" chơi thằng nhóc đó được không ? dễ với con mà hả ? " - là ông park, vẫn đang ngồi chễm chệ đọc báo chứ không như lời nói khi gặp anh lúc nãy." bộ ba không thể dùng từ nào đẹp đẽ hơn được sao ? "
còn jimin sau khi giải quyết thêm vài công việc thì vẫn về lại nơi mình bắt đầu. Chắc cái công ty này là chốn chôn thân của cậu luôn quá, ngày nào cũng phải ở đây chôn vùi vào công việc. Ngay khi về tới cậu phải chạy lên phòng chủ tịch mà báo cáo nhiệm vụ, jimim ngã lăn ra sô pha lớn, tay bắt đầu bấm bấm điện thoại. Nói gì thì nói chứ hai cha con nhà park cũng đã lên kế hoạch trong lần hợp tác này.
" bài đặt cao sang làm gì ? Chả lẽ con trai của ba quyến rũ mê người vậy mà nó không màng tới ? " - ông nhếch mày cười hờ, rót vu vơ tách trà đắng thét mà uống.
" ba đoán đúng đó, người ta là hoàn.toàn.né.tránh con trai xinh đẹp của ba nha. " - jimin chề môi, khẳng định từng chữ một rồi lười biếng đưa mắt nhìn ba mình.
" chuyện lạ à, xem ra là loại người đàn ông của gia đình rồi." - ông ta lắc đầu chán nản.
" ba có điều tra kĩ chưa, chắc chắn là anh ta không có vợ ? " - cậu cảm thấy có chút nghi ngờ với người đàn ông lúc nãy.
" 100%, cậu ta vốn là người chỉ có công việc, có bao giờ màng tới chuyện yêu đương. " - ông uống một ngụm, nhăn mày rồi đặt tách trà xuống.
" mà đúng như lời đồn nhỉ, anh ta ngay từ đầu gặp đã lan tỏa ra mùi đàn ông mà bao cô gái yêu thích ! Xém chút con còn định làm tình với anh ta nữa cơ. " - cậu nói với giọng điệu nâng cao khí chất trong người anh.
" mày thật sự rẻ tiền vậy hả con ? Mà người ta có chịu làm với mày hay không mới là một chuyện ! " - ngay cả ông ta cũng bó tay với con mình.
" đừng dùng từ rẻ tiền với con, mà là thủ đoạn. Khi nãy cũng đụng chạm không ít, nhưng anh ta lại là người không có cảm xúc nên chả mần ăn được gì. Nếu là mấy thằng đàn ông khác, có lẽ đã nhào tới mà cưỡng bức con. "
jimin đang nói với một cảm xúc khá là bức xúc, công nhận khi nãy anh ta từ chối cũng làm cậu hơi ngại thật. Đúng là người đàn ông mang theo ác khí mà, ngay cả ba cậu khi từ chối thảo luận chung giọng đã run run không ít. Không hiểu vì sao, chỉ cần biết là anh ta làm cho người khác có cái cảm giác mình sẽ thấp bé lắm kìa.
" như thằng hoseok chứ gì, ngay từ đầu mày đã với phải một người chả có giúp ích gì cho công ty này. Nếu năm đó là namjoon, thì bây giờ mày đã cùng nó xuất hiện trên hàng trăm hàng ngàn tờ báo rồi đó. Cậu ta là người đàn ông hoàn kim do giới kinh doanh bầu chọn đó ! " - lại bắt đầu ngao ngán nhìn thằng con trai đang nằm đó.
" gì cơ, anh ta thật sự nổi tiếng như vậy sao ? Mà thôi đi, năm đó có là ảnh thì chắc giờ này con cũng chỉ là người tình thôi quá. Người này thật sự không có một chút lãng mạng trong yêu đương. " - jimin quơ tay, bác bỏ những lời nói của ba mình
" chứ mày nghĩ làm sao, một người công ty hạng 2 đi giúp công ty hạng 4. Hai công ty này dù có hợp tác qua lại cũng chẳng giành được hạng nhất đâu ! Có nước mày lấy thằng công ty hạng 1 về, nó cho mày cái địa vị phu nhân, rồi nằm phè thân ra để bao người phục vụ. Còn nữa, mày phải nuôi thằng già đang sắp nghĩ hưu đến nơi này đây, muốn tàn độc hơn thì mày cứ dùng thủ đoạn giựt chức nó luôn. Ba mày tính toán hết rồi." - ông ta diễn giải ra toàn những thứ mờ hồ, không có thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
chồng ngốc : nammin
Fanfictionvợ tôi em ấy hay mắng tôi lắm, giận quá thì đánh tôi luôn