Maryvy's Pov
Hindi ko alam pano to nangyari, NBSB nga ang title ko eh..
Wala po talaga akong plano na magkaboyfriend or 'yang sinasabi nila na lovelife.
Masyado po talaga akong huli sa mga yan .. Kahit kelan hindi ko talaga naexperience at wala din akong balak ma experience.
Puro lang ako aral eh!
Sinasabi na nga nila minsan na baka mapangasawa ko na daw ang mga books ko sa sobrang pag-aaral.
At ang hindi ko po talaga maalala kung bakit nagkaganito ngayoooooooooon!!!!!!
I'm here with my Cute/ Gentleman/ Caring/ Csr Academy Hearthrob Boyfriend. Ghad.! Ako pa ba to? Si Maryvy na NBSB, walang experience, at sobrang obsessed sa pag-aaral?
Nasa Sasakyan ng Boyfriend ko papunta sa Academy?
Hindi po talaga ako makapaniwala na may boyfriend na ako >_<
" Where do you want to eat mamaya ng lunch babe? " tanong ni Frozz sakin.
Yes! Totoo po si Mark Frozz Park po ng CSR Academy Hearthrobs ang Boyfriend ko.
Sinagot ko na po kasi siya? OO Sinagot ko na po siya.. >_<
" Ahm.. Anywhere? Ka---kahit saan naman okay lang naman sakin b---babe eh " sabi ko habang naka-pout na nakatingin sa kanya sabay iwas ko ng tingin.. Tumingin agad ako sa bintana ng kotse.
ANUBA! Hindi ako sanay ng ganit eh!
I REALLY CAN'T BELIEVE THIS IS HAPPENING!
BAKIT KO BA KASI TO SINAGOT? huuuuuu >3<
" Why are you like that babe? Nagpapacute kaba sa boyfriend mo? Pfffft~" natatawang pang-aasar niya sakin .. huuu.. ayoko naaaaa!
LUMAYO KA SAKIN
BAAAAAABE!!!!! >_<
" a---anu ba! Hindi ako nagpapacute sayo Babe noh! " sigaw ko sabay hampas sa kanya.
Nagulat naman sya at agad napa smirk.
Ano naman kayang iniisip ng mokong na to? >_<
" oh! Totoo ba yung narinig ko? YOU CALLED ME BABE maryvy! You called me babe! Heaven na tooooo! Waaaaaah I love you Babe! I love you.. I loooooove yoouuuuuuu!!!!! " pagsasaya niya saka niyakap ako ng sobrang higpit! Hindi ako makahinga >_<
" O----oy Park! I can't breath! At saka wala akong sinasabing Babe noh! Guni-guni mo lang yun! Psh" sabay tulak ko naman sa kanya..
" Whatever Babe! Kahit ideny mo pa yan sa buong CSR Academy eh walang maniniwala sayo.. Because? ( saka sya bumulong) may voice recorder ako dito sa kotse ko babe..saranghe!tsuuuuup~" at ayun! Hinalikan po ako ng BOYFRIEND KO sa pisngi kooooooo!!!!! >\\\\\\\\\\\\\\\\\\\<
" We're here Babe! Nasa academy na tayo! Tayo na at bumaba.. By the way.. You're blushing! Ang Cute mo! Hahahaha~" saka siya lumabas ng kotse at pinagbuksan ako ng pinto.
WAAAAAAAAAAAAH!!!!! NAKAKAHIYAAAA!
MAGHUNUSDILI KA MARYVY JOBALAAAAAA!!!!
Teka! Yung puso ko ang lakas ng Beat!!!!! Abnormal na ata!
Kelangan ko nang magpa-check Up" huhuhuhuhuhu :3
" Ke----kelangan ko ata pumunta ng Clinic -----" ako at napatingin naman ako sa magkahawak na kamay namin.
Ghad! Para akong kinukuryente! Huhuhu
HEEEELP!
" What? Clinic? Bakit? Anong masakit sayo Babe? Masama ba pakiramdam mo? Punta nalang kaya tayo ng Ospi-----" nag-aalalang tanong niya sakin kaya hinawakan ko nalang ang dalawang kamay niya.
NAGBIBIRO LANG NAMAN AKO EH! huhu.
" No Babe! Walang masakit sakin nevermind! " sabi ko saka ako na ang humila sa kanya. HHWW kami ngayon!
Nakakahiya sa MADLA! >_<
" 2Times! You called me Babe 2 Times sa araw na to! Wooooooh! Totoo talagang may Himal-----" pagsasaya naman niya kaya inis akong huminto.
" Ano ba Frozz! Stop it Okay? Trip ko lang tawagin kitang babe eh! Pero kung ayaw mo! Edi wag! Ewan ko sayo! " saka ako umakmang aalis na kaya hinawakan nya nanaman ako sa bewang ko. >_<
" No Babe! Gusto ko! Gusto ko! Im sorry naninibago lang ako kasi tinawag mo akong Babe. I'M SO HAPPY.. ang saya saya ko alam mo ba? " nakaakbay na sya sa hips ko ngayon habang naglalakad kami sa Hallway..
At andami pong nagbubulungan!
Huhu" Waaaaah! Si Frozz yan diba? At si Maryvy Jobala ng CBA-2? "
" Oo nga girls! Ouch! Sila na ba?????"
"OO siguro! Ang sweet nila eeeeeh! Haaaaay! "
" Nakakaingit siyaaaa! Ang gwapooo ni Frozz eeeeeh "
Ayan po ang mga bulong-bulungan nga taga-Academy!
Mga haliparot. Kung makatitig sa BOYFRIEND KO parang wala ang GIRLFRIEND dito!
ANO DAW?????
ANONG BANG PINAGSASABI KO????
Waaaaaaaaaaah!
" After ng Class mo mamaya I'll pick you sa room niyo ha? " nakangiting sabi niya habang hinahaplos ang buhok ko. Ako naman nakatitig lang sa kanya sabay tango.
Ang Gwapo pala talaga ng Boyfriend ko! Nakakapanghipnotismo mga mata niya! Waaaah >_<
" Okay.. Mahal kita Maryvy Jobala.. " sabay kiss niya sa noo ko at sakto namang dumating ang tatlong BBs ko na nakaganito ang itsura
O____________O
=___________o
O_______O
OH SusMaryosep! Mukhang magkakaroon nanaman ng SHOWBIZ chicka, Question and Answer portion mamaya sa Classroom!
ANONG ISASAGOT KO NITO NGAYON SA MGA BB KO ????????
SOMEBODY HELP ME PLEASE! >_<
BINABASA MO ANG
CSR Academy Hearthrobs
Teen FictionDo you believe that the Academy Hearthrobs became the stalker of yours? Is it a dream or a reality?