Prologue, First Kiss.

536 9 0
                                    


Jems's POV.






"Okay self, hinga ng malalim. Kaya mo 'yan, kalsada at dilim lang 'yan tao ka, mas malakas ka. Fighting!" Pagchecheer up ko sa sarili ko, nagmukha akong tanga.

Nagsimula na akong maglakad, hindi ako nasundo ni papa dahil nasa trabaho pa daw, si mama naman housewife kaya no choice kundi maglakad. Ba't hindi ako magcommute?

GAGA! WALA NG TRICY O JEEP!

BAKIT?

NAGOVERTIME ANG MAGALING NAMING TEACHER AYIEEEE!

HA-HA-HA!

Naglakad na ako ng biglang umihip ang malakas na hangin, tangna ba't naman kasi ang dilim dito? Tapos ang hina pa ng mga street lights walangjo!

Nilakasan ko ang loob ko ng biglang may humila ng bag ko at kinulong ako sa mga bisig nito!

Sa sobrang gulat ko sigaw ako ng sigaw pero kaagad nitong HINALIKAN ANG MGA LABI KO!

F-FIRST KISS KO!

(T^T)

Naramdaman kong ngumisi ang lalakeng kahalikan ko— ew yuck!!!

Tinulak tulak ko ito pero walang wala ako sa lakas niya!

Naiiyak na ako kaya pumikit na lang ako, wala rin naman akong makita sa sobrang dilim! Ni hindi ko manlang makita ang hitsura nitong manyak na to!

Ilang minuto lamang ay pagkamulat ko nasa t-tapat na ako...

...ng bahay namin.

"W-what the?" Naguguluhang tanong ko pero kaagad nalang akong tumakbo papasok ng bahay dahil sa takot!

"FIRST KISS KOOOO!!!!!"

Nanghihina kong sigaw, lumabas si mama sa kusina kaya ngumiti ako rito.

"Anong isinisigaw sigaw mo dyan?"

"Wala ma hehehe akyat nako"

NASA kwarto na ako ngayon at hindi ko maiwasang maisip kung gaano kalambot ang labi ng humalik saakin.

NONONO! MANYAK SIYA! KINUHA NYA ANG FIRST KISS KO! MUNTIK NA AKONG MARAPE!

Nakahiga akong nanghihina sa kama bago naisipang magpalit ng damit.











-
Eerah// hi there, hope you'll support my short story again! Iloveyouuu all! Thankyou!

BAMPIRA ANG HUMALIK SAAKIN?!
Chapter Published at January 01, 2k20.
Written by: @RedRhinooo
Facebook Acc: Eerah Writes

Ps. I have short stories sa aking fb acc, just check it and enjoy reading!

HAPPY NEW YEAR!

Bampira Ang Humalik Saakin?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon