28

3.2K 200 11
                                    

- Vậy lịch điều trị tâm lí sẽ là 8 giờ sáng mỗi ngày nhé.

- Vâng ạ, thế còn địa điểm?

- Cứ ở phòng bệnh là được.

Jungkook vừa tỉnh lại nên còn chút mê mang, chỉ biết ngồi nghe mấy anh nói rồi từ từ tiếp thu thôi.

- Kookie muốn ăn gì không? Anh đi mua cho nè.

- Cảm ơn Jimin huyng, em muốn ăn súp thôi ạ.

- Vậy em chờ tí nhé, anh và Jimin sẽ đi mua liền.

Yoongi xoa đầu cậu rồi cùng Jimin ra ngoài mua đồ ăn sáng cho cả bọn. Sáng sớm nghe tin bảo bối nhỏ nhập viện đã không có tâm trạng ăn sáng hay nghĩ ngợi gì rồi, đến bây giờ bụng ai cũng đói meo ra cả.

Bây giờ trong phòng bệnh chỉ còn 4 người. Jungkook, Taehyung, Jin và Hoseok.

- Jungkook em có thấy hận NamJoon không?

- Lúc đầu thì có, nhưng bây giờ em không biết nữa... Dù sao anh ấy cũng tự cảm thấy có lỗi với em rồi. Em cảm thấy một phần cũng là do em mà ra...

- Không phải lỗi của em đâu.

Jin nói rồi ôm cậu vào lòng, được áp mặt vào vòng ngực rộng lớn khiến cậu cảm thấy tốt hơn.

- Vậy em có muốn gặp NamJoon không?

- Sao anh lại hỏi vậy Hoseok huyng?

Hoseok nhìn Taehuyng và Jin sao đó trầm ngâm một chút rồi cất tiếng gọi.

- Đừng núp nữa, vào đi.

Không có tiếng đáp lại, chừng 2 phút sau cánh cửa mở ra.

Kim NamJoon mang khuôn mặt tiền tụy bước vào.

Allkook text •  I want you be my husband [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ