- Jung Eunji, cậu chuyển công tác.
Trưởng phòng lộ ra ánh mắt khó hiểu nhìn Jung Eunji, dùng ngữ khí chậm rãi nói tiếp:
- Thì ra, cậu mới là người có tâm tư sâu kín nhất. -Trưởng phòng ngửa mặt lên trời thở hắt- Cậu nhất định phải đối tốt với cô ấy!
- Hả ? -Jung Eunji không sao hiểu nỗi, Trưởng phòng hôm nay uống lộn thuốc ư.
- Vừa rồi, bộ phận nhân sự gọi cho tôi, nói cậu chuyển công tác. Chức vụ hiện tại chính là trợ lý riêng của Tổng giám đốc.
Trưởng phòng vỗ vỗ bả vai của Jung Eunji lại nói:
- Tiểu Jung, trọng trách đánh hạ tổng giám giao cho cậu! Cái này chính là nước phù sa không chảy ruộng ngoài. Tổng giám đã dành cho cậu ngoại lệ này thì cơ hội của cậu chắc chắn rất lớn. Eunji, toàn bộ nhân viên trong công ty đều ủng hộ cậu. -Nói xong còn làm động tác cỗ vũ.- Thu dọn rồi lên văn phòng của tổng giám đi thôi.
Trưởng phòng đi rồi còn mang theo loại khí tức Bách hợp hừng hực lan tỏa khắp văn phòng. Một người đàn ông trung niên có thể nhanh chóng leo được đến chức Trưởng phòng ở Park Group cũng không phải dạng người bình thường.
Jung Eunji chống lại ánh mắt kinh ngạc mang theo tình cảm mãnh liệt của mọi người, chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh. Lại nhìn SNS của công ty cho đến hiện tại vẫn im hơi lặng tiếng liền thấy áp lực. Chẳng lẽ Park Chorong đã biết chính là cậu gây ra chuyện.
- Ba ba, xem ra mẹ rất coi trọng ba đó. -Park nho nhỏ chống cằm, dùng ánh mắt sùng bái nhìn về chỗ của Jung Eunji.- Hai người sẽ ở cùng một chỗ sao ?
- Cùng một chỗ ? Ba nói con nghe, đây chính là mượn cơ hội để trả thù. -Jung Eunji bĩu môi quăng ra ánh mắt khinh thường.
Bàn giao tập tài liệu tiếng Nhật cho đồng nghiệp, Jung Eunji gom đồ của mình bỏ vào trong thùng nhỏ, sau đó đi đến thang máy trong ánh mắt hiếu kì của mọi người.
Địa điểm chính là văn phòng của tổng giám.
- Eunji, cố lên.
Mới vừa bước ra cửa thang máy liền nghe tiếng Trưởng, Nhị, Tam thư ký đồng lòng hô, cùng với ánh mắt sáng rực y như nhau. Jung Eunji hơi sửng sốt, sau đó mỉm cười đem thùng đồ của mình đặt xuống bàn thư ký bên cạnh, tiếp theo chính là hướng thẳng đến văn phòng của tổng giám đốc.
Jung Eunji đứng ở cửa gõ, bên trong truyền đến thanh âm lạnh lùng:
- Mời vào!
Jung Eunji đẩy cửa ra liền nhìn thấy Park Chorong ngồi ngay ngắn sau bàn làm việc, tay cầm bút vàng chuyên tâm phê duyệt văn kiện.
- Park tổng!
Park Chorong ngẩn đầu, đây là lần thứ ba cô gặp Jung Eunji.
Lần đầu tiên, chính là tại cửa thang máy, cái người đeo mắt kính trông có vẻ khù khờ ngã về chỗ của cô, làm cho cô trong lòng âm thầm khó chịu.
Lần thứ hai, là ở quán karaoke, chính cô say đến bất tỉnh nhân sự, cho đến khi tỉnh lại ở khách sạn năm sao, ngoại trừ cặp chân mày bị wax sạch, những cái khác đều không xảy ra.
YOU ARE READING
[COVER][LONGFIC] Tổng tài lão bà, chờ một chút! [EunRong]
FanfictionNguyên tác: Tổng tài lão bà, chờ ta một chút! Tác giả: Phá Quân Tinh Thể loại: hiện đại, ngọt, tình hữu độc chung, hài hước Tình trạng bản QT: Hoàn Editor+Cover: là tui nè