11.

42 4 0
                                    

ahn jeonhee tớ vẫn luôn mong ước sẽ tìm được một anh người yêu lí tưởng như bao cô gái khác: đẹp trai, hiền lành, tốt bụng và quan trọng là quan tâm tớ. tớ vẫn luôn giữ vững quan điểm ấy cho đến khi gặp được sicheng

sicheng có thể nói là một người hội tụ đầy đủ các đặc điểm mà tớ mong muốn: đẹp trai, rất tốt bụng và rất rất quan tâm tớ luôn. nhiều khi tớ cảm thấy như kiếp trước tớ đã cứu cả thế giới để kiếp này tớ mới có được một anh người yêu như vậy.

không phải ngẫu nhiên mà tớ lại u mê sicheng tới vậy đâu nhé. để jeonhee kể cho mọi người nghe nè.

1. ở bên cạnh sicheng, tớ rất ít khi phải trang điểm mà vẫn luôn tự tin ra ngoài.

mỗi lần đi chơi, tớ đang có ý định cầm cọ lên để trang điểm thì sicheng sẽ ôm tớ từ đằng sau và nói rằng:

- jeonhee của anh cần gì phải trang điểm khi mà em đã vô cùng xinh đẹp rồi ?

đó, vậy nên là đồ trang điểm của tớ từ khi mua về chỉ vơi đi có chút xíu thôi à, vì tớ chỉ dùng khi có dịp quan trọng thôi.

2. dù biết là sẽ bám đầy bụi bặm nhưng sicheng vẫn đồng ý cùng tớ ăn những món bên lề đường.

tớ là một người rất thích ăn những món được bán trên những quầy bên lề đường như bánh gạo cay, chả cá và ti tỉ những món khác nên mỗi khi đi dạo phố, tớ đều kéo sicheng vào để ăn cùng. ban đầu sicheng nhất quyết không chịu vào cùng tớ, tớ nài nỉ thế nào thì anh ấy cũng không ăn. nhưng sau khi thấy khao khát được ăn của tớ quá lớn nên sicheng đành cho phép tớ vào ăn và bảo tớ là:

- anh chỉ cho em ăn một lần này thôi đấy.

à, thực ra thì sicheng đã cho tớ mấy cái một lần rồi. anh ấy cứ bao dung cho tớ như thế thôi.

3. khi xem phim mà tớ khóc, sicheng ôm tớ vào lòng, để tớ dựa vào vai và còn đưa tớ giấy để lau nước mắt nữa.

trong một lần xem phim "điều kì diệu ở phòng giam số 7", vì quá xúc động nên tớ đã không kiềm lòng được mà rơi nước mắt. sicheng thấy vậy liền ôm chặt lấy tớ, còn vỗ lưng tớ rồi thì thầm:

- cứ khóc đi, có anh ở đây rồi.

khi ấy nghe xong tớ càng thêm cảm động mà khóc to hơn nữa đấy..

4. sicheng đã mua cho tớ và anh ấy dây chuyền đôi đó.

sau một lần vào một cửa hàng trang sức, sicheng đã quyết định mua dây chuyền hình cỏ bốn lá và khắc tên của hai đứa ở mặt sau. lí do tớ và sicheng chọn cỏ bốn lá vì cả hai đều rất thích ý nghĩa của loài cỏ này. cỏ bốn lá đại diện cho niềm tin, cho hy vọng, cho tình yêu và cuối cùng là sự may mắn.

5. sicheng đã thật sự đi cùng tớ ra cửa hàng tiện lợi lúc 1h sáng chỉ để mua 2 lon soda.

chuyện là, lúc đó tự nhiên tớ thèm soda quá, mà ở nhà lại hết sạch không còn một lon nào nên tớ đã kéo sicheng đi cùng tớ ra cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua. vì quá buồn ngủ nên khi đợi thanh toán, sicheng đã ôm tớ rồi ngủ gục trên vai tớ ngay trước mặt anh thu ngân đó. hơi xấu hổ một xíu thôi nhưng mà sicheng đáng yêu lắm ấy. tớ cũng ấm lòng lắm vì tớ không nghĩ là sicheng sẽ đồng ý ra ngoài với tớ vào cái giờ dở dở ương ương đó đâu. yêu sicheng nhất luôn uwu.

6. có ngày sicheng sẽ dành toàn bộ thời gian để ở nhà, nằm ôm tớ, đọc sách, nghe nhạc cùng tớ, khi đói thì sẽ làm chút đồ ăn với tớ, hôn trán tớ và cuối cùng là ôm nhau ngủ khò khò.

điểm này là điểm mà tớ thích nhất ở sicheng nè. một tuần có 7 ngày thì sicheng sẽ dành riêng ra một ngày để ở nhà và làm những việc như tớ đã kể đó. còn có tuần sicheng đặc biệt dành ra thêm một ngày để dẫn tớ đi chơi nữa. quá là tâm lý luôn.

7. ở nơi đông người, sicheng luôn luôn nắm chặt tay tớ.

lí do thì chắc chắn mọi người cũng đã đoán được rồi đúng không ? sicheng bảo là vì sợ lạc mất tớ nên mới phải nắm chặt tay tớ như vậy, còn nói thêm là tìm thấy tớ để mang về làm người yêu đã khó rồi, giờ mà lạc mất tớ thì sicheng sẽ vừa tìm tớ vừa khóc luôn đấy. uhu nghe nói có thương không chứ. thế này thì tớ sẽ không bao giờ rời xa sicheng đâu.

8. khi tớ bị ốm, sicheng sẽ tình nguyện gội đầu cho tớ.

trong mọi hoàn cảnh, dù có ốm hay không ốm thì tớ vẫn không thể chịu nổi khi tóc tớ bị bết lại. sicheng biết vậy nên đã không ngần ngại xắn tay áo, xắn quần lên để gội đầu cho tớ lúc tớ ốm đó. sicheng gội đầu cũng thích lắm nha, gãi siêu nhẹ nhàng và còn mát xa cho tớ nữa. 1000 điểm luôn.

9. cuối cùng và cũng là quan trọng nhất: dù cho có khó khăn thế nào đi chăng nữa, sicheng sẽ không bao giờ từ bỏ tớ.

ngoài những điểm này thì còn nhiều lắm, tớ chỉ kể những điểm tiêu biểu ra thôi. còn bây giờ thì tạm biệt mọi người nha, tớ đi ôm sicheng tiếp đây hihi.

<on nov.26> - hạ -

vườn hoa mộng mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ