Từ cái ngày đến cái đất nước này làm việc, mẹ Sana ngày nào cũng gọi điện nhắc con gái. Con ơi lấy chồng đừng lấy chồng xa, đừng yêu đương nhố nhăng gì mấy thằng đàn ông nước này con ạ. Bọn nó dẻo mỏ mà xảo quyệt gia trưởng lắm, chúng nó lừa con gái mẹ chết. Có yêu thì yêu đứa nào ít nói trầm tĩnh thôi con nhé.
Sana vốn là đứa con ngoan được yêu thương cưng chiều của mẹ. Ok mẹ yêu con cương quyết không yêu thằng nào khi đến đây cho đến khi con tìm được đủ hết các tiêu chuẩn của mẹ yêu đâu con thề con hứa con đảm bảo!!!
Đấy.
Người yêu của Sana, đáp ứng đủ cả yêu cầu của mẹ đây này.
không phải người Hàn nhé. ☑️
Cao ráo nhé.☑️
Mũi thẳng nhé.☑️
Lại còn trầm tính.☑️
Ít nói luôn nhé.☑️
Nhất là không hề gia trưởng tý nào luôn nhé☑️
Cái gì cũng bình tĩnh đợi thời thế.
Em người yêu của Sana, không mang quốc tịch Hàn Quốc, mà là Đài Loan.
Cao (gần ) 180cm và cực kì xinh gái. Em người yêu nàng là điển hình của sự chín chắn ân cần
Nhưng mà em bình tĩnh hơi nhiều....
như là thế này:
-Ê Chou Tzu, mai gọi chị dậy với được không?
-Hên xui. Dậy sớm thì em gọi-Chou Chou, mai đi uống sicula hong?
-Hên xui.Ôi cuộc nói chuyện kiểu meo meo gì mà xung quanh chỉ toàn may rủi hên xui thế nhỉ hahaha cuộc đời Sana là một canh bạc sao????
Tzuyu, người yêu nàng, em người yêu nhỏ của nàng, em luôn tính toán mọi khả năng xảy ra, mọi thứ đều không chắc chắn nếu có đúng tay của thời gian và số phận, không có cái gì chắc chắn. Với Tzuyu của nàng, Nay còn đi chơi mai đi ngủ là bình thường còn gì? Thế thì em nói từ Hên Xui là quá đúng ý nghĩa rồi chứ sao mà Sana nạt nộ được nữa.
Thế nhưng Sana vẫn cáu bẳn cực độ.Người yêu người đương gì mà ít nói thế. Yêu đương chứ có phải đi cúng phật đâu????
Sana phát điên SANA PHÁT ĐIÊN TRỜI ƠIIIIIIIII
- Tzu, Tzu, mai đi xem phim không?
- Hên xui. Mưa thì nghỉ nắng thì đi.- Chou Tzuyu, nhớ chị không?
- Hên xui thôi. Hôm nhớ hôm không.Chả hiểu.
Chả hiểu??????????
Thời kì khoa học đã sắp hồi sinh được voi ma mút rồi mà em người yêu nàng cứ nói mấy cái từ mê tín như vậy.
Hên xui cái gì mà hên xui số phận trong tay mình may rủi cái gì ở đây em bị dở hơi à??????
Nói một câu chắc chắn thì địa cầu này diệt vong trong nước dãi con Thè Lè của em sao Chou Tzu, em hên xui cái gì, cái gì em cũng hên xui sao?
-Này Chou Tzuyu, em thích chị không?
- Có
- đấy tôi biết ngay mà cái gì em chả nói hên....ủa.....???????
ủa ủa ủa ủa ủa ủa?????????????
-Này Chou Tzuyu, chị bị điếc, chị hỏi lại nè em thích chị không?
- CÓ!
- Ủa sao không hên xui nữa?
- Vì có nhiều thứ có thể xảy ra, nên mới nói hên xui. Nhưng tình yêu của em với chị luôn là chắc chắn. Là dù may tận vía hay xui bạt mạng. Dù nắng hạ hay mưa đông, em chắc chắn luôn yêu chị.
- ....
Gì gì gì tôi đỏ mặt vì được người yêu tỏ tình thì làm sao?????
Gạch ngói nhưng cũng biết nịnh đấy.
Thế còn nghe được!