Phần Không Tên 11

400 1 0
                                    

【 thôi miên cuồng tưởng khúc —— minh tinh dương dĩnh thiên 】

Chương 1:

Dương dĩnh trải qua một ngày vất vả cần cù công tác về sau, trở lại trong khu nhà cao cấp.

Nửa năm trước, dương dĩnh trượng phu hoàng hiểu minh di tình biệt luyến, chuyển đầu mối tình đầu tình nhân triệu vi ôm ấp, ly hôn khi tự nguyện phân ra một nửa tài sản, nhà này nhà lớn cũng bao gồm trong đó.

Dương dĩnh đối ngoại tuyên bố muốn bình phục tâm tình, đình công nghỉ ngơi, gần nhất mới tái nhậm chức hoạt động, phủ lộ diện liền rước lấy truyền thông truy phóng.

Nàng lấy người bị hại tư thái liên tiếp nhiều người phát ngôn cùng quảng cáo công tác, lại ngựa không ngừng vó nhận phỏng vấn, công tác nhận công tác, về nhà đã là đêm khuya, mệt mỏi cả người cũng sụp đổ.

Nàng không để ý hồng tinh dáng vẻ, hình chữ đại nằm ở to lớn xa hoa ngủ trên giường, nghỉ ngơi một hồi lâu, mới ngăn y phục trên người, chuẩn bị tốt tốt tắm rửa một cái, sau đó đánh một giấc.

Áo thoát một nửa, dương dĩnh ngồi xuống, rõ ràng phát hiện trong bóng ma đứng một người, đó là một cái mập mạp nam tử, dáng người không tính là cao, bộ mặt nhân đội màu đen che đầu mà thấy không rõ lắm. Có thể là bởi vì quá mệt mỏi quan hệ, dương dĩnh đầu óc nhất thời chuyển không tới, ngây người mấy, một cái "Tặc" tự cho trong đầu hiện lên.

"Có tặc, cứu. . ."

Cầu cứu thanh âm của phát ra một nửa, tặc tử cũng đã lấy cùng hình thể không tương xứng tốc độ, đem dương dĩnh nhào lên trên giường, lấy béo khu đè nặng nàng thân thể mềm mại, một tay bịt lại dương dĩnh hơi thở mùi đàn hương từ miệng, một tay lấy ra đem chói lọi đao nhọn, quát khẽ: "Đừng kêu, kêu nữa ta hoa hoa mặt của ngươi!"

Nữ nhân thiên tính đều là nghiệp dư, gương mặt xinh đẹp lại dương dĩnh uấn thực tiền vốn, nghe vậy lập tức nhắm lại hơi thở mùi đàn hương từ miệng, mắt hạnh hung tợn nhìn chằm chằm tặc nhân. Tặc nhân chậm rãi đem đè xuống miệng nàng ba tay của buông ra, nhưng mũi đao lại còn đang lúc ẩn lúc hiện, nhắc nhở nàng chớ làm loạn.

"Ta trong ngăn kéo có mấy vạn nguyên, còn có một chút trang sức, ngươi cầm thì đi đi!"

Dương dĩnh ly hôn sau cũng là vị thân gia quá triệu phú bà, một chút tiền mặt trang sức tự không để tại mắt ra, chỉ cầu tặc nhân không thương tổn tới mình, hoặc nổi lên sắc tâm. Nhưng khi nàng nhìn thấy tặc nhân trong mắt lộ ra đắm đuối ý tứ hàm xúc, phương tâm lập tức lạnh nửa thanh.

Quả nhiên, tặc nhân lập tức hắc hắc dâm cười rộ lên."Tiền tài ta cố nhiên muốn, đại minh tinh. . . Hắc hắc! Cơ hội khó gặp gỡ, cũng nhất định sẽ không bỏ qua!"

Dương dĩnh nghe vậy hoa dung thất sắc, lại muốn lớn tiếng kêu cứu, nhưng vừa nhìn thấy tại trước mặt mũi đao, lập tức thấp giọng cầu xin tha thứ: "Ngươi chớ làm loạn, ta có thể cho ngươi rất nhiều tiền, chỉ cần ngươi. . ."

thôi miên cuồng tưởng khúc hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ