Tớ xin cảm ơn 2k2 lượt đọc ạ 🤘🙇♀️
_______________
Kim NamJoon mang khuôn mặt tiền tụy bước vào.- Chỗ này có dành cho tôi không?
- Đương nhiên là đéo rồi.
Jin đưa đôi mắt sắc sảo nhìn NamJoon, sao đó nói tiếp
- Nhưng vì bọn tao muốn cùng với mày ba mặt một lời.
Namjoon sao đó không nói gì nữa, lặng lẽ nhìn trộm Jungkook đang nằm ở trên giường. Em ấy bây giờ đang lộ rõ vẻ ngại ngùng, bối rối và có cả... Lo sợ...
* cạch *
Cánh cửa phòng lần nữa được mở ra. Yoongi và Jimin lần lượt bước vào.
Nhưng chưa ai mở lời nói câu nào thì Yoongi đã bất ngờ lao đến đấm vào mặt NamJoon một phát rõ đau. Nhưng bất ngờ là NamJoon vẫn cứ đứng yên mặc cho mình bị đánh, vì chắc có lẽ gã biết mình đáng bị như thế.
- Mày còn dám vác mặt vào đây hả!?
Những cái đấm kèm theo lời chửi bới cứ theo đó liên tiếp được vung xuống, nhưng không lâu sau mọi người đã can ngăn lại.
- Thôi đủ rồi, đừng đánh nữa, đây là bệnh viện đấy.
Jimin nhanh nhẹn giữ người Yoongi lại, những người khác cũng tiếp một tay tách con người đang mất bình tĩnh này ra.
- Chết tiệt! Thằng chó như mày đến đây để hại em ấy tiếp à?
- Mọi người bình tĩnh nghe tôi nói đã.
- Muốn nói gì thì nhanh lên đi.
Bầu không khí sao đó đã yên lặng lại để có thể nghe được lời nói của nhân vật chính.
- Tối hôm đó trên đường về chung cư tao có gặp Jungkook, sao đó đã rủ em ấy đến bar để có thể nói chuyện, tìm hiểu nhau hơn.
- Rồi sao đó mày như một con chó đến kì rồi hiếp em ấy!?
- Anh Jin, bình tĩnh lại.
Taehyung nói rồi vỗ vai người anh.
- Uống được vài ly thì tao bắt đầu có ý định không tốt với em ấy, do có rượu bia vào người cộng với việc Jungkook say mèm nên tối đó... Tao đã không kìm chế được mình, thành thật xin lỗi...
Gã nhìn từng người một rồi sao đó nói tiếp
- Anh xin lỗi em Jungkookie à, anh đã phạm phải sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của mình. Từ hôm đó anh đã không ngừng chửi bới bản thân mình, anh thấy có lỗi với em vô cùng. Xin em... Làm ơn hãy nhận lời xin lỗi từ anh.
Kim NamJoon nói xong bỗng quỳ xuống trước giường bệnh của cậu bé.
- Em... Anh đứng lên trước đã...
- Không, chỉ khi nào em chấp nhận lời xin lỗi từ anh!
- Được rồi. Em nhận.
Namjoon ngước đôi mắt thấm đẫm mệt mỏi lên nhìn cậu.
- Nhưng không có nghĩa em đã tha thứ cho anh. Giờ thì anh về đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkook text • I want you be my husband [HOÀN]
Romance- Không thể tin được khi cả nhóm bạn thân đang yêu thầm người yêu của tôi. 1/2/2020 : end