31

3.1K 191 22
                                    

* cạch *

Nghe có tiếng mở cửa Jungkook đang nằm nghỉ ngơi liền ngẩn đầu dậy.

- Anh NamJoon? Sao anh đến đây?

- À anh tưởng em ngủ rồi nên đến để đưa trái cây cho em...

Jungkook nghe xong phì cười một tiếng

- Cái anh này ngộ nhờ, em ngủ rồi thì anh đưa em bằng cách nào?

- Anh tưởng còn có mấy thằng kia, định bụng đưa cho tụi nó ai ngờ chả có ai ở đây chăm em cả. Với lại anh sợ em không muốn nhìn thấy anh...

- Em bảo mấy anh ấy về hết rồi, buổi sáng em có lịch điều trị nên mấy chị y tá cũng chăm em rất tốt.

Jungkook khẽ nhìn vào ánh mắt của gã rồi nói tiếp.

- Với cả em cũng không chán ghét anh đến thế đâu, anh cứ tới thăm em bình thường là được.

- Jungkook... Anh cảm ơn và cả... Xin lỗi em vì tất cả.

- Anh nói xin lỗi nhiều lắm rồi, đừng nói nữa mà hãy hành động đi.

- Sao cơ?

- Thay vì nói xin lỗi thì anh hãy làm cho em tin tưởng anh như trước thử xem.

_______________

Buổi chiều Taehyung sao khi xong việc liền chạy xe đến bệnh viện để chăm sóc cậu người yêu. Nhưng khi đến nơi lại không thấy người đâu, anh liền hối hả đi tìm cậu. Chạy hết các lầu lại chạy đến sân trước và sân sau, cuối cùng lại thấy em đi với gã trong vườn hoa. Cả cơ thể bỗng đứng sựng lại, có một cảm giác gì đấy lóe lên trong lòng... Ghen, đau lòng, tổn thương và mất mát.

Cả bọn sẽ không dễ dàng mà để em một mình ở viện, vì họ biết chắc trong lòng rằng Kim NamJoon sẽ đến với em nên muốn tạo cơ hội cho gã lấy lại cảm tình từ em, chỉ là không ngờ gã lại ở tới chiều như vậy.

Nhìn người mình yêu đang vui vẻ với bạn thân của chính mình, mà tất cả việc này đều do mình gián tiếp làm ra. Cảm giác lúc đấy chỉ là không nói nên lời.

_______________

- Anh có thể ôm em không Jungkook?

Gã đưa tay vén một bên tóc của cậu, sao đó lại di đến đôi mắt và gò má nhẹ nhàng vuốt ve như sợ Jungkook sẽ vỡ ra bất cứ khi nào.

- Chỉ một cái ôm thôi sao?

Đôi mắt long lanh tựa dãy ngân hà nhìn gã, ôi thật sự lúc đấy gã chỉ muốn thời gian ngừng lại mãi mãi.

- Ý em là gì cơ?

Bỗng Jungkook đi đến gần gã, hai tay vòng qua cổ rồi kéo gã xuống một nụ hôn nóng bỏng. Tay gã theo đó mà ôm lấy chiếc eo nhỏ bé của cậu.

- Nếu anh không làm ra loại chuyện này thì có lẽ... Em đã rất yêu anh rồi.

Đương nhiên Kim Taehyung đã nhìn thấy

_______________

P/s : nếu tui mà là Taehyung thì tui nghĩ mình sẽ không kìm được mà khóc thật luôn :(

Allkook text •  I want you be my husband [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ