Chapter four

216 12 1
                                    

Jb POV...
Hinatid ko na si kim sa bahay nila after namin mag usap sa park. grabe di ko expect mula sakin na kaya ko pala mag sabi ng ganun sa isang babae at syempre espesyal sya kasi siya ang pinakauna unahang babae na nasabihan ko ng ganun.. ewan ko ba pero bakit ang gaan na din ng loob ko sa kanya. pero bakit parang malapit din ako sa bestfriend niya na si angel? Hmp! Ang gulo mo jb.. >< ahh basta liligawan ko na si kim sa lunes. :)
Ma txt nga yung makulit na yun ^^

"Hi kim"

Then walang sumagot..

"Hello?"

"Goodevening?"

Ngunit wala parin siyang response sa text ko.

"Mukang busy ahh ? Okay dota muna ko. "

After ten minutes my phone beep...

"Hey jd sorry for unreps message I'm so busy kasi eh pag kauwe ko kanina. I have many house hold chores to do eh but im finish na :))"

"Later na kim. nag dodota ako eh.. bye :* "

After kong mag dota i open my facebook account then sinerch ko ang name ni kim then I send a friend request.

After a minute i saw in my notification kim robles accept your friend request..

"Shocks.. shes beautiful and gorgeous.. with, with her bestfriend angel?"

kim POV..

Otw o on the way na ako sa school pero bakit parang kinakabahan ako? O excited dahil may manliligaw nako?! Ahhh :O

Nakita ko si angel my bestfriend na naka upo na sa chair niya then umupo na rin ako and i smirk.

Nag kwentuhan kami ni angel then dumating na ang mga classmate namin at dumating narin si jb.

"Kim bakit parang may nag bago sa itsura ni jb? Pansin mo??"

"Yah ? But for me its normal kasi chempre binata na.."

"Ang pogi niya" kinikilig na sabi ni angel.

"Hay nako angel. tigil na nadyan na si ma'am"

Ngayon lunch break na then jb give me two sandwich and a softdrinks then he said that ngayon na raw siya mag umpisang manligaw.

"Kim may crush kaba dito sa school?"

"Hmm.. nothing eh but nung pasukan meron. i dont know who he is and i dont know what his year level."

"Ouch :( (pout) "

"Di ko na nga siya nakikita eh"

"Kim pwede ba kita ihatid sa house nyo?"

"Hmm?? Okay :)"

*the bell rang...

"Oh tara na kim baka andun na teacher natin"

"Come on"

"Ay kim una kana pala punta lang ako sa cr"

"Okay"

Dali-dali akong pumunta sa classroom then nandun na ang a.p teacher namin. then umapo na ako kaagad.

"Class we have a quiz today"

"Ano ba to si maam kung kelan di ako nag aral saka mag papa quiz?! -____- "

Biglang may pumasok sa room and i saw jb and angel laugh.

"Angel and jb saan kayo galing five minutes na kayong late?"

I feel jealous! >< i hate this feeling..
Inlove na yata ako sa kanya !!

"Ahh ma'am kasi napa sarap kwentuhan namin eh"

"Edi mag kwentuhan nalang kayo dun go out!!"

"But maa--"

"NOW!!!!"

Nakakatakot talaga teacher namin sa a.p at the same time nag seselos ako ngayon kasi kasama ng bestfriend ko si jb :( waaah .. may tiwala ako sa bestfriend ko atsaka wala naman ako dapat ika selos dahil hindi kami ! Sh*t..

****

Haha walang kwenta na iisip ko !!! Okay lang yan hihi :D salamat sa mga readers ko <3

KeepSafe.. simba muna ako :p

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon