4

458 31 0
                                    

WARNING ⚠ ⚠ ⚠
🔞🔞🔞

________________

cuối cùng cậu cũng chật vật hoàn thành đưa anh về phòng. Namjoon thật sự...rất ham muốn rồi, suốt quãng đường đi cứ cố gắng sờ soạng khắp người cạu nhưng đôi khi dừng lại cầu tỉnh táo.

đặt anh nằm lên giường, nhẹ nhàng cởi giày của anh ra rồi chỉnh tư thế nào thoải mái nhất. Giả bộ đắp chăn lại cho anh, cậu khẽ vuốt ve bên khuôn mặt anh tuấn đó và thì thầm bên tai nói lời tạm biệt.

" anh nghỉ ngơi nhé, giờ em phải về đây! "

jimin đâu có dễ dàng rời đi như vậy, cậu chắc chắn đêm nay chuyện đó sẽ xảy ra. Khắp người anh nóng ran hết rồi, mồ hôi rơi lả chả thế kia, cậu đưa mắt nhìn xuống hạ bộ bên dưới, dù trong chăn nhưng vẫn thấy nó dựng đứng rõ ràng.

cậu cười thích thú, mím môi lại tránh bật tiếng lớn rồi quay người đi. Chưa được nửa bước thì bị một lực mạnh lôi lại, cậu có hơi bàng hoàng nhưng khi mở mắt ra thì thấy mình đã ngồi trong lòng anh. Cậu vô cùng hài lòng với cách anh níu kéo vừa rồi, tay trườn bên xương quai xanh rồi vòng qua cổ anh

" cầu...em, ở lại với tôi, một đêm thôi" - anh thì thào, tay dần di chuyển khắp nơi trên đùi cậu.

" em xin lỗi, em là loại có thể mang thai với cả đang trong kỳ nên không cùng anh làm được." - jimin tỏ ra bộ mặt nhõng nhẽo, hối lỗi còn dùng cả ngón trỏ mấp máy vài cái lên môi anh.

namjoon mặc kệ những lời cậu nói, anh nhắm đến hõm cổ và cắn mút liên tục vào đó. Thấy người đàn ông đang ôm lấy mình không nhịn được nữa, jimin cũng bắt đầu hưởng ứng theo. Hít lấy mùi hương bạc hà thanh dịu ấy, anh khao khát cơ thể xinh đẹp này của cậu. Tiếng mút *chụt, chụt* vang dội khắp bốn vách tường, dưới ánh đèn ngủ màu vàng nhạt lại càng khắc rõ dáng vóc một mỹ nam tuyệt đẹp trong vòng tay anh. Rải dài nụ hôn thành những vệt đỏ ở xương quai xanh, chuyển xuống đến đầu ti đang cương cứng của cậu. Cậu rên lên sung sướng, cố gắng cắn môi tránh bật ra âm thanh quá lớn và khuôn miệng đôi khi cũng nặn thành chữ a chữ o. Cậu tận hưởng sự thoải mái ấy, hít sâu rồi thở ra liên tục như thế, jimin nhắm mắt rồi vịn phía sau gáy anh dính sát vào ngực mình. Cậu ưỡn người theo nhịp của anh, mông căng tròn ma sát với cái đùi rắn chắc ấy.

" ah~ưm~~nút mạnh vào...em sướng, thích quá anh à" - jimin rên nhỏ nhỏ bên tai càng làm anh tăng thêm hứng tình dục, cắn vào ti cậu.

bỗng dưng anh dừng lại, hình như nhận thức được bản thân đã làm những chuyện không nên làm rồi. Anh lắc đầu, đập đập vào trán vài cái, ngay cả tay đặt ở eo cậu cũng buông xuống.

" anh sao thế ? Chúng ta dừng lại nhé ? " - thấy anh như thế, cậu cũng dọa dọa đòi dừng lại.

" tôi xin lỗi, nhưng mà...tôi không muốn em phải tổn thương ? " - anh ngước lên nhìn cậu, hôn vào cái cằm nhỏ gọn ấy và tách cậu rời khỏi cơ thể mình.

thấy anh không sợ câu đe dọa của cậu, jimin đành phải dùng chiêu lớn hơn. Cậu nắm chặt lấy gáy anh rồi ép vào ngực mình. Môi sắp đụng đến đậu nhỏ của cậu nhưng anh lại gồng và cố gắng dứt ra khỏi sự ép buộc đó. Anh không muốn chuyện đó xảy ra nên anh đã đẩy cậu sang một bên.

chồng ngốc : namminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ