1

954 53 0
                                    


tại văn phòng làm việc trong tòa cao ốc được lắp kính trang trọng. Hiện diện một nam nhân bảnh bao cùng với chiếc vest ysl treo trên ghế ngồi . Anh ta đang kiểm duyệt tài liệu được nhân viên báo cáo.

" cậu làm với tôi bao lâu rồi ? " - anh trầm giọng, lật từng trang tài liệu

" dạ...dạ 2 năm ! " - cậu ta run rẩy khi thấy anh nhăn mày không hài lòng

trong công ty này người khiến ai cũng phải sợ hãi là anh - kim namjoon. Một con người quyền lực tối cao, mang bên mình cái khí chất mà khiến đối phương cũng bị át vế. Anh đã thành đạt ở độ tuổi quá trẻ, đến bây giờ những thứ như công việc và mọi cái anh làm ra đều khiến người đàn ông này quên đi việc lập gia đình. Nói gia đình thì bao rộng quá đi, ngay cả phụ nữ anh còn chả màng động đến.

" cậu vốn dĩ biết là dù chỉ sai một số thì sẽ có hậu quả nặng như nào nhỉ ? " - hắn nhướn mày nhìn cấp dưới đang lo lắng bồn chồn này, đôi mắt mang theo phần âm u hơn hẳn ban đầu.

" dạ thưa sếp, là do../" - cậu ta gãi đầu định biện minh, nhưng ngay tức khắc bị anh cắt lời

" viết đơn chưa ? " - anh đóng cuốn tài liệu lại, ngã lưng ra phía sao ghế, vừa nhìn vừa cười mỉa cậu ta

" dạ đơn gì ạ ? " - cậu này là không biết ý chỉ của hắn

" giả ngu sao ? Nhanh đi tôi còn tuyển người mới vào thế ! " - anh nói chuyện một cách rất nhẹ nhàng, bình tĩnh, không những thế còn dùng nụ cười rất chi là thiện chí nữa.

người này biết cách làm việc của anh bao lâu nay, namjoon là người không thích vòng vo dài dòng. Nhanh, gọn, lẹ thế thôi. Và thế là tháng này anh thay trưởng phòng kế toàn lần thứ 5 rồi.

ký thêm vài tập tài liệu, anh sắp xếp lại mọi thứ rồi nhanh chóng giựt lấy áo khoác và đi nghỉ trưa. Namjoon thường ra quán cà phê đối diện công ty, anh thường tới đây vì một lý do hết sức đơn giản.

đó là người ta...
ngày nào cũng thấy người ta đến đây
cậu ấy là một bác sĩ và hay nghỉ trưa với đồng nghiệp ở quán này
anh chỉ dám nhìn cậu ấy từ đằng xa, như thế cũng hạnh phúc rồi
có hôm người ta chào anh, anh bối rối đến nỗi không phản ứng kịp, thế là người ta cười vào mặt anh.
nói nặng thế chứ, tại người ta thấy anh dễ thương nên cười thôi.

" yêu và lấy em là việc rất dễ dàng với tôi, nhưng tôi nghĩ em đừng nên quen biết một thằng tồi tệ như này. Bởi tôi chỉ biết nghĩ công việc và tiền mà thôi..."

" a ! anh kim, hôm nay mình lại gặp nhau nữa rồi ! " - người ta vẫy tay chào thân thiện với anh, nhưng anh chỉ biết nhanh chóng cầm ly cà phê rồi chạy đi, ngay cả gọi đồ ăn cũng không kịp

hành động bỏ đi của anh khiến người ta bất ngờ, thấy thế cậu cũng rút tay lại. Tiếp tục nói chuyện với mọi người, xem như hôm nay sếp của chúng ta có việc gấp vậy.

" sao hôm nay em lại đẹp hơn ngày hôm qua chứ ? " - anh cười ngây khi nhớ đến mỹ nam ban nãy rồi cũng nhún vai quay về công ty. Namjoon vừa đi vừa tự nhủ là...cậu ấy có người yêu rồi

______________

" thưa chủ tịch, hôm nay chúng ta có hẹn với đối tác lớn là công ty Huslife. Họ hẹn lúc 1 giờ ạ ! " - thư ký cuối đầu cung kính thông báo với anh

chồng ngốc : namminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ