Chapter 72 Cool Off

144 1 0
                                    

I Jay's Pov

" huhuhuhu..huk..huk..sob..sob..ayoko..huhu..ayoko talaga sa kanya baby. Huuuuu" ngumangawa ngayon sa tabi ko ang aking Baby .. Ang cute niya nga kaso pinagtitinginan kami ng mga schoolmate at classmates namin dito eh!

Akalain pang inaaway ko ang Girlfriend ko!

Wala po akong ginawa sa kanya ah!


Ewan ko at biglang nagngangawa to dito ngayon eh >_<

Niyakap ko nalang po si Caryl ko sabay haplos ng likod niya


Ano bang nangyayari dito?

" Baby naman eh.. wag ka na ngang umiyak! Akalain pa nila jan na pinapaiyak kita eh.. hindi naman kita kayang paiyakin~ " ramdam ko ngayon ang paghikbi niya sa balikat ko..


Nararamdaman ko pa nga na may tumutulong luha sa damit ko..


Luha ng Caryl ko! >_<

" Huk..huk.. Sa----sabi kasi ni Dad na may..huk...huk..may ipapakasal na daw siya sakin.. huk.May fiance na daw ako Baby..huhuhu.. Ayoko sa kanya! Ikaw lang gusto ko..sob..sob..ikaw lang mahal ko~ " mas lalo pang humigpit mga yakap niya sakin.


Napangiti ako .. Mahal na mahal talaga ako ng girlfriend ko..

Pero gusto kong malaman niya na mahal na mahal na mahal ko siya kahit pa magkapareho lang kami ng kalagayan ngayon..shit!

AYOKONG PANIWALAAN!


SHI*T SH*T SH*T AYOKO TALAGA!!!!

May fiance din kasi ako .. at hindi ko pa kilala kung sino sya..shet.


Ayoko dun! Si Caryl lang ang aking Baby .. Siya lang! >_<


" HUHU..What if masamang tao yun? What if mayabang? Hambog? Pano kung Manyak siya? Huuuuu..ayoko sa kanya Baby..huk..huk..Itanan mo na ako..sob..sob " iyak parin sya nang iyak

" Pffft.. ano ka ba Baby! Wag ka na ngang umiyak baby. We will fight for this.. Ayokong umiiyak ka..ayokong nasasaktan ang babaeng mahal ko.. kaya mas---- " ako


" mas? A---ano gusto mo sabihin baby? " ngayon tumingin na siya sakin at may tumutulo paring luha sa mga mga mata niya.. Pinunasan ko naman ito.. Ghad.! Ayokong gawin to! Pero.. pero nkasalalay din Family ko dito.. kapag may pinili ako, alam kong may sasaya at masasaktan talaga..

May mananatili at may mawawala.. Shit! I hate myself!

" Mag---palamig muna tayo baby..sht! Le---lets.. we need to cool off~ " halos pabulong kong sabihin yon habang hawak-hawak ang mga pisngi ni Caryl ko..

Mas umiyak pa siya lalo..


Walang hiya ka IAN JAY CHOI!

SINASAKTAN MO ANG PRINSESA MO!

" no baby..pls..huk..huk.. diba sabi mo we will fight for this? B------ " walang tigil parin mga luha niya..gustong-gusto ko siyang yakapin pero di ko magawa. Sht lang >_<

" stop it Caryl.. pls. Para satin to..we need to fix this..we---we need to----- " gusto kong ibalibag ang table namin ngayon nang ngumiti ang babaeng mahal ko at nag-ayos ng sarili niya sabay tayo niya sa inuupuan niya..

BAT BA ARAW-ARAW LALO SIYANG GUMAGANDA?????!!!  Sht. Ano tong ginagawa ko? Kelangan ba talaga namin magpalamig ng isipan? >_<


" I----i know baby.. naiintindihan kita.. maybe we need to do this.. lets fix this okay? For now let's just----cool off. Cool off muna..bye baby  i love you unjaenna yeongwonhi ~ " naramdaman kong bumitaw na siya mula sa pagkakahawak niya sa laylayan ng t shirt ko..


Maglalakad na sana siya paalis nang hilain ko sya pabalik at aakmang hahalikan ko na sana siya pero inilayo niya ang mukha niya sakin..

At may tumulo nanamang luha sa mga mata niya.. Gusto kong magwala!


" mahal kita~ "halos pabulong na niyang sabi saka siya  bumitaw at tumakbo palayo sakin..

Sh*t! ANTANGA MO IAN JAY CHOI! ANTANGA MO!

CSR Academy HearthrobsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon