=============================================================================
NEW STORY!!
TITLE: I'm Your Rapunzel
// a/n: This is a Fantasy love story ng Girl at Boy.. aba ehh malamang.. TssK ang raming pumapasok sa isip ko Paano kaya toh!! (>^<) Di ko pa nga tapos CATCH YOUR WAVE ehh.. ayy Whoaps. . Please Read Catch your Wave kung Pangit i-comment niyo nalang (^O^)/'' Oh sige simulan na natin si Rapunzel.. :P //
=============================================================================
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
PROLOGUE...
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
"Hindi ba nga sa story.. Nakatira si Rapunzel sa tuktok ng isang tower kung saan.. nanatili siya doon for how many years. Tapos may powerful hair si Rapunzel kaya hindi ito pinaputol ng kaniyang EVIL mom Gothel, Kaya si Rapunzel may mahabang buhok.. Sa kabila ng kalungkutan ni Rapunzel dumating ang kaniyang pinakahihintay na PRINCE CHARMING~♥ upang sagipin siya..
Then doon after makaakyat si Prince charming sa tower at mabastos si Rapunzel kasi nga hinalikan pa niya ito ehh na parang ganito (=3=) "Oh my Rapunzel Mahlaabs.. Muwah" haha joke.. naging Mag-asawa sila and they live happily ever after THE END."
Yan ang ate ko!! Kinekwentuhan niya ako ngayon tungkol kay Rapunzel!! ang EPik na Princess na may mahabang Buhok!! Favorite story ko yan eh na kahit malaki na ako nag papakwento parin ako..
"Rose?? Happily Ever after nga ba sila?" -tanong ko
"OO!! Naman RAP! oh sige antok na din ako ehh! MAtulog ka na!! di pa-bedtime story ka pa ehh.."
"Ok PAYN! (=_=)7 Night Teh!!"- bati ko
"Night..(yawn)"- Rose
Di pa ako natulog.. tumingin muna ako sa bintana.. upang pag-masdan ang langit na puno ng Tala..
"Sana.. katulad din ako ni Rapunzel"
"May mahabang buhok.."- at nagsimula na po ang tulo luha ko
(TT^TT)
"BAKIT KASI KALBO AKO!! BAKIT??" -sigaw ko saaking isipan.. sabay tanggal ko saaking wig.
Oo Kalbo ako.. Ang pangit no? Isang babaeng walang buhok.. Kaya paborito ko yang si Rapunzel ehh kasi atleast siya keh Haba-haba ng Hair.. Eh ako?? Di ko naman masisisi sila mama ehh.. Ganito ako lumabas at ganito ako lumaki.. Saklap nga lang..
AH pakilala ko muna sarili ko! (^_^)/''
"Ako si Rapunzel Santiago 17 taon gulang! SA kabila ng aking kapansan lumaki parin akong Masayahin at Mabait! sa tulong ng Loving sisteret kong si Rose!! napakabait niyang Bunso!! Oo siya yung nag-story saakin kanina.. Kahit 13 lang siya ehh ramdam ko ang pagiging kapatid niya. Nakatira kami sa isang Apartment kung saan ay hanggang 5th floor at sa kasamaang palad nasa 5th floor kami (T3T) AMfufu kaya palagi akong late ehh.. At Oo nga pala nag-aaral ako noh! Unti palang nakakapansin na Wig ang Hair ko kung meron man. Sikreto lang katulad ng mga Best Friend ko na si Jeya at Clarisse, Sila ang unang nakapansin na Kalbo ako kala ko nga pag-tatawan ako sa halip niligtas nila ako.. And speaking of Wig si Mama ang nag-aayos ng Buhok ko.. ay mali I have no Hair.. Si mama ang nag-aayos ng WIg ko.. Isa kasi siya Hair Stylist swerte ko kasi siya ang mama ko. Oh wait ano pa ba??
Yun na lang ata.."
"ATE matulog ka na..may pasok BUKAS!"- Sabi ni Bunso
" K Payn! haha night sleeping Beauty.." -At natulog na ako haha.. Punas Luha then lagay si Magic Wig..Poof! Get ready for Bed
Ay isasarado ko muna Bintana..
(*_*) "AHH Wishing STar!" - may nakita kasi akong falling star (-_-'') Oh falling star naman ngayon ano ba kasi author Ayusin mo!
"I wish..I wish.."
a/n: ( '_< ) Alam niyo naman wish ni Rap diba?? haha sige yun muna sa simula sorry kung Booring simula ko ahh.. Yan muna habang ginagawan ko ng Chapters Wahaha!!
BINABASA MO ANG
♥ I'm Your Rapunzel ♥ (( ON_GOING))
Teen FictionStill creating chapters HOPE to surprise you kapag in-upload ko na CHow ^_^