7

578 33 6
                                    


" em có biết nấu ăn không ?"

anh đặt tách trà xuống, quay sang hỏi cậu. người đàn ông này như phát dục, mới hở một chút đó tay đã loạn xạ liền đụng chạm eo mông của cậu.

" ưm~em biết..." - jimin đẩy tay anh ra khi anh đang có ý định luồn vào trong đũng quần của cậu

" nấu cho tôi món gì đó đi, thân làm chủ tịch mà sáng giờ không ai phục vụ cho cả. Bất hạnh quá đi..."

" vậy sao ? thế chủ tịch vui lòng ngồi đây đợi em đi tắm rồi xuống nấu ngay nhé !"

nở một nụ cười gượng, jimin dù sao đi chăng nữa cũng phải đáp ứng những gì anh muốn. Nhỡ mà anh lên cơn huỷ hợp đồng, chắc chắn lúc đó ba cậu sẽ cạo hết tóc và tống vào chùa đi tu luôn. Nghĩ đến thôi cũng cảm thấy ớn lạnh, nhừ hết người.

" được, thank you người đẹp !"

namjoon bóp nhẹ bên hông cậu, hôn lên má và để jimin rời đi. Nhưng mọi chuyện nào dễ dàng như thế, anh một khi đã đâm lao rồi thì phải theo lao chứ. Đợi đến khi tiếng đóng cửa trên lầu vang lên, người đàn ông này cũng lẽo đẽo đi theo jimin.

lúc mở hé ra anh đã không thấy ai trong phòng, chỉ có thể nghe loáng thoáng tiếng nước chảy đâu đó. Tự nhiên như ở nhà, namjoon bước thẳng vào trong cởi vest của mình và quăng sang một bên. Anh ngã lưng trên giường, hai chân đặt chéo qua nhau mà lắc lư rất thư thả. Rồi tự nhiên nhớ tới công ty, không biết cả ngày hôm nay có chuyện gì đột xuất không nhỉ. Anh vừa mới nghĩ xong, thì nhắc tào tháo, tào tháo tới. Thế là chủ tịch của chúng ta có một cuộc gọi đến từ phó giám đốc Wang.

[ Yah ! Thằng kia, sao hôm nay mày không đi làm hả ? Biết bao nhiêu việc từ sáng đến giờ không ? ] - phía đối phương gần như hét lên khi nói chuyện với anh.

[ ồ đây là cách cấp dưới nói chuyện với cấp trên đây sao ? không sợ bị trừ lương à ? ]

[ ừ, được, tao không cần lương của mày đâu. Thằng này sẽ chính thức từ chức ! Mày biết tao tăng ca trễ mấy hôm rồi không ? ]

[ bậy rồi, sao mày lại dùng từ " hôm"  chứ ? Phải là "tuần" mới đúng ! ]

[ ủa ? cũng biết nữa hả ? mà nói nghe nè ! tao xin nghỉ việc qua điện thoại cũng được mà phải không ? ]

[eiii, bạn tôi ơi ! giỡn một chút mà căng quá, tôi nào có trốn việc đâu, ngược lại còn đang đi bắt mồi lớn đây này. Thôi ráng làm đi cuối tháng lên lương cho. ]

vừa nói chuyện vừa quan sát khắp căn phòng cậu, anh lại còn đi lòng vòng lục đồ nữa chứ. Kéo kéo mấy ngăn tủ vô tình phát hiện một ngăn chứa đầy đồ tình dục. Nào là còng, roi, dương vật giả, cả bao cao su nữa...đều có đủ cả.

[ nè, bộ mày làm thế không sợ bị gài sao ? Hai cha con nhà đó đều là sói và cáo già hết đấy ?]

[ wow! Lo cho anh sao cục cưng ? ] - namjoon cười khẩy, ý muốn mỉa mai chọc ghẹo.

[ ewww...mày câm mồm đi, tao có gia đình rồi, đừng có hòng mà làm chuyện bậy bạ.]

[ huh, chắc tao thèm quá! Thôi, có chuyện gì gọi tao, giờ đang bận.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chồng ngốc : namminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ