Một Phần nhỏ của Chapter này sẽ là Flashback, là phần (...) khi Yoongi và Jungkook ở trong studio, Chap 9...
***********************************************
Flashback
"Anh thấy em phiền lắm đúng không? Nên ngay cả yêu anh trong im lặng anh cũng không cho em làm đúng không Yoongi?"_Jungkook cố kìm nén tiếng khóc, nói ra một câu rõ ràng.
-Không phải Jungkook à, em không phiền, không phiền một chút nào cả. Nhưng em hãy tìm hạnh phúc thật sự cho riêng mình đi, được không? Đừng làm đau khổ chính bản thân nữa mà em....._Yoongi thở dài, anh không có ý như thế, anh chỉ muốn tốt cho cậu thôi.
Jungkook không trả lời. Cả hai đều im lặng trong một khoảnh khắc tưởng chừng là vô tận. Sự yên lặng xung quanh đang gần như bóp nghẹt trái tim của cả hai.
Khi thấy bản thân đã thẫn thờ lâu và đi Yoongi vẫn còn trước mặt. Jungkook gạt đi nước mắt.
-Được rồi anh. Em sẽ nghe lời anh, tìm hạnh phúc cho bản thân. Em hứa với anh như thế, anh tin em nha!_Jungkook cố gắng kìm bản thân không tiếp tục rơi lệ, cậu cho anh thấy được nụ cười mà mọi người luôn muốn thấy. Nhưng hôm nay sao nó lại méo mó và đau lòng đến tận cùng như thế này cơ chứ?
"Cảm ơn em, Jungkook."_Yoongi thấy lòng mình nhẹ hẳn đi, cậu đã hiểu được rồi. Cậu sẽ không đau khổ nữa.
Anh ôm cậu thật chặt. Hy vọng cậu sẽ làm như những gì cậu nói. Làm ơn, hãy cho bản thân hạnh phúc hơn.
Yoongi à, anh ngốc lắm! Em hứa với anh là em sẽ tìm được hạnh phúc cho mình đúng không? Hạnh phúc của em là nhìn thấy anh được hạnh phúc đó. Như thế đối với em là đủ rồi Yoongi. Em sẽ không lo cho anh nữa đâu, em chỉ sẽ chắc chắn rằng anh được an toàn và bảo vệ thôi. Em sẽ không yêu, em chỉ sẽ chắc chắn rằng ai đó có thể cho anh một sự bình yên mà anh đáng có. Em sẽ không phí thời gian ra để thương anh nữa đâu Yoongi, em chỉ sẽ chắc chắn rằng người quan trọng nhất cuộc đời em cảm thấy ấm áp một cuộc đời. Và người đó sẽ không là em, Yoongi à. Em tin chắc rằng người đó sẽ yêu anh nhiều hơn em biết và mong đợi. Em sẽ không đau khổ vì anh nữa Yoongi à, em sẽ luôn cảm thấy tuyệt vời khi em thấy được nụ cười xinh đẹp luôn luôn kẻ trên môi anh. Hạnh phúc nhé, người em cho là cả thế giới!
Em có câu hỏi em muốn hỏi anh. Trong tim anh... đã có bao giờ có em chưa, hả Yoongi?
End Flashback
—————————————————————————
Ngày qua ngày, Jungkook vẫn nằm đó. Yoongi từ ngày Taehyung nói chuyện với anh, anh đã hiểu ra. Anh nhận ra, Min Yoongi này yêu Jeon Jungkook. Những thứ anh cảm thấy thật sự quen thuộc và ấm áp, là từ người con trai đáng thương kia của anh. Cậu đều làm mỗi thứ trong im lặng, chỉ để anh hạnh phúc. Anh có thể còn chối bỏ tình cảm tuyệt này từ Jungkook hay sao?
Từ ngày đó, anh và Taehyung đã đồng ý, cả hai sẽ dừng lại, và bắt đầu lại từ đầu tình yêu của cả hai, nhưng không phải là cho nhau, mà là cho người họ yêu thương và yêu thương họ thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [Main Kookga] Trong tim anh đã bao giờ có em chưa, hả Min Yoongi?
FanficĐơn phương 1 người, nhưng người đó lại hướng về 1 người khác...Còn gì đau khổ hơn cơ chứ???