Chapter 1, Annoying Smirk.

265 9 0
                                    

Jem's POV.



Nakaharap ako sa cabinet habang inaayos ang damit na ginamit ko kanina dahil nakapagpalit naman na ako, pagtalikod ko nanigas ako sa kinatatayuan ko..

He was smirking at me, his eyes was like piercing through me, mas puti pa siya sa papel, napansin ko rin ang buhok niyang magulo pero bumagay dito, 'yung suot niya puros itim na maraming singsing ang nakalagay sa mga daliri nito, kakaiba ang charisma niya..

Lumakas ang pintig ng puso ko kaya napahawak ako sa aking dibdib!

Muntik ng tumulo ang laway ko ngunit parang hinigit na ang hininga ko dahil sa kung gaano siya kabilis pumunta sa harapan ko!

"S-sino ka..?" Tangna, saan ako humugot ng lakas ng loob?

Pinadaan nito ang daliri niya sa mga labi ko which made me shiver from his coldness, dahan dahan nitong sinalubong ang mga titig ko bago ngumisi ulit, parang mahyhypnotize ako sa ganda ng mga mata niya, kakaiba..

"I'm the one who stole your first kiss," he said bago humalakhak!

Nanlaki ang mga mata ko at itinulak ito!  "Ouch!" Sigaw ko dahil tangna hindi ko naitulak, ano siya bato?!

Mas lalo itong ngumisi, "Paano ka nakapasok dito? Ang manyak mo! Bakit mo ginawa 'yon?"

Nagkunyare pa itong nagisip bago humalakhak, "It's a secret I won't tell you.."

"NAPAKA ANNOYING MO!!!"

Tumapat ako sa salamin na nakatapat kung saan nakatayo ang tangnang kumuha ng first kiss ko para sana tingnan kung ayos pa ang hitsura ko, pero laking gulat ko ng wala akong makita sa salamin kundi ako lang!

Kaya bumaling ako kaagad doon sa manyak pero nakita ko itong nakangisi!

Bumaling ulit ako sa salamin pero wala pa rin ito!

Bumaling ulit ako sakaniya pero—

"Damn, you're annoying. You can't see me there, I'm a vampire, stupid!" He hissed.

Parang nawalan ng dugo ang buong katawan ko sa narinig, "w-weh..?"

Umiling ito bago lumapit sa mukha ko at ipinakita ang mga pangil!

"MAMA!!!!!!!!"








-
Eerah.

Bampira Ang Humalik Saakin?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon