1.

424 11 0
                                    

vừa mới đầu năm, na jaemin đã nhận ngay tin phải đi công tác trong vòng 1 tuần, đồng nghĩa với việc na jaemin sẽ phải xa củ khoai tây ahn jeonhee của mình trong vòng 1 tuần. thật sự đối với jaemin thì đây chính xác là một cực hình ( và có lẽ là cả đối với jeonhee ).

ngay sau khi đọc tin nhắn từ sếp thì việc đầu tiên jaemin làm chính là chạy một mạch từ phòng làm việc ra phòng bếp để mách jeonhee ông sếp bụng bự của jaemin lại bắt anh đi công tác và mè nheo jeonhee như-một-em-bé-đòi-kẹo-từ-mẹ. jeonhee nghe xong mới hỏi jaemin:

- vậy lần này anh đi mấy ngày nè ?

- 1 tuần

- hả ? - đối với jeonhee thì đây như thể là sét đánh ngang tai vậy

- sao thế ?

- tại sao lại lâu quá vậy ? có nghĩa là em phải xa anh 1 tuần lận đó.

- đúng rồi. anh thật sự không muốn xa củ khoai tây bé nhỏ của anh đâu, một chút cũng không muốn.

- em cũng vậy. nhưng đành vậy thôi chứ biết làm thế nào bây giờ, anh mà không đi là sếp lại mắng anh đó, em không muốn anh bị sếp mắng chỉ vì ở nhà với em đâu.

- ừ đành đi vậy. nhưng anh thật sự sẽ rất nhớ em luôn đấy.

sáng hôm sau, jaemin cùng jeonhee ra sân bay. trên đường đi jaemin nhắc nhở jeonhee đủ thứ trên đời. nào là ở nhà phải khóa cửa cẩn thận, không được phép mở cửa cho người lạ vào nhà. không được thức quá khuya, không được đi chơi với ai khi chưa gọi điện cho jaemin. đặc biệt, ở nhà phải ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, phải mặc quần áo thật ấm vì bây giờ trời vẫn còn lạnh. dặn dò hết cả rồi thì hỏi chốt lại một câu:

- nhớ tất cả những điều anh dặn em chưa ?

- em nhớ hết cả rồi. lần nào đi anh cũng nhắc em như thế này hết nên em thuộc hết rồi.

- nhưng em có chịu làm theo đâu, mỗi lần về anh lại thấy em giảm đi 1kg kìa.

- lần này em hứa sẽ ăn uống đầy đủ mà. tại vì đợt trước em béo quá thôi.

- béo hay gầy gì thì cũng chỉ là của anh thôi. em đừng có đẹp quá không có người lại cướp mất em của anh bây giờ.

- khiếp lại văn. còn anh nữa đấy, sang bên đấy cũng phải làm y hệt như em ở nhà, nghe rõ chưa ? mỗi lần anh đi công tác về anh cũng giảm 1,5kg chỉ vì làm việc quá nhiều mà bỏ bữa đấy.

- anh biết rồi.

nhắc nhở dặn dò nhau xong thì cũng đã đến sân bay. check in xong còn níu kéo kì kèo nhau mãi mới chịu thả nhau ra.

- lần này anh đi lâu hơn mấy đợt trước nên anh cũng nhớ em nhiều hơn rồi. chưa đi đã thấy nhớ da diết rồi.

- em cũng thế. em sẽ nhớ nana của em nhiều lắm đây.

- ở nhà phải yêu anh nhiều hơn đấy, vì anh cũng yêu jeonhee của anh nhiều lắm.

- lúc nào chả yêu.

- thôi sắp đến giờ bay rồi, ở đây ôm em thêm tí nữa là anh ở nhà với em luôn không đi nữa đâu.

jaemin cũng đã lên máy bay, jeonhee lại một mình bắt taxi về nhà. cuộc sống không có nana của cô thật sự rất buồn tẻ. nhưng để jaemin yên tâm đi công tác, thì jeonhee sẽ làm hết tất cả những điều mà jaemin dặn.

vườn hoa mộng mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ