4 am ...
Ako si Kim Robles at first year high school palang.
"Hay nako ang aga ko namang nagising eh 7 pa start ng class ko at higit sa lahat naunahan ko pa ang alarm clock ko. -_-"
Kaya tumayo na ako at nag umpisang ayusin ang pinag higaan ko at ayusin narin ang aking gamit para ready na. Tumingin ako sa orasan pero 5:30 plang
"ano ba yan mdami nadin ako nagawa pero 1 eni-half palang ang naubos ko?"
Kaya't naupo muna ako pampalipas oras hanggang sa hindi ko namalayang naka tulog ako.
6 am..
Bigla akong nagising at nahulog sa upuan dahil sa lakas ng boses ng kapitbahay namin na parang naka lunok ng sampung mic with speaker.
"Ano ba naman to'ng kapitbahay namin ang aga-aga nangbubulabog" inis na sabi ko
Pag tingin ko sa orasan .. hala !! :O alasais na baka mahuli ako first class pa naman ngaun >< dali dali akong tumakbo pababa sa hagdan at halos gumulong na ako. Nag madali akong naligo at halos 5 mins. lang natapos ako agad, natapos ako kumain at gumayak ng halos 20 mins. agad kong tinawag si papa para ako'y ihatid sa aming paaralan.
At after five minutes im here na sa school super daming tao. Nakatayo ako dito sa groundfloor at nakita ko ang ibat ibang klase ng muka ang nag aakyat baba sa hagdan. merong gwapo, mistiso, chinita, chubby, tingting, famous, at mga pasikat feeling nila gwapo -_- duhh
Hanggang sa merong isang lalaki na bumababa sa hagdan at halos mapa baba narin ang panga ko sa sobrang mangha sa kanya.
"OMG as in ow may gwapings XD haha ang cute nya kahit payat siya ayus lang para sakin macho sya umaandar nanaman pag ka maharot ko xD okay lang minsan lang eii"
Thanks for reading the chapter one :)))) see yah sa chapter two :**
BINABASA MO ANG
May Forever Nga Ba?
Teen FictionHanggang saan nga ba tatagal Ang mag ka relasyon? Lahat ba Tayo naniniwala dito?