CZARELLE’S POV
Bago kami makapasok sa Restaurant ay may isang lalaki na nakabungguan niya.
May katangkaran ito kaya naman hanggang balikat siya lang nito ang kanyang mukha ay tumama sa dibdib ng lalaki kaya naman amoy na amoy nito ang bango ng lalaki. Kaagad naman siyang hinila ni Mitchie at doon siya nanumbalik sa kanyang husyo.
“sorr-” Hindi na nito masabi ang kanyang gusting sabihin ng Makita niya ng kanyang naka bungguan.
Oh My G! its him! The man who hurt her six years ago. The love of his life. The one and only Jett Aiden Dela Vega.
“Oh! Im so sorry!” anito
Pinakalma nito ang kanyang sarili lalong lalo na ang kanyang puso na parang nagwawala sa loo. Kahit nag alit nag galit ito gusting sampalin at tadyak tadyakin ay di parin maiwasan ni Czarelle na humanga sa mukha nito. His kissable lips is intimidating. Mas lumaki ang katawan nito at mas lalong gumwapo.
“fu*k” tanging na sambit niya.
“Huh!” naka kunot noong tanong ni Aiden.
“W-what I said is, I’m sorry too” bulol na sagot niya.
“Oh! Hello Aiden! Napadaan ka ata dito” salo ni Gianna sakin.
“Oh Hello. I have a meeting here.” Tinignan nito ang kanyang relo, binalingan niya ulit ako kaya naman nagwawala nanaman ang aking puso.
“Im sorry again miss, are you okay?’’ pagaalalang tanong nito.Tumango na lamang ako. Hindi ko alam kung bakit hindi ako makapagsalita sa oras na to e madaldal naman ako pag sa iba.
“Okay then. I got to go” anito at naglakad na ito palayo sa amin.
Doon pa lamang ako nakahinga ng maluwag. Damn! After six fucking years but why does he still have a great impact on me. I don’t know what to do. Damn Czarelle umuwi ka ditto para mag higanti at paano ka kakapaghiganti kung nagkakaganyan ka. Sabi ng utak ko.
“Czarelle are you okay?’’ narinig kong sabi ni Mitchie.
Pinilig ko kaagad ang aking ulo para mawala ang mga gumugulo dito.
Damn, napalalim na ang iniisip ko ng dahil sa lalaking iyon at mukhang napansin ito ng dalawang bruha kaya naman kung maka ngisi ay parang ang saya saya nila.
“I’m okay Mitchie. Tara na nga kain na tayo baka nagwawala na ang mga bulate ni Gianna sa tyan..” sabi ko at
Humalakhak naman silang dalawa at hinampas naman ako ni Mitchie sa balikat.“Hoy bruha baka nakakalimutan mo ako ang nagligtas sayo sa kahihiyan kanina.”
“anong pinagsasabi mo dyan” tanong ko
“Kani kanina lan parang gusto mo ng matulog sa dibdib ni Aiden ha! Ano yon te feel na feel na ma fall sa dibdib ni Aiden. Bruhang to kung di lang kita hinila ay tiyak nan a fall kana naman” sabi nito at nagtawanan naman silang dalawa.
“anong pinagsasabi mo Gianna. Tara na nga kumain na tayo baka kkaw pa ang makain ko diyan.” Sabi ko
“baka yung kanina yung gusto mong kainin te. Kung makatitig ka sa labi niya parang gusto mong dakmain ah.” Sagot naman ni Mitchie
Di nako sumagot at nauna na ko sa kanila sa loob ng restaurant. Lumakad din naman sila papunta sa restaurant.
P*cha naman ganon ba ko katitig sa lips niya pati sila nahalata.AIDEN’S POV
Nakatitig lang ako sa pinsan ko ngayon na siyang ka meeting ko ngayon. Habang busy siya sa kaka discuss ng mga bagay bagay tungkol sa negosyo pero hindi nakaytuon doon ang isip ko. Hindi ko maiwasang isipin ang babaeng aking nakabanggaan kanina . I know she’s that woman kahit na iba na ang itsura nya ay di ko parin makakalimutan ang kanyang boses and the last time I see her was not different as today.