Màn đêm phủ xuống New York nhưng chỉ làm nổi bật những bóng đèn nhấp nháy đủ sắc màu đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Không khí nhộn nhịp quanh quẩn, len lỏi khắp mọi ngõ ngách, mọi căn nhà, của tiệm tràn ra cả đường phố. Màu đỏ và xanh xâm chiếm lấy tất cả. Mọi người ai cũng treo lên trên khuôn mặt niềm háo hức, vui vẻ, những cặp đôi nắm tay nhau dạo phố cùng với nụ cười ngọt ngào trên môi.Hôm nay là đêm trước giáng sinh.
Steve chở Tony về lại khu kí túc xá dành cho sinh viên năm 2 sau buổi tiệc truyền thống mừng giáng sinh ở trường trên chiếc Harley quen thuộc của anh. Xe dừng lại trước cổng ký túc xá, Steve cởi nón mình rồi giúp Tony gỡ chốt khóa trên chiếc mũ bảo hiểm của Tony. Hai người ngượng ngùng nhìn nhau hồi lâu. Steve hết sờ tóc mình rồi lại đưa tay nắm lấy thắt lưng, nhấp nhỏm vô cùng,
- Để anh dẫn em vào trong nha?
- Nghe tuyệt đấy, ừm...được mà. -Tony nhìn anh cười cười, người đâu mà dễ thương vậy chứ.
Hai người sánh bước cạnh nhau trên con đường lát đá dẫn vào bên trong khu nhà trọ. Suốt 1 năm quen biết, Tony nhận ra cái con người đang đi cạnh mình không những cổ hủ mà còn siêu nhút nhát đến mức cậu đã không biết bao lần bật đèn xanh báo hiệu nhưng tên cún bự ngáo ngơ kia vẫn không chịu mở lời. Chã nhẽ cứ phải để thiên tài này ra tay mới được hả???
Tony cúi gầm mặt, trút giận lên mấy viên đá nhỏ dưới chân, chuyền qua chuyền lại rồi sút văng ra xa. Lâu lâu lại liếc qua nhìn phản ứng của anh, Steve thẳng lưng nhìn về phía trước, vẻ mặt bình tĩnh chăm chú vào nhiệm vụ hộ tống Tony về nhưng cậu lại nhanh chóng phát hiện chân và tay của anh đang đánh đu cùng 1 nhịp y chang như đang đi diễu hành ấy. Tony cười thầm trong bụng. Trời ạ, dễ thương như kia thì làm sao mà không yêu được đây?
Rốt cuộc thì cũng đến trước cửa.
Những bông tuyết trắng xóa đủng đỉnh rơi xuống khẽ đậu lên đầu mũi Tony, cậu xoa hai tay vào nhau khẽ rên,
- Tuyết bắt đầu rơi rồi...
- Tony, em lạnh sao? Chờ anh một chút...
Nói đoạn, anh rút từ trong balo ra một chiếc khăn len được gấp một cách vuông vức màu đỏ rực. Màu mà cậu thích nhất. Tony để ý thấy trên chiếc khăn còn thêu hình nửa chiếc khiên nhỏ màu đỏ xanh trắng và nửa cái arc reactor giống với cái trên ngực mình ghép lại với nhau tạo thành một hình tròn nho nhỏ hòa sắc cùng nhau. Đúng là dân mỹ thuật có khác, khéo tay ghê.
Steve tiến tới quàng chiếc khăn lên cổ Tony, cẩn thận quấn một vòng quanh cần cổ đã tím tái vì lạnh. Tim Tony như đang chơi sổ xố trong ngực, hồi hộp nhìn sâu vào mắt anh. Steve nhìn cậu, ngập ngừng cúi xuống nghiên mình tìm đến môi Tony. Tony lập tức hé môi đón lấy lưỡi Steve luồn vào, quấn quýt quanh nụ hôn dịu dàng. Tiếng chuông trên tháp nhà thờ rung lên từng hồi chuông ngân vang, pháo hoa nở bung rực rỡ cả một góc trời New York báo hiệu thời khắc thiên liêng đã điểm. Hai bóng người hòa quyện với nhau trong cái ôm ấm áp giữa những nụ hôn dài say đắm, hai cánh mỗi rời nhau trong chốc lát rồi lại cuốn vào sâu lắng hơn. Cuối cùng Steve cũng dừng lại buông tha cho cánh môi đỏ ngọt kia khi nhận ra Tony đang dần lịm đi vì thiếu không khí.
YOU ARE READING
[Stony] Liar . . .
Fiksi Penggemarfanfic Stony AU - ABO - crossover cp : Steve Rogers x Tony Stark (MCU) x Ransom Drysdale (Knives Out) Tóm tắt : đọc rồi sẽ rõ ehehe :)))) art by @ranqsom