- A...Taehyungie...mạnh...mạnh lên.
Hai chân Jungkook quắn ngang eo anh, cơ thể lắc lư theo từng chuyển động của phần bên dưới.
Taehyung khi nãy có chút bất ngờ xen lẫn vui vẻ. Từ lâu lắm rồi cả hai không quan hệ, đến bây giờ không ngờ vẫn khít và thoải mái như ngày đầu tiên. Không những vậy còn có tiếng rên mĩ miều của cậu, càng làm anh hứng hơn.
- Tae..a..tae...e...em bắn.
- Sao dễ dàng thế được? Chờ anh nào.
Taehyung lấy ngón tay bịt lại đầu khất của cậu. Phía dưới luân chuyển càng mạnh, mãi đến nữa tiếng sao anh mới bắn, đồng thời buông tay ra khỏi quy đầu của Jungkook. Tinh dịch ào ạc trào ra văng khắp người cả hai.
- Ưm...tae tae em...em muốn nữa.
- Dâm đãng. 3 hiệp vẫn chưa đủ với em?
- Chưa đủ...muốn...muốn nữa.
Jungkook cầm tay anh cho vào miệng mút mát điêu luyện. Tinh dịch trong lỗ hậu cũng theo chuyển động trào ra làm ướt đẫm cả ga giường.
- Chiều em.
Hôm đó cả hai đã lăn giường từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối
________________
Jungkook nằm gác đầu trên vai Taehyung, tay mâm mê chiếc nhẫn cầu hôn.
- Sao anh lại vì em mà chấp nhận chia sẻ tình cảm như vậy?
- Vì anh yêu em.
- Nhưng rất thiệt thòi cho anh.
Cậu nói xong cúi mặt xuống, cả khuôn mặt bỗng đỏ lên, sao đó là những giọt nước mặt khẽ rơi.
- Hức...em xin lỗi...em đã phản bội anh..hức
- Thôi nào sao lại khóc.
Anh vội vã đưa tay lên lao nước mắt cho cậu, cuộc đời này anh không sợ bệnh, không sợ nghèo, không sợ chết. Chỉ sợ nước mắt người anh yêu nhất rơi xuống.
- Anh yêu em nên anh sẽ làm những gì tốt cho em. Em còn nhớ hay đã quên lời thề khi xưa anh dành cho em? Khi đó anh đã hứa sẽ luôn bên em, chấp nhận con người của em, cưng chiều em và làm những gì em muốn. Bây giờ anh chỉ đang thực hiện lời hứa đó thôi, em không cần phải buồn hay khóc đâu.
Nói rồi ôm cậu vào lòng, tay xoa xoa tấm lưng gầy.
- Hức..em không quên đâu...nhưng em chỉ sợ anh buồn thôi.
- Anh không buồn tí nào cả.
- Đừng nói dối em.
- Được rồi, cũng có chút đau lòng nhưng anh tin mình sẽ ổn thôi. Em đừng lo nữa, nhé?
- Vâng, em yêu anh.
- Anh cũng yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkook text • I want you be my husband [HOÀN]
Romance- Không thể tin được khi cả nhóm bạn thân đang yêu thầm người yêu của tôi. 1/2/2020 : end