Jung Eunji vẫn cảm thấy cậu là một người rất bình thường, cậu cũng lấy mục tiêu này mà tiếp tục hướng tới. Chính là không ngờ có một ngày, cuộc sống bình bình dị dị của cậu lại bởi vì một bé gái nho nhỏ từ trên trời giáng xuống phá vỡ mọi thứ .
Bé gái kia lại luôn miệng tự xưng là con gái tương lai của cậu, khiến cho cậu vô cùng đau đầu.
- Ba ba, ba phải tin tưởng con! Mẹ của con cũng chính là vợ của ba, con chắc chắn sẽ không nhầm lẫn!
Bé gái nho nhỏ lớn lên môi hồng răng trắng, đôi mắt tròn xoe lại trong vắt, một thân váy Gothic, thực sự rất giống một nàng tiểu công chúa trong truyền thuyết làm cho người ta yêu mến.
Nhưng Jung Eunji thật sự nói không nên lời, cậu làm sao lại va phải đứa nhỏ này đây.
Nhìn trong phòng làm việc, tất cả mọi người đều đang cố gắng vì cuộc sống mà phấn đấu không ngừng. Jung Eunji lại một lần nữa bất đắc dĩ hít một hơi thật sâu, tựa hồ trừ cậu ra, những người khác đều không nhìn thấy, càng không nghe được con bé nói chuyện.
Trời ạ, ngưu đầu mã diện đã chạy đi đâu hết rồi ?
Nếu con bé thực sự là một con quỷ nhỏ thì nhanh tay nhanh chân mang đi dùm cậu đi!
- Cháu có thể đừng bám theo cô có được không ? -Jung Eunji cúi thấp đầu, nhè nhẹ nói- Cô không phải là ba của cháu! Còn có, cô rất là thẳng nha, không có cong!
- Ba ba, con là bảo bối của ba ba mà, tại sao ba lại không cần con ? -Viền mắt bé gái đã có chút hồng nói thêm- Con không có nói sai mà, mẹ của con chính là vợ của ba, cũng là con gái! Cho nên vợ của ba mới là mẹ của con nha!
Jung Eunji lại hít một hơi - Cậu muốn bình tĩnh - Cậu muốn bình tĩnh
- Như vậy xin hỏi, cháu từ đâu mà có ? Nữ với nữ làm sao có thể mang thai ?
Cậu chưa từng yêu thích với cô gái nào, thậm chí trước kia còn thầm mến một anh chàng, cậu làm sao lại biến thành cong ?
- Bảo bối là được ba và mẹ nhận nuôi nha! -Tiểu công chúa quật cường bỉu môi, hùng hổ trừng mắt với Jung Eunji- Ba ba nếu không tin, bảo bối liền mang ba đi gặp mẹ, dù sao mẹ cũng đang làm ở nơi này!
Jung Eunji bất lực ôm trán lại nhìn đống văn kiện trên bàn cảm thấy đất trời muốn sụp đổ.
- Cô còn rất nhiều việc.
Đối với loại chuyện kì lạ này, Jung Eunji đã không còn thấy lạ lẫm. Dù sao, đêm qua tiểu công chúa này đột ngột xuất hiện cho đến sáng hôm nay, qua một đoạn thời gian tiếp xúc dù không quá dài cũng cảm thấy quen dần.
- Hừ! -Tiểu công chúa tức giận ngồi dưới đất, liền không thèm nhìn tới Jung Eunji.
Bảo bối nổi giận nha!
Jung Eunji đã quen với tính tình này của tiểu công chúa, cậu cũng không để tâm lắm, tiếp tục giải quyết mớ văn kiện.
- Eunji, đem tập tài liệu này đến tầng cao nhất đưa cho Trưởng thư kí của Tổng giám đốc đi. -Người vừa đi đến cũng chính là Trưởng bộ phận của cậu.
YOU ARE READING
[COVER][LONGFIC] Tổng tài lão bà, chờ một chút! [EunRong]
FanfictionNguyên tác: Tổng tài lão bà, chờ ta một chút! Tác giả: Phá Quân Tinh Thể loại: hiện đại, ngọt, tình hữu độc chung, hài hước Tình trạng bản QT: Hoàn Editor+Cover: là tui nè