32

2.9K 177 10
                                    

" Alo MinWo nghe đây, ai đấy? "

" Là tớ Jeon Jungkook "

" Jungkook? Mấy ngày nay sao cậu nghỉ học thế? "

" À tớ bị bệnh... Cậu tới bệnh viện được không? Tớ có chuyện cần tâm sự "

" Được được, nhắn địa chỉ qua rồi chờ tớ lát "

________________

- Vậy là cậu nhận ra mình có tình cảm với người khác trong khi đang quen anh Taehyung?

- Ừm, giờ tớ chẳng biết phải làm sao nữa.

- Nhưng cậu đã hết yêu anh Taehyung hay còn?

- Còn rất nhiều, những người kia cũng vậy.

- Cậu vừa nói gì đấy?... Những ?

- Thì là thế đấy, tận 5 người lận.

- Ôi cái đéo?

- Tớ cảm thấy có lỗi với Taehyungie lắm.

Jungkook không kìm được cảm xúc mà mếu máo một chút, suốt mấy ngày qua ai cũng quan tâm chăm sóc cho cậu cả. Cậu yêu nét diệu dàng của anh Jin, yêu vẻ ân cần của Hoseok, yêu tính kỉ lưỡng của Yoongi, yêu sự lãng mạn của Jimin, yêu tính cưng chiều ngốc nghếch của NamJoon và yêu sâu đậm con người của Taehyung. Giờ nếu bắt buộc phải chọn lựa chắc chắn rằng Jeon Jungkook sẽ không chịu nổi mất.

- Thôi tớ hiểu rồi, nín đi.

Minwo thở dài rồi đưa tay vuốt ve mái đầu đáng yêu của Jungkook. Cậu lúc nào cũng nhỏ bé như thế, luôn tìm đến người bạn này để cùng chia sẽ đủ thứ chuyện. Đó là lí do Song Minwo hiểu rõ Jeon Jungkook hơn ai hết.

- Hãy nghe theo trái tim của cậu đi.


Allkook text •  I want you be my husband [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ