2.

121 7 0
                                    

mệt mỏi lết cái thân về, đứng trước cửa nhà, jeonhee đã thấy đôi giày jeonhee tặng jeno từ dịp sinh nhật năm ngoái nằm gọn gàng trên kệ để giày. như được nạp thêm năng lượng, jeonhee phi như bay vào giữa nhà, gọi người yêu một tiếng thật là to cho thỏa nỗi nhớ sau một ngày dính mông ở công ty.

"jeno ơiiiiiiii"

chẳng cần gọi đến lần thứ hai, jeonhee lập tức được nhìn thấy jeno đi từ phòng xuống, nở một nụ cười thật tươi.

"jeonhee đã về rồi nè"

chưa kịp nói thêm câu nào, jeno đã nhào đến ôm jeonhee thật chặt, mặc kệ bản thân vừa tắm rửa sạch sẽ xong còn jeonhee thì quần áo dính đầy bụi bặm ngoài đường.

"mỗi lần về trước được nghe tiếng em gọi thích thật đấy"

"thế lần sau em đi làm về sau jeno em cứ gọi jeno như thế này nhé"

"ừ, đáng yêu lắm"

lee jeno nhiều khi hơi ngốc tí thôi nhưng ngọt ngào vẫn là nhất.

vì sợ jeonhee ngộp thở nên jeno chỉ ôm jeonhee một lúc thôi rồi sẽ thôi. từ lúc về mải ôm ấp quá mà jeonhee chưa kịp hỏi jeno.

"mà sao hôm nay anh được về sớm thế, sếp có việc gì à ?"

"chỉ là tự nhiên hôm nay tâm trạng sếp thoải mái nên cho về sớm thôi. không thích anh về sớm à ?"

"sao lại không thích, em thích cực í chứ"

"jeonhee lúc nào cũng đáng yêu thế nhờ"

"thế mới là người yêu của jeno được"

"hai đứa mình chỉ giỏi nịnh nhau thôi nhờ ?"

"ừ ý"

"thôi giờ lên tắm rửa sạch sẽ đi rồi xuống anh dẫn đi ăn"

sau khi đợi jeonhee chuẩn bị xong, cả 2 đi ra quán ăn gần nhà để lấp đầy cái bụng đói. ăn xong thì jeno dẫn jeonhee đi dạo một vòng cho đồ ăn dễ tiêu hóa hơn. vừa đi jeonhee vừa nhìn jeno chằm chằm mà jeno thì lại chẳng hiểu jeonhee nhìn cái gì mà kĩ thế.

"này jeonhee, em nhìn cái gì thế ? nếu mà nhìn mặt anh thì anh nhớ rõ ràng ban nãy lúc anh soi gương mặt anh có dính gì đâu"

"không phải đâu, tại jeno đẹp trai quá"

"người yêu của jeonhee thì phải đẹp chứ"

"em bảo, hay là mai jeno nghỉ làm đi, em cũng nghỉ"

"nghỉ để làm gì ? mà nghỉ là cả anh cả em đều bị trừ lương đấy"

"em kệ"

"nhưng mà nghỉ làm gì ?"

"em sẽ dành nguyên một ngày chỉ để ngắm jeno thôi"

"em không ăn mà chỉ ngắm anh thôi á ?"

"ăn thì vẫn phải ăn chứ, vừa ăn vừa ngắm"

"yêu anh quá phát hâm rồi à ?"

"ừ"

jeno cốc nhẹ vào đầu jeonhee một cái, cốc này là cốc yêu thôi, chứ jeno cũng biết xót mà.

"hâm thật í"

"hâm gì, ngắm jeno là đam mê của em mà"

"cũng may đam mê của jeonhee là ngắm anh chứ không phải ngắm người khác"

"đấy thế nên là mai mình nghỉ nhé jeno nhé nhé nhé"

"ừ nghỉ, nghỉ để cho jeonhee ngắm anh cả ngày luôn"

"yêu jeno nhất"

ngọt ngào nhất, chiều người yêu nhất vẫn luôn là lee jeno.

<on feb.17> - hạ -

vườn hoa mộng mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ