Khi hai người lên xe, Jungkook không hề nhìn Yoongi, cũng không nói bất cứ thứ gì. Anh cũng không khác, đúng hơn là không biết nói gì. Không khí trong xe bao trùm với sự im lặng đáng sợ, xung quanh chỉ là tiếng bánh xe động chạm trên đường và tiếng còi xe giòn giã.———————————————————————
"Hai đứa sẽ hợp thành unit nhé, hợp tác với nhau và cho ra một bài hát. Chỉ hai đứa thôi, được không?"_ Sejin Hyung rót nước cho Jungkook và Yoongi khi họ mới bước vào phòng anh, không làm mất thời gian của nhau, anh vào thẳng vấn đề.
-Hửm? Em và Jungkook? Được thôi. Khi nào bọn em phải làm xong?_ Yoongi bình tĩnh, cũng được thôi, không tệ lắm. Jungkook bình thường thì trẻ con nhưng nói đến công việc là cậu sẽ rất nghiêm túc và cực kỳ nhiệt huyết, nên sẽ tốt thôi.
Còn Jungkook? Cậu nhìn Sejin với ánh mắt bất ngờ. Chưa kịp suy nghĩ gì thì Yoongi cũng đã trả lời rồi. 'Mình thì cố né người ta còn người khác cứ thích làm khổ mình?????' Nghĩ thế, Jungkook cũng chỉ biết gật đầu chứ nói không nên lời.
———————————————————————
'Cốc cốc cốc'
Jungkook gõ cửa phòng studio của Yoongi. Tính cũng đã được một tuần từ ngày nhận nhiệm vụ hợp unit. Họ không có quá nhiều thời gian vì đa số vẫn là hoạt động chung với nhóm với những sự kiện và buổi biểu diễn dày đặc nên họ không có quá nhiều thời gian.
-Jungkook à?_ Yoongi đi ra mở cửa_ Lần sau có muốn vào thì cứ mở vào đi em, em biết mật khẩu mà.
-À, vâng. Em chỉ nghĩ là không nên tự tiện xông vào phòng người khác như thế._ Cậu cười nhẹ.
"Không sao đâu, em cứ thoải mái"_ Anh cũng cười. Nhưng sững một chút. Từ khi nào anh được cậu gọi là 'người khác'? Sao nghe xa lạ thế, là anh em với bao nhiêu năm rồi mà?
Một tiếng sau
-Hyung, em nghĩ giai điệu này sẽ hợp: Nà nà na náaaa, na nà na, na nà.... Nà naa, na náaaaaá na....
(Nếu mọi người thử chú ý thì sẽ biết bài này là bài nào, dễ lắm. Nó chỉ là bài chỉ là bài đăng cho vui, hiện tại không trong Album nào cả)-Không, anh thấy thế này được: nà nà na ná na ná na nà, nà na ná na naaa nàaaa à à....
-Đây là part của em mà hyung? Em phải thích nó mới hát một cách tốt nhất được chứ._ Tuy là nói với giọng tức giận nhưng cậu không quá lớn tiếng, cũng không nhìn thẳng vào Yoongi.
"Anh biết, nhưng như thế sẽ dễ dàng vào đoạn sau của bài hơn, cách em kết thúc chorus rất khó tiếp tục Jungkook à_Yoongi cố gắng không mắng cậu, bình thường anh không quá bình tĩnh.
-Mình vẫn có thể tìm phần kết hợp tốt hơn mà anh? Đâu phải nhất thiết giữ phần sau rồi sửa phần chính mà em thích chứ?_ Jungkook vẫn không nghe lời. Cậu cố gắng nốt rằng cậu muốn giữ ý kiến của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [Main Kookga] Trong tim anh đã bao giờ có em chưa, hả Min Yoongi?
FanficĐơn phương 1 người, nhưng người đó lại hướng về 1 người khác...Còn gì đau khổ hơn cơ chứ???