Chapter 20: MLLWT, Late.
A/N: Hello po~ i dedicate this chapter to, -94princesehun. Sofie Unnie~ thanks po sa napakagandang cover ng MLLWT. <3
Baekhyun's POV
Napagod ako kakahanap kay Krystal. Argh! Di ko kasi alam kung saan yung dorm ng BTS eh! Baka mamaya niloloko lang naman pala nila ako. Baka mamaya nandun naman talaga si Krystal pero ayaw lang nilang umamin. Tch.
"Yeol, punta lang muna ako sa kwarto ko." sabi ko kay Yeol na busy sa gitara.
"Edi pumunta ka, wala namang nag-babawal sayo." saad naman nya. Tss. Pektusan kita dyan eh. Nagiging ganyan talaga sya kapag hawak nya gitara nya. Pilosopo :/
"Bahala ka dyan." sabi ko then pumanik na sa itaas. Nakasalubong ko si Lay na parang, natataranta. "Oh Lay, anong nangyayari sayo?" tanong ko sakanya.
"Ah eh, wala wala." sabi nya then, tumakbo sya pababa. Mukha syang natatae sa ginagawa nya. De juk haha
Pumasok na ako dun sa kwarto ko, and nakita ko si Chen na nakatutok sa laptop ko. Habang nakahiga sa kama ko. Aba! Ang feeling din ng kumagulls na to' xD
Babatukan ko sana sya kaso, nakita ko na nanunuod sya sa Youtube. Sinilip ko kung ano yung pinapanuod nya.
"[MV] BTS (방탄소년단) _ Boy In Luv (상남자)"
Ano to'? Nanunuod si Chen ng BTS music video? HAHAHAHAHAHA
"Chen? Fanboy ka?" tanong ko sakanya habang mangiyak-ngiyak na akong tumatawa. Hvta xD Nasa isip ko kasi, nagladlad na si Chen. Alam ko hindi lahat ng fanboy ay bakla pero, kasi yun yung naiisip ko kay Chen eh! xD
"huh! Baekla! nandyan ka?!" sigaw nya then tinago nya yung laptop. HAHA your late Chenchen. LATE.
"Hahahahaha itatago mo pa yan eh, kitang kita ko na nanunuod ka ng Boy In Luv ng BTS. Shet! Chen, nagladlad ka na?" sabi ko sakanya.
"Ah-eh, kasi na-aastigan ako sa sayaw nila eh. Tapos huahua si fafa Jin, ang pugi nya!" sabi ni Chenchen habang kumikinang yung mata.
"Ewww! Chen?! BADING KA?!" sigaw ko sakanya. "Oy oy oy, joke lang shempre! Eh kasi napanuod ko yung BTS sa TV eh. Sa Ariang Kpop, then nag-perform sila ng War of Hormone's tapos wala lang ang cool nila tignan eh! Bakit ba!" pag-dedepensa ni Chen.
"Ewan ko sayo Chen, pero seryoso ako fanboy ka?--- Fanboy.......AHH! Fanboy ka?!" sumagi kasi sa isip ko kung alam nya yung dorm ng BTS nyan. Shempre, malay ko ba kung tinulungan sya ni Pareng Google para malaman kung saan yung dorm ng BTS.
"OO nalang." sabi ni Chenchen, sabay irap. Tch. Tong' baklang to'
(A/N: *ehem. Nagsalita yung hindi. /kinain ng lupa/) Tsk, si Otor talaga. Lalabs mo lang ako nyan eh.
"Tch. Alam mo ba kung saan yung dorm ng BTS?" tanong ko sakanya. "Oo sa, Seykstenayneu bldg. Medyo malayo lang yun sa Sment. eh, bakit ba interesado ka? Fanboy ka din ba? Army ka ba ah?" sabi saakin ni chen.
"Hindi." matipid kong sagot. "oh, bakit gusto mong malaman kung saan yung dorm ng Bangtan boys'?" seryoso nyang tanong saakin.
"Wala ka na dun. Alis na ako. Maya na lang ulit." sabi ko then, umalis na ako. Pupuntahan ko yung address na binigay ni Chen saakin.
BINABASA MO ANG
My Life Living With Them
FanficLiving with them is fun yet i experienced a lot of amazing, crazy and such no good things. Haha [EXO. BANGTAN SONYEONDAN. JUNG SISTER'S FANFIC] On-going. Thanks to: thanks to -cinderella and PandaGeum for the previous cover. and also thanks to. -94...