Park Chorong ôm cánh tay của Jung Eunji, cảm nhận được ánh mắt của mọi người xung quanh, không những không cảm thấy khó chịu, ngược lại còn khiến cô trở nên đắc ý. Dù ánh mắt của họ là hướng đến Jung Eunji, nhưng Park tổng cũng rất vui vẻ hưởng thụ, bởi vì đây là người mà cô chọn trúng.
- Cô Park, mời đi bên này. -Nhân viên phục vụ ở đây xem như cũng quen thuộc với Park Chorong, bởi vì Park tổng giám thường xuyên tới nơi này dùng bữa, hơn nữa mỗi lần đến đều dẫn theo một người khác nhau, bất quá lần này chất lượng thật sự rất đỉnh.
Park Chorong và Jung Eunji ngồi đối diện nhau, bàn ăn cũng không cao, hơn nữa không biết Park tổng là vô tình hay cố ý nghiêng người đến gần chỗ Jung Eunji hỏi cậu muốn ăn cái gì, khiến cho bạn nhỏ Jung rối bời, lo sợ sự câu dẫn này. Jung Eunji đổ mồ hôi trộm, nhịn không được trong lòng âm thầm cầu nguyện:
'Xin cô đừng dùng thái độ này nói chuyện với tôi !!!'
- Eunji, cậu muốn ăn cái gì ? -Park Chorong sợ Jung Eunji không hiểu tiếng Pháp cho nên cố ý giới thiệu vài món.- Gan ngỗng ở đây chế biến đúng chuẩn, khoai tây nghiền cũng ngon, salad trộn vừa miệng, beefsteak cũng nên thử một chút, còn có món ốc sên, nấm nấu bơ vị đậm đà, cảm giác tốt lắm. Tráng miệng có bánh trái cây, da vàng óng ánh, hòa quyện mùi thơm của bơ và vị tươi mát của trái cây. Mỗi lần tôi đến đây đều phải ăn một cái.
Có lẽ đồ ăn ở đây thực sự ngon cho nên lúc Park Chorong nói chuyện, ánh mắt tựa như tỏa ra ánh hào quang.
- Cô chọn giúp tôi là được rồi.
Jung Eunji không có yêu cầu cao đối với chuyện ăn uống, mà Park Chorong lại là khách quen của nơi này, cho nên để cô chọn món, tin tưởng sẽ không sai lầm.
- Được thôi. -Park Chorong nghe được Jung Eunji nói vậy trong lòng cảm thấy vui vẻ, quay đầu nói với nhân viên phục vụ.- Gan ngỗng cách thức tiêu chuẩn, nấm nấu bơ, ốc sên đút lò, steak tái vừa và bánh trái cây. Mỗi loại hai đĩa.
Món Pháp không giống món ăn Hàn Quốc tất cả đều để chung một đĩa mọi người cùng ăn, cho nên phần ăn chọn giống nhau vẫn là gọi mỗi loại hai đĩa. Đương nhiên, hai người vẫn có thể cùng ăn một đĩa, chỉ là trước giờ Park Chorong cũng chưa từng thử qua loại chuyện này.
- À, một chai Chateau Lafite 1982.
- Dạ vâng, xin vui lòng chờ một chút. Tôi sẽ quay lại ngay. -Nhân viên phục vụ lễ phép gật gật đầu sau đó liền rời đi.
Jung Eunji đương nhiên biết chai rượu Chateau Lafite đó rất đắt tiền, bởi vì sản xuất năm 1982 nên lại càng đặc biệt đắt, nếu không Jung Eunji cũng sẽ không cảm thấy càng ngày càng áp lực. Một năm tiền lương của cậu cũng chưa chắc mua được một chai rượu này. Mà Park Chorong ăn một bữa cơm hiển nhiên là không thể thiếu rượu, chẳng lẽ rượu vào lời ra saoo... Jung Eunji nghĩ đến bữa ăn này, nếu mô tả bằng cụm từ 'thịnh soạn' có lẽ bữa này còn muốn thịnh soạn hơn.
Tuy rằng quyết định sẽ theo đuổi Jung Eunji nhưng mà Park Chorong cũng không thể hành động quá lỗ mãn, càng không thể trực tiếp cởi hết quần áo nằm trên giường, mà kiểu này Park tổng muốn cũng không được.. Cho nên chỉ có thể làm cho Jung Eunji cảm động cam tâm tình nguyện thích cô mới là biện pháp tốt nhất.
YOU ARE READING
[COVER][LONGFIC] Tổng tài lão bà, chờ một chút! [EunRong]
FanficNguyên tác: Tổng tài lão bà, chờ ta một chút! Tác giả: Phá Quân Tinh Thể loại: hiện đại, ngọt, tình hữu độc chung, hài hước Tình trạng bản QT: Hoàn Editor+Cover: là tui nè