Mahwy's Pov
" And that ends our Chapter 1 class..Reporters, please be ready for the Chapters that you'll going to report.. See you next meeting~ " Ms. Samson..
Katatapos lang ng History class namin.. Sobrang nakakastress ang ipapareport ni Ms. Haaaays..
Makapunta na nga ng Canteen! Sabay daw kami mag lunch ni Baby Ko eh! Hihi.. Kinikileg nanaman po ako sa aking baby ko :-P
Inayos ko na mga gamit ko saka tumayo..
Lumapit naman sakin si Bb Caryl at inakbayan ako at si bb mika yumakap sa braso ko
" Lets go bb! Canteen tayooo~ " bb caryl
" Oo nga! Gutom much naaaa!" Sabi naman ni bb mika..
" Hahah Okey! Lets gooo at excited na akong puntahan si-----" ako at napatingin ako labas ng room nang may dumaan..
Biglang sumikip ang dibdib ko at biglang tumulo nalang ang luha ko.
Nakuha pa niyang makipagtawanan sa haliparot na yun na mas maganda pa ako! .
At ang mas nakakainis nagpahalik pa sya sa Cheeks niya na dapat ako lang humalik!
Eh kung magka Virus yung PISNGI NG BABY KO DIBA????
At isang sobrang sakit pa eh yung kitang kita ng dalawang mata ko na nakita niya rin ako na nakatingin sa krimen na ginawa nila ng babae niya!
Hello? Girlfriend mo nandito at nikikipaglandi ka????
Ansakit nun brad! :(
Bigla akong napaupo sa upuan ko..
" Bb? O---ok ka lang? " bb caryl
" Si----sino yung kasama niya? Si..si Nick y--un diba? " bb mika na hinahaplos ang buhok ko..
Pinunasan ko naman ang luha sa pisngi kong maganda at tumayo ako sabay ngiti..
.
" Okay lang ako bbs! Haha.. Lets go? Ca---canteen tayo! Libre ko kayo? " masiglang sabi ko sabay yakap sa bewang ni bb caryl..Natahimik naman silang tatlo nang palabas na kami sa Room..
At maya-maya, may nakasalubong kami na gwapong lalaki..
At halatang matalino at mayaman, tapos ngumiti siya sakin..
Eh?
" Hello gorgeous.. I'm Prince Rafael Lopez.. and you? " sabay abot niya sakin ng kamay niya at ngumiti...
ANG GWAPOOO BRAAAAD!
Kinikilig naman ang mga katabi ko dito! xD
Aba kung nakikipaglandian siya dun sa kabit niya eh di makikipaglandi din ako sa gwapong to!
Oh Di ba??? Tignan lang natin hanggang san kaya mo Nick Paul Seok! >:-)
" Mahera Rhyzz de guzman! Education course mo diba? " sabay shake hands ko ng kamay niyang mainit at binigyan sya ng aking Gorgeous Smile! Mwahahha :-)
NGUmiti naman ulit sya sakin at mas hinigpitan ang pagkahawak sa kamay ko.. Inintertwine pa niya ito!
Gas! Ang Wafuuu! Ambilis ng tibok ng puso ko! Sheeemay! ^O^
BINABASA MO ANG
CSR Academy Hearthrobs
Novela JuvenilDo you believe that the Academy Hearthrobs became the stalker of yours? Is it a dream or a reality?