Phần Không Tên 6

345 1 0
                                    


【 thôi miên cuồng tưởng khúc —— thủ trưởng thiên 】

Ngươi có người trong lòng sao?

Ngươi người trong lòng không thích ngươi sao?

Ngươi đầy hứa hẹn yêu trở thành ma quỷ quyết tâm sao?

Nếu tam con vấn đề đáp án đều là khẳng định, thỉnh đang tiến vào này chuyện xưa, bởi vì nó có lẽ có thể cho ngươi một điểm gợi ý.

Nhớ kỹ đây chỉ là một hư cấu chuyện xưa, cho dù nó thật sự có phát sinh khả năng.

Văn địch vừa tiến vào khách sạn quán cà phê, liền thấy "Bạn gái" tạ ti gia đã ngồi ở nhất trương hai người bàn nhỏ giữ chờ đợi của hắn tiến đến. Nàng nhàm chán dùng dài nhỏ ngón tay của đùa bỡn khăn bàn, như có điều suy nghĩ, hoàn toàn nhìn không tới bạn trai yên tĩnh tới.

Văn địch theo bản năng dừng bước lại, sửa sang lại suy nghĩ, đem uẩn cất thật lâu nói chuyện trong đầu ôn lại một mảnh, sau đó mới đi cùng ăn thính. Khi hắn đi qua các cái bàn lúc, không ít nữ sĩ lập tức hai mắt tỏa sáng, ngồi thẳng người, đôi khởi tươi cười đối với hắn chào hỏi, hắn cũng lễ phép gật đầu mỉm cười đáp lại. Chào hỏi nhân hắn toàn bộ không biết, có chút có thể có thể có duyên gặp mặt một lần, nhưng hắn đã quên mất, một năm đến muộn nhận thức như thế thật đẹp nữ, hắn thế nào nhớ rõ như thế nhiều?

Bất quá, nhận được hắn hoặc là tưởng nhận thức của hắn nữ sĩ khả hơn, bởi vì chúng ta văn địch tiên sinh, nhưng là vốn là tối kim cương Vương lão ngũ ﹗ phía trước có mỗ nữ tính tạp chí cử hành một cái "Ngươi muốn nhất đem hắn đôi đổ / bị hắn đẩy ngã nam tính" lựa chọn, kết quả văn địch xếp hạng vị thứ ba, xém thua cấp hai vị nổi danh nam minh tinh.

Văn địch có thể trở thành là như thế nhiều nữ tính quý đối tượng, tự nhiên có này nguyên nhân. Hắn ngũ quan đoan chính, bộ dạng cao lớn đẹp trai, cười rộ lên khi lộ ra một ngụm hàm răng trắng noãn, vẫn còn có ba phần ngây thơ tính trẻ con, vưu dễ dàng chọc cho nữ tính mẫu tính quá. Hắn tuy rằng ba mươi có nhị, nhưng ở đại lượng vận động bảo trì xuống, vẫn đang bảo trì tiêu chuẩn nhất thân hình. Có lần hắn dưới cờ một nhà công ty tổ chức thời trang biểu diễn, áp trục một màn đúng là vị lão bản này mặc vào mới nhất y phục hàng ngày hệ liệt lên sân khấu, chuyện này trở thành xã giao giới nhất thời nóng nói, rước lấy tạp chí rộng khắp báo viết. Nói đến bằng cấp kiến thức, hắn người mang công thương quản lý học bằng Thạc sĩ, có thể thao ngũ quốc ngữ nói, tuyệt không thất lễ. Là quan trọng nhất vẫn là, hắn phi thường phi thường giàu có. Làm Văn thị tập đoàn duy nhất hợp pháp làm con nuôi nhân, chỉ cần cha hắn hai chân duỗi ra, hắn lập tức có thể làm con nuôi Tam gia tổng thị giá trị đạt năm mươi tỷ đôla đưa ra thị trường công ty, còn có vô số kể vật nghiệp.

Có được như thế hậu đãi điều kiện, văn địch tự nhiên nhận hết các mỹ nữ hoan nghênh, tự cho là phong lưu hắn cũng liền ai đến cũng không cự tuyệt. Tự trung học sau khi tốt nghiệp, hắn chưa từng có gì một đoạn "Tình cảm lưu luyến" có thể duy trì một tháng đã ngoài. Hắn luôn tại cực nhanh dưới, hoàn thành hẹn hò bốn giai đoạn: Theo đuổi, trên giường, tình yêu cuồng nhiệt, sau đó chia tay. Không biết có bao nhiêu nữ tử từng dùng hết phương pháp ý đồ đem hắn lưu lại, kết quả luôn rơi vào một cái thương tâm, nhưng hà bao sung túc kết cục.

thôi miên cuồng tưởng khúc hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ