Mahwy's Pov
" Ay! Nabagok tuloy! Tsk " sigaw ni Bb Mika sa Cellphone niya..
Naglalaro kasi ng Flappy Bird. Hahaha!
Kala mo naman kung napano na
.tss
" Dapat kasi hinaan mo lang ang pag press para hindi agad mahulog~" sabi naman ni Bb Maryvy
" Haayys! Amboring naman niyang nilalaro niyo bb! Magwattpad nalang kasi kayo! Maganda kaya ang mga stories ni Mahershallal~" sabi ko sabay kuha ng android phone ko sa pocket ng skirt ko.
Makapagbasa nalang nga ng Who's My Fiance by Mahershallal.!
Nakakakilig si ACE! ghad! ^O^
" Haaays! Puro to wattpad! Ayyy! Nahulog nanamaaaaan.. huhu~" sabay pout ni Bb Mika.. game over nanaman kasi! Pffft~
" Okay lang yan bb Mika! Makakapasa ka din jan sa Level 1 pfft.. Fighting! " natatawang sabi ko sabay pat ng ulo niya.. Haha
" heh! Manahimik ka nga jan! Puro ka naman wattpad bb eh! Hays.. kasalanan nitong ibon nato! Hindi marunong lumipad! Tss" galit na pinipindot nanaman niya ang phone niya..haha :)
Napailing naman ako at maya-maya, nakita ko si Bb Caryl na mugto ang mga mata na papasok ng room at agad umupo sa katabi kong upuan at yumuko agad sa armchair..
" Huy bb Caryl! Nung nangyari sayo ha? Ok ka lang? " sabay hagod ko sa likod ni bb caryl at nararadaman kong humihikbi sya .
Anong nangyari dito?
" Anyare jan bb? " tanong naman ni Bb Maryvy..
Napatingin naman si Bb Mika samin kaya ..
" Aaaaaaay! Ay naku! Ayoko nang maglaro nito! Uuuuugh! " sabay tapon ng phone niya sa sahig.
Eh? >_<
" Waaaah.. What happend to her bb? " nagtatakang tanong naman ni Bb mika sakin..
Nagkibit balikat lang ako saka bumulong kay bb caryl habang hinahaplos ang long and shiny niyang buhok ..
Nag Rejoice ka ba Bb? xD
" Bb? Pwede kang mag share.. wag mong dibdibin kaya.. pakikinggan ka lang namin.. Tama na~" pagkatapos kong bumulong, iniangat na nya ang ulo niya at kitang kita namin ang basang-basa niyang mukha..
Kawawa naman si Bb Caryl..
Sino kaya nagpaiyak dito?
IPAPATAPON KO SA
MAAAAAARS!
" *sob..*sob..*sob..ang sakit bb..sobrang sakit.. alam kong kasalanan ko din naman to eh..*huk..kung di ko lang sinabi sa kanya..*sob..*sob.." iyak lang siya nang iyak habang yakap-yakap ko siya.. Huuuu naiiyak.din ako!
Walangyang yun!
Bat nya pinaiyak ang Bb namin?
" A---ano bang nangyari bb? Sino ba yang nagpaiyak sayo ha?
wag mong sabihing si-----" ako" I Jay Choi? Bb? " Bb mika/bb maryvy
" *sob..*sob..Cool off.. Cool off kami bb~" umiiyak parin siya
" What? Cool Off? At pumayag yung walangyang boyfriend mo? HA! " galit na sabi ko.
" Ano ba nmang lalaking yan! Bat sya pumayag! Kung mahal ka nya talaga, hindi siya papayag nuh! Tsk~" bb mika
" Napapagod na ako bb.. *huk..baka hindi talaga ako para sa kanya..May fiance na ako bb..*sob" bb caryL
" Huh? Fiance? Pano naman nangyari yun? Alam naman ni tita at tito dba na kayo ni I jay? " bb mika
" Si--sino naman yang fiance mo.bb? " bb maryvy
" hindi ko alam..*sob *sob "
***********
I Jay's Pov
Papasok na sana ako ng living room.nang marinig kong may kausap si Mommy dun..
Mukhang may bisita ata.
Hindi ko naman maiwasang makinig..
Di na muna ako papasok baka maabala pa sila..
" Waaaah im so excited para sa engagement party nila soon to be mother-in-law ng I Jay ko! Hihi.. Ano kayang reaction ng I Jay ko at Caryl mo na sila pala ang ikakasal? Hihi ~" sabi ni mom sa kausap niya.
WHAAAAAAAAT???????
What the! >_<
TOTOO BA TONG NARIRINIG KO?
" Haha..hay naku Mrs.Choi , hindi ko akalaing gustong-gusto din pala ng asawa mo ang Caryl ko... hindi ko nga alam na nagpunta pala dito ang anak kong yon eh! Haaaays.. Siguro destiny na nila yan~" sagot naman ng kausap ni Mom..
Walang duda! Sya nga ang Mom ng Baby Caryl ko!
WAAAAAAAAAAAAAH!
Excited MUCH na ako! Magiging
Soon to be MRS. Choi na si Baby Caryl ko!
CHOI, Caryl Joy
Maganda bang pakinggan readers???
Wuhooooooooo!
MAGIGING OFFICIALLY AKIN NA ANG AKING BABY CARYL!
Mwahahahahahahaha \(^_^)/
*****************
A/n: Anyeong READERS! Pasensya na sa katagalan ng Update! HahahaIm Busy kasi Eh! xD
Dibale natutuwa po akong may nag vovote na sa storya kong to!
Atleast may Inspiration na ako! Yey!
Dedicated po sa mga Voters nito ang Susunod na Chapters!
Kelan pa kaya to matatapos?
Bwahahahahahah.lol
Continue Reading!
SALAMAT!!!!!!!!!!!! \(^_^)/
BINABASA MO ANG
CSR Academy Hearthrobs
Ficção AdolescenteDo you believe that the Academy Hearthrobs became the stalker of yours? Is it a dream or a reality?