Nguyệt Dạ sương sớm

3.4K 30 7
                                    

nguồn: boligeisha.lofter.com

* nếu Nhị ca ca đã hỏi tới linh Tiện Tiện phụ đến chỗ vong cơ cầm thượng bán nguyên hướng

* không tha được Nhị ca ca giữ gìn 13 tái đánh cái chiết đi ha ha ha

*ooc tạ lỗi có tư thiết có đại cương không hố HE đặt trước Tiểu Đao chủ đường

* tiêu đề thủ tự 【 xưng cầm biên cạnh Nguyệt Dạ, địch lý sương sớm 】 vong Tiện vi Hi Dao

* mua tân bàn phím không được tốt dụng hoan nghênh bắt trùng

* như có va chạm ngạnh tạ lỗi trung thiên maybe đúng vậy ta lại khai lừa gạt

Nguyệt Dạ sương sớm -1

Phát hiện vong cơ cầm không thích hợp là ở một lần đêm săn trở về chi hậu.

Lần này đêm săn địa điểm là ở một mảnh nở đầy liên hoa trên hồ, một thuyền thương nhân bởi vì lòng tham vận hóa quá tải, chiết hơn mười điều thủy thủ mệnh, thủy thủ đều là tuổi trẻ lực tráng tiểu hỏa, người đối diện nhân chấp niệm, đối tử vong không cam lòng vượt qua thường nhân, vì thế hóa thành oán quỷ tại khắp trong hồ nổi loạn, đã thương tổn nhiều nhân tính mạng.

Hàm quang quân tựa như thường ngày gặp loạn nhất định ra, tựa như thường ngày tại đêm săn chi hậu đạn vang vấn linh, tựa như thường ngày không có đáp lại, tựa như thường ngày ảm đạm trở lại Vân Thâm Bất Tri Xử.

Lam vong cơ đứng ở tĩnh cửa phòng, trầm mặc rủ lông mi suy nghĩ, giờ hợi buông xuống, hắn không có cột tóc, thanh ti ôn nhu buông rơi đầu vai. Trên trời ánh trăng như tuyết, chiếu chỉnh căn phòng yên tĩnh đình viện cũng giống như phủ trên một tầng Thanh Huy, chợt nghe bầy đặt ở trên án kỷ vong cơ cầm vang một phen.

Lam vong cơ ngây ra một lúc, tiếng đàn rất nhẹ, giống như ảo giác. Hắn xoay người bước vào tĩnh thất, nhìn án kỷ thượng đen tuyền vong cơ cầm, cầm chưa tái có động tĩnh gì, lam vong cơ nhìn sau một lúc lâu, vi không thể tra lắc đầu, cảm thấy được là chính mình xuất hiện ảo giác.

Ngay tại hắn giữ nguyên áo chuẩn bị nghỉ ngơi thời điểm, dây đàn bỗng vang. Hàm quang quân hạng nào tu vi, một lần là ảo cảm giác, hai lần tuyệt đối không có khả năng nghe lầm.

Lam vong cơ đứng dậy tọa đến trước án, đem song thủ nhẹ nhàng bao trùm ở trên dây đàn, quả nhiên vong cơ cầm tặng lại cho hắn cùng ngày thường hoàn toàn bất đồng linh lực dao động, lại không có gì ác ý. Vong cơ cầm từ nhỏ bạn kèm tại bên cạnh hắn, chẳng lẽ là tu xuất cầm linh? Phúc chí tâm linh một loại, lam vong cơ tấu vang vấn linh.

- ngươi nãi người nào?

Tiếng đàn Miểu Miểu, tại tĩnh thất rất nhỏ tiếng vọng.

- lam trạm?

Tới linh đáp phi sở vấn, lại để cho lam vong cơ bao trùm ở trên dây đàn thủ bỗng nhiên một cuộn tròn, một chút run rẩy lại bắn một bên "Ngươi nãi người nào" .

Huynh trưởng thúc phụ cùng các trưởng bối gọi hắn vong cơ, Huyền Môn trung nhân cùng bọn tiểu bối gọi hắn lam Nhị công tử cũng hoặc hàm quang quân, gọi thẳng lam trạm kỳ danh nhân, tại lam vong cơ trí nhớ, từ đầu đến cuối chỉ có một người.

Vong Tiện đồng nhân qtWhere stories live. Discover now