Chapter 66 TEAM MartElla<3

115 0 0
                                    

Ella Neaj's Pov

" ATEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!! WAKE UP NA! WAKE UUUUUP~ " Nagising nalang ako dahil sumisigaw ang aking baliw na kapatid habang tumatalon pa sa kama!

Where's the GOOD MANNERS & RIGHT CONDUCT SIS? >.<






" ANO BA! MAKASIGAW KA NAMAN EH PARANG MAY SUNOG JAAAAAN! MANAHIMIK KA NGA JELLAN VILLANUEVA! " sigaw ko habang nakapikit pa sabay higa ko ulit sa kama.

Ansarap pa ng tulog ko eh! SATURDAY kaya! At walang pasok!

Ang AGA MAMBULABOG EH!

Makatulog na nga.. Hmmm~





" ATEEEE ANOOOO BA! MAY SUNOOOOOG NGAAAAA~ " sigaw nya ulit kaya napabangon ako bigla ng kama


" WHAAAAAAAT????? ANO SABI MOOO??? ASAN ANG SUNOG???? ASAAAAN???? " sigaw ko ulit.. huhu ayoko pa mamatay!

Madami pa akong pangarap! :3

" Ah.. yu----ng sinaing ng kapitbahay po yung nasusunog! Ahahaha.. ang totoo po kasi niyan Sis.. ay ano...heheheh……ah pano batooo... kyaaaah~ " nauutal na sabi ng baliw kong kapatid habang nagkakamot ng ulo at titingin saa may pinto, tapos tingin ulit dito..

YUNG TOTOO JELLAN???????? >.<





" THEN WHAT???? ANG AGA-AGA MO MAMULABOG KAPATID! Wala namang pasok ngayon eh! Maawa ka naman kay ate .. 10 mins more..10mins more, I'll sleep okey? haaays~ " sabi ko sabay higa sa kama ko ulit at yakap unan.. Hoho..

Charap-charap pa kaya matulog ^O^

Tumahimik naman ang kwarto saka ko narinig na sinara na ang pintuan.





Haaaay salamat naman, wala nang mangugulo sa maganda kong tulog!

Wahahahahahahah~

Pero few seconds later...

" Did you forget something my love? " may gwapong boses na bumulong sakin..


Nafefeel ko yung hininga nya.. Sobrang bangoooo!

Oh my GOSH!  Nananaginip ba ako?

Sinusundo na ba ako ni Prince Charming???? :)

" You're really beautiful my love while sleeping pero may pupuntahan kaya tayo ngayon..Nakalimutan mo? " malambing na bulong nito ulit sakin..

Sino ba tong gwapong nilalang na to sa aking panaginip????

" Hmmm.. Pag di ka pa gumising my loves...Hahalikan kita! " sabi niya...

OHMIGEEEEEEEESH!!!" HAHALIKAN DAW POOOOOO!

Mwahahahahaha! Edi GO!  GO.AKO JAN! BWAHAHAHAHA :D


" Edi halikan mo~ " nakapikit ko pa ring sabi..

Hoho.. I loooove this! Ang gandang panaginip naman tooo..

Yoko nang magising! Hihi Prince Charmiiiiiing :D

" Okay! Sinabi mo yan ha.. i'll do it.  haha ..tsuuuuuup "

OH MAAAAAAI SIOMAAAAAI!! MAY NARAMDAMAN AKONG HUMALIK SA LIPS KOOOOOO!



DIBA NANANAGINIP LANG AKO DIBA???

DIBA? DIBA? DIBA?

pero bat antagal ata ng halik na to? Mag teten seconds na ah!

Mali ata to?????

Mulat mata -.O

O.-    -.-    O.O = ako

^_________________^ = Sya

" Ayan! At last nagising na din ang mahal na Prinsesa.. Tumalab na ang aking mahiwagang halik~ " sabi niya habang laki ng ngiti

* gulp.. *gulp..






" WAAAAAAAAAAAAH!!!!!!! MART GABRIEEEEEL JAAAAAAAAAAAAAAAAAANG!!!!! YUNG FIRST KISS KOOOOOOO!!!!!!!!!!!! " sigaw ko sa kanya

....

WAaaaaaaaaaaaaaah!

He got my First Kiss .. shet >.<

CSR Academy HearthrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon