covid lại tiếp tục ghé thăm nên cách ly xã hội là điều đương nhiên. được nghỉ ở nhà nên jeonhee đang vô cùng thảnh thơi tìm kiếm phim để xem cùng với xiaojun. trong lúc đang rơi vào tuyệt vọng vì không thể tìm được phim ưng ý thì jeonhee chợt nhớ ra một bộ phim từ rất lâu rồi nhưng jeonhee chưa có dịp để xem một cách hoàn chỉnh, đó là phim "chạng vạng".
- xiaojun ơi
- ơi anh đây
- anh đang ở đâu đấy ?
- dưới phòng bếp nè
ô đã đến giờ ăn đâu mà xiaojun lại ở phòng bếp làm gì nhỉ ? chạy xuống thì jeonhee thấy xiaojun đang lấy vài bịch snack ra khỏi tủ.
- anh làm gì mà lấy nhiều snack thế ? định ăn mảnh không cho em ăn cùng à ?
- anh ăn mảnh thì đã không nói với em là anh đang ở đâu rồi nhé. anh lấy để tí nữa vừa ăn vừa xem phim cùng em đấy.
- à thế à ?
- à thế làm sao mà à ?
- thế xiaojun muốn xem phim chạng vạng với em không ?
- anh xem phim gì cũng được, xem em ngủ cũng ok hết.
- em ngủ xấu bỏ xừ còn đòi xem. bây giờ mình xem phim luôn nhé ? anh đồng ý không ? thích thì đồng ý không thích thì đồng ý.
- ơ con bé này hôm nay hay nhờ ?
- em đùa tí hihi. anh có xem luôn không để em ra chuẩn bị sẵn ?
- xem chứ, để anh mang snack ra.
chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, cả 2 chỉ cần bật phim lên và xem thôi.
erm, mọi người hay nói là: "mê trai đầu thai mới hết" đúng không ? jeonhee cũng chẳng phải trường hợp đặc biệt, cũng như bao cô gái khác mà. ngoài lời khen dành cho nội dung phim thì jeonhee còn luôn miệng khen diễn viên nữa, chính xác hơn là diễn viên nam :)
- ui edward đẹp trai quá
xiaojun lúc này chưa quan tâm lắm vì vẫn đang tập trung vào lời thoại của nhân vật.
- hic sao jasper cũng đẹp thế nhỉ ?
xiaojun hơi hơi giựn rồi nhưng mà nghĩ đây là diễn viên trong phim thôi mà, khen một tí cũng không sao.
- jacob cũng đẹp trai ghê hihi
xiaojun bắt đầu thấy không ổn rồi :)
- mê edw-
một chiếc hôn sâu lên trán jeonhee đến từ vị trí của xiao de jun - thứ khiến jeonhee mê hơn cả sự đẹp trai của edward cullen, jasper hale và jacob black.
- cứ hihi như ban nãy là anh không hôn lên trán nữa đâu.
thế là từ đấy đến cuối phim jeonhee không dám khen câu nào nữa mặc dù trong lòng vẫn đang rất phấn khích vì trai đẹp.
xem hết cả 5 phần, cả jeonhee và xiaojun đều buồn vì phim hay quá mà hết mất rồi. ngồi được một lúc thì jeonhee hỏi xiaojun.
- nếu anh là ma cà rồng thì anh làm gì ?
- tất nhiên là anh đi hút máu chứ còn làm gì nữa, nếu anh là ma cà rồng anh hút máu em đầu tiên đấy.
- ơ..?
- em biết để làm gì không ?
- để anh làm gì ?
- anh không hút cạn máu của em đâu, anh sẽ để em biến thành ma cà rồng giống anh rồi anh sống với em suốt đời, như edward với bella ấy.
- nghe thích nhờ ?
- thế có thích ở với anh cả đời không ?
- có chứ
- thích thì lấy anh đi.
xiao de jun vừa có giọng hát siêu ngọt để cưa đổ ahn jeonhee, vừa có trình thả thính siêu đẳng để cưới ahn jeonhee về làm vợ.
<on aug.27> - hạ -