6:57 p.m
- Sao Jungkookie và Taehyung chưa đến nữa?
- Chắc kẹt xe.
Năm người đàn ông lịch lãm tụ lại một chiếc bàn lớn nằm ở giữa nhà hàng làm cho các cô gái lẫn chàng trai xung quanh cứ phải đưa mắt nhìn trộm.
- Tụi em đến rồi đây!
- Lạy chúa.
Taehyung chỉnh ghế cho cậu sao đó ngồi xuống chỗ kế bên nói.
- Hôm nay thứ 7 nên kẹt xe nhiều lắm. Mọi người thông cảm.
- Không sao không sao. Đông đủ rồi thì nên gọi món đi nhỉ?
- Đúng đúng, phải ăn mới có sức kể chuyện.
Jungkook cười khúc khích nói, vô tình làm lộ ra chiếc răng thỏ đáng yêu càng khiến mọi người xung quanh thêm quắn quéo.
- Phục vụ!
________________
- Nào mọi người nâng ly lên!
- 1...2...3...dzô
- Jungkookie uống ít thôi nhé.
- Vâng ạ hihi.
- Được rồi bây giờ nói xem em và Taehyung có chuyện gì cần thông báo nào.
Taehyung đặt ly bia xuống bàn sao đó khoanh tay nhìn mọi người.
- Trước hết tôi muốn mọi người thổ lộ tình cảm với em ấy đã.
Khu vực ăn lúc này đã sớm không còn bóng người, xung quanh hệt như tòa lâu đài có đèn có nến kèm với âm nhạc du dương phát ra từ chiếc loa trong góc phòng.
- Thật sao?
- Thật!
- Ừm vậy Jungkookie này...
Jin đại diện cho cả đám, đến cạnh chỗ của cậu nhẹ nhàng nâng đôi bàn tay xinh xắn lên. Phía sao là cảnh 4 chàng công tử quỳ một chân xuống đất, mắt nhìn chăm chú vào tiểu khả ái của họ.
- Có lẽ em cũng đã nhận ra tình cảm của bọn anh với em rồi nhỉ? Biết là sai trái khi đi yêu người yêu của bạn thân nhưng em biết không...
Jin ngừng lại một chút, sao đó là giọng của NamJoon vang lên
- Ngay từ giây phút đầu tiên gặp em, bọn anh đã biết em sẽ là người mà bọn anh phải bảo vệ, phải yêu thương, và phải là tiểu tâm can bảo bối khả ái đáng yêu của bọn anh.
Yoongi là người lên tiếng tiếp theo.
- Anh biết chuyện tình yêu này chỉ làm khổ cho chúng ta mà thôi. Vốn dĩ nó rất hư cấu và trái với đạo lý, nhưng vì em và vì tương lai của chúng ta sao này. Anh nguyện làm trái lại với cái được gọi là đạo lý kia.
Hoseok tiếp lời
- Nói đến đây bọn anh không mong em đồng ý vì bọn anh đã đoán được sự lựa chọn của em rồi. Chỉ mong em cho phép bọn anh yêu em.
Cuối cùng là Jimin
- Một đám bạn thân nhưng bây giờ đều yêu cùng một người, cứ tưởng chỉ có trong tiểu thuyết không ngờ lại có thật ngoài đời. Nếu em là hoa dại bọn anh nhất định sẽ là cỏ cây, để cùng ở bên cạnh em, cùng em vượt qua bao sóng gió. Nói đến đây chỉ mong em hiểu được tình cảm mà bọn anh dành cho em, chỉ duy nhất em.
- Mọi người có muốn biết bí mật mà em đã chuẩn bị không?
- Đương nhiên là muốn!
Đúng là bạn thân với nhau, đồng thanh đến bất ngờ.
- Vậy...
*Bụp*
Đèn bỗng nhiên bị tắt, tất cả chìm trong bóng tối.
- Gì vậy? Jungkook em đâu rồi?
Taehyung cũng hoảng không kém, chuyện này đâu có ở trong kế hoạch?
- Jungkookie trả lời tụi anh đi!
- Ở yên đó cho em!
Tất cả đều nghe theo.
- Mấy anh nhắm mắt lại đi, em đếm đến 3 mới được mở ra đấy nhá.
- Bọn anh làm rồi, em mau mau đi. Anh tò mò quá.
- 1...2...3 mấy anh mở mắt ra được rồi.
Đèn xung quanh đã sáng lên, xung quanh là vô số bong bóng đủ màu sắc. Những cây nến được đốt và sắp xếp tạo ra hình trái tim. Nhưng cảnh có đẹp bao nhiêu cũng không bằng cậu con trai đang đứng cầm bó hoa hồng, môi mỉm cười nhìn bọn họ.
- Anh Jin, NamJoon, Hoseok, Yoongi, Jimin và anh Taehyung, mọi người đồng ý là chồng em chứ?
Cậu nói xong nghiêng đầu cười tươi nhìn vào những người mà cậu yêu nhất, đôi mắt ánh lên dải ngân hà. Dải ngân hà làm bằng tình yêu của cậu.
- Bọn anh đồng ý!
_______________
- Sao chúng ta phải đến khách sạn?
- Vì đây là món quà thứ hai của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkook text • I want you be my husband [HOÀN]
Roman d'amour- Không thể tin được khi cả nhóm bạn thân đang yêu thầm người yêu của tôi. 1/2/2020 : end