hoa trên tay sáng trông suốt trường kiếm "Khỉ La" đang muốn đâm, chấm dứt này tiểu hòa thượng tánh mạng, nhưng nhìn hắn gõ tới đầu rơi máu chảy, không khỏi có chút do dự.

Hồi xem bốn phía, tệ lớn "Có thể nhân tự" đã không có một cái người sống, dù là nàng luôn luôn ghét ác như cừu, giết người cũng không nương tay, cũng hiểu được lần này làm được có điểm quá mức.

Trên giang hồ, đối "Khởi La tiên tử" ngày mai hoa lời bình, cũng thường thường chỉ có bốn chữ: Ghét ác như cừu.

Đương nhiên cũng có vài người xưng nàng vì thủ đoạn độc ác tiên tử, Huyết Thủ tiên nữ linh tinh, nhưng thủy chung là số ít.

Tiên, tự nhiên là ca tụng mỹ mạo của nàng, từ xuất đạo làm người nhận thức bắt đầu, ngày mai hoa cơ hồ chính là "Giang hồ tuyệt sắc bảng" mười Đại nữ hiệp "bất nhị chi tuyển" (không cần chỗ thứ 2). Mà ghét ác như cừu bốn chữ, sẽ rất ít dùng tại trên người nữ nhân, huống chi còn là một vị diễm đắp toàn võ lâm, cơ hồ là sở hữu độc thân thiếu hiệp ngưỡng mộ đối tượng tuyệt sắc nữ hiệp. Nhưng rất nhiều người nhắc tới ngày mai hoa, nhớ tới trừ bỏ diễm danh, chính là ghét ác như cừu.

Mười bảy tuổi hiệp một thế hệ "Kiếm Thần" nhậm giữa dòng đệ tử đích truyền tên xuất đạo, tức chém giết giang hồ thập đại dâm tặc một trong sài cự sinh danh kiếm "Khỉ La" dưới; nửa năm hậu một người độc kiếm giết đến tận cửu đà sơn, đem võ lâm biến chất "Cửu đầu phong" một hơi tiêu diệt. Sài cự cùng cửu đầu phong đô phi hời hợt hạng người, người trước tuy rằng cận liệt "Dâm tặc bảng" vị thứ năm, nhưng võ công lại được công nhận dâm tặc trung số một số hai, độc môn võ công "Phá ngực tay chó thủ" trừ bỏ dùng để dâm dục nữ tính, cũng là nhất lưu tuyệt học, từng giết bại vô số cao thủ, nhưng như vậy một vị sắc trung cao thủ, nhưng ngay cả ngày mai hoa một kiếm cũng không tiếp nổi.

Cửu đầu phong không là một người ngoại hiệu, mà là chín "Cùng chung chí hướng" . . . Phải nói là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã kịch đạo, bọn họ đạo không chỉ là tiền tài, còn có sắc đẹp. Bị cướp bất luận nam nữ, chỉ cần hơi có tư sắc đấy, giai sẽ bị mang đi cửu đà sơn trong sơn trại dâm dục, thỏa mãn thú tính sau khi, nam băm thây, nữ bán vào thanh lâu đổi tiền, sở tác sở vi giai làm người ta giận sôi. Luận võ công, cửu đầu phong chưa tính tuyệt đỉnh, nhưng chín người ai cũng có sở trường riêng, có thiện sinh dụng độc hoặc dịch dung, có trưởng sinh cơ quan bày trận, thậm chí kỳ môn độn giáp, hơn nữa người người khinh công trác tuyệt, bởi vậy người trong chính đạo nhiều lần vây bắt, giai chiếm không được ngon ngọt, bị bọn họ lấy đủ loại dị thuật, làm tới sứt đầu mẻ trán.

Nhưng ngày mai hoa lại là một người một kiếm, giết đến tận cửu đà sơn, đem cửu đầu dâm phong nhất nhất giết sinh dưới kiếm. Xuống núi lúc, phát không hề tổn hại, khiếp sợ thiên hạ.

thôi miên cuồng tưởng khúc hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ